adidas công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp thể thao và thời trang

05/02/2023, 21:13 PM

adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới adidas Sportswear – Phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao (Born From Sport Worn For Style). Dòng sản phẩm mới này là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng Performance chuyên dụng cho thể thao và dòng thời trang Originals, mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức. adidas Sportswear sử dụng các công nghệ mới nhất của adidas nhưng vẫn ưu tiên đảm bảo phong cách, sự thoải mái và tính linh hoạt.

Với định hướng tiếp cận mới trong năm 2023 và trong tương lai, dòng sản phẩm adidas Sportswear được lấy cảm hứng và thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ, hướng đến sự thoải mái và phong cách thời trang tối giản.

Chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm mới adidas Sportswear mang tên “All That You Are” (tất cả những gì thuộc về bạn), với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như: Tiền đạo Son Heung-min – Người đang giữ danh hiệu Chiếc giày vàng giải Ngoại hạng Anh, vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Trae Young, nữ tiền đạo giải Hạng nhất nữ Anh Mary Fowler, và game thủ nổi tiếng Carolina Voltan. Họ chính là cầu nối với thế hệ trẻ của adidas bằng việc tự hào và thoải mái thể hiện những cá tính đa dạng của bản thân.

Đặc biệt, chiến dịch còn có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Jenna Ortega vừa chính thức gia nhập đại gia đình adidas từ ngày 1 tháng 2 năm 2023. Là một biểu tượng sáng tạo trên màn ảnh và cũng là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, Jenna Ortega hứa hẹn sẽ trở thành một trong những người tiên phong thú vị nhất trong thế hệ trẻ. Jenna chia sẻ :“Tôi đã yêu adidas từ nhiều năm nay. Với tôi, adidas luôn hiện hữu trong thể thao, âm nhạc và văn hóa, và sẽ tiếp tục tiên phong đổi mới theo nhiều cách. Trong hành trình trưởng thành của tôi, trang phục luôn phải là giày adidas và áo phông, và đến nay, tủ quần áo của tôi vẫn được tạo thành từ biểu tượng ba sọc. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành một phần của đại gia đình adidas”.

Nữ diễn viên Jenna Ortega trong trang phục adidas Sportswear mới

Với di sản 75 năm trong lĩnh vực thể thao, adidas ra mắt dòng thời trang thể thao hoàn toàn mới Sportswear nhằm hướng đến nhu cầu và xu hướng định hình thế hệ thời trang tiếp theo. Sự ra đời của Sportswear dựa trên nhu cầu ngày càng tăng về trang phục và giày dép dễ mặc, chú trọng sự thoải mái và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Hơn 70% thế hệ Gen Z ưu tiên cho sự thoải mái thường ngày và cảm thấy tự tin hơn khi mặc trang phục thoải mái.

Ra mắt vào Xuân Hè 2023, bộ sưu tập (BST) đầu tiên của dòng Sportswear sở hữu những đường cắt đơn giản, thiết kế theo phong cách hình khối màu sắc và lược bỏ các chi tiết trên mỗi phần trước khi ghép phối thành trang phục hoàn chỉnh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về việc phối trang phục và phụ kiện phá cách để thể hiện “All That You Are”. Trọng tâm của lần ra mắt này là sự kết hợp giữa giày AVRYN và dòng trang phục cải tiến TIRO, với tính thẩm mỹ tối giản nhưng tầm nhìn rộng lớn về một phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao. Ngoài ra, BST còn có trang phục Express Dress có chất liệu giống như lụa lấy cảm hứng từ bóng đá, áo Express Jersey vừa vặn thoải mái, áo khoác Express Coach ngoại cỡ,…

Aimee Arana, Tổng giám đốc phụ trách Sportswear & Training, chia sẻ: “Các xu hướng, thói quen và mong muốn của người tiêu dùng thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chúng tôi nhận thấy cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đó là lý do ra đời Sportswear. Mặc dù có nhiều thương hiệu thời trang cũng đang mở rộng thị trường của mình ở mảng trang phục thể thao, nhưng adidas mang đến sự khác biệt hoàn toàn. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là sự kết hợp của những công nghệ hàng đầu và những chi tiết chỉn chu, cũng như được thiết kế đảm bảo sự thoải mái và tính linh hoạt tối đa khi sử dụng. Tương lai đang rộng mở, và chúng tôi rất hào hứng khi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới adidas Sportswear đã được phát triển trong nhiều năm”.

Ra mắt vào tháng 2 năm 2023, adidas đã định hình những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho Sportswear, với những sản phẩm mới đã được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian sắp tới. Cùng với đó là những sản phẩm và sự hợp tác với các đối tác để tiếp tục nâng tầm adidas đứng đầu trong sự đổi mới như BOOST, BOUNCE, 4D, AEROREADY và Cloudfoam, cùng hàng loạt đối tác, hoạt động trên nền tảng kỹ thuật số và dành cho các thành viên.

adidas Sportswear sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 9 tháng 2 năm 2023 trên website chính thức của adidas, tại các cửa hàng và qua ứng dụng mua hàng của adidas.

____________

Hình ảnh: adidas

TAG: adidas
Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023 Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023
Phong cách Preppy trứ danh trở lại với nguồn cảm hứng mới thông qua cách thể hiện của thế hệ tương lai.
Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam
Lamborghini Urus Performante là sự nâng tầm chuẩn mực trong phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận...
ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman" ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman"
Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking...
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm...
adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Vừa qua, tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original...
Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm
Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2...
BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre
Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào...
Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ
Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch “UNPACK TOMORROW” lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng...
ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam
Năm 2023, ASICS với tuyên ngôn thương hiệu - 'Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS' - để truyền tải...