Tin tức 21/06/2023

adidas phát hành bộ phim về Messi và đội tuyển Argentina sau chiến thắng World Cup 2022

Bài Tuan Anh

Mới đây, adidas đã phát hành bộ phim về Messi và đội tuyển Argentina sau chiến thắng lịch sử "World Cup 2022" mang tên "Alta En El Cielo” (Tạm dịch: Bay cao trên bầu trời). Tác phẩm này đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sau khi đội tuyển bóng đá nam Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch FIFA World Cup 2022 tại Doha (Qatar) cách đây 6 tháng, adidas đã giới thiệu đến công chúng bộ phim tài liệu ngắn về Messi và các cầu thủ Argentina mang tên “Alta En El Cielo” (Tạm dịch: Bay cao trên bầu trời). Tựa đề của bộ phim được lấy từ một câu rất cảm xúc trong bài Quốc ca của Argentina.

Bộ phim tài liệu Alta En El Cielo dài 8 phút rưỡi là câu chuyện được kể thông qua những cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc chưa từng công bố và các cảnh quay độc quyền trong kỳ tập trung đầu tiên của đội tuyển quốc gia La Albiceleste kể từ khi chiếc áo đấu nổi tiếng của họ được thêm ngôi sao thứ 3 – với ý nghĩa chiến thắng thứ 3 tại World Cup. Trong bộ phim, Leo Messi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đây không đơn thuần chỉ là một chiến thắng. Cả cuộc hành trình này đã dạy cho tôi những bài học cuộc sống vô cùng giá trị. Và tôi tin rằng việc chúng ta mong muốn đạt được điều gì đó và sẵn sàng cố gắng vì nó là điều rất quan trọng, dù chuyện có thành hay không. Vì vậy, bạn đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình!”

Kết hợp các cảnh quay lịch sử nền nhạc nhiều xúc cảm, Alta En El Cielo có sự góp mặt của 11 cầu thủ còn nguyên vẹn cảm xúc và những ký ức đẹp đẽ về một đội bóng “không có gì là không thể”. Các nhân vật đặc biệt đó chính là Leo Messi, Emiliano “Dibu” Martínez, Lisandro Martínez, Julián Álvarez, Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Paulo Dybala, Ángel Correa, Gerónimo Rulli, Juan Foyth và Exequiel Palacios. Tất cả đều chia sẻ quan điểm độc đáo của mình về một giải đấu khó quên và cảm giác sâu sắc với một chiến thắng đã tạo ra sự kết nối giữa họ và người hâm mộ. 

________________

Bài và hình ảnh: adidas

No more