Amazon đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến trong ngành thời trang

11/07/2015, 14:21 PM

Trang web bán hàng và kinh doanh trực tuyến Amazon, nhà tài trợ chính của Tuần lễ thời trang nam New York, công bố kế hoạch mang tính chiến lược để mở rộng kinh doanh ngành hàng thời trang

Bà Cathy Beaudoin - Chủ tịch của mảnh kinh doanh thời trang của Amazon
Bà Cathy Beaudoin – Chủ tịch của mảnh kinh doanh thời trang của Amazon

Trang web thương mại điện tử nổi tiếng Amazon.com vừa công bố sẽ là nhà tài trợ chính cho Tuần lễ Thời trang Nam giới New York đầu tiên sẽ diễn ra vào tuần sau tại Skylight Clarkson Square ở Manhattan, New York, Mỹ. Đây là một động thái cho thấy sự quyết tâm đầu tư của Amazon với mục địch lấn sân sang ngành kinh doanh thời trang và đẩy mạnh việc kinh doanh trực tuyến trong ngành hàng ngày.

Trước đây, Amazon được biết đến như một trang web kinh doanh trực tuyến lớn nhất thế giới cho việc mua bán sách, đĩa CD, DVD… nhưng giờ đây danh mục các sản phẩm được bán trên amazon.com ngày càng mở rộng bao gồm cả ngành hàng thời trang. Hiện tại có hơn 2,500 thương hiệu thời trang đã có mặt trên Amazon và số liệu cho thấy trong 12 tháng vừa qua có hơn 40 triệu người Mỹ đã mua sắm những mặt hàng có liên quan đến thời trang như quần áo, phụ kiện, giày dẹp trên Amazon. Điều đó cũng gỉai thích cho mong muốn đẩy mạnh mức tăng trưởng của ngành bán lẻ và kinh doanh trực tuyến đặc biệt là trong ngành hàng thời trang của Amazon.

Những vì sao đổi ngôi

Với tầm nhìn sâu rộng, tư tưởng thiết kế sắc bén, tố chất nhanh nhạy bắt kịp xu thế đương đại cùng niềm khao khát chinh phục đỉnh cao mới trong sự...

Một trong những thử thách lớn nhất để đạt được mục đích trên là thuyết phục và thay đổi nhận định của khách hàng, của các thương hiệu rằng Amazon là một điểm đến thú vị để mua sắm thời trang. Trong số 43 thương hiệu thời trang nam giới sẽ trình diễn bộ sưu tập tại Tuần lễ Thời trang Nam giới vào tuần sau, chỉ có 7 thương hiệu sẽ có sản phẩm được bán trên Amazon, những thương hiệu còn lại sẽ được bán trên các trang web bán lẻ và kinh doanh trực tuyến khác như East Dane và MyHabit.

Để đạt được mục tiêu đó, Ban giám đốc của Amazon đã tuyển mộ bà Cathy Beaudoin cho chức vụ Chủ tịch mảnh kinh doanh thời trang. Với kinh nghiệm tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gap, Old Navy, nhiệm vụ của bà Cathy sẽ là xây dựng nền tảng và chiến lược để Amazon trở thành một nơi mua sắm trực tuyến hàng đầu đối với phân khúc thị trường thời trang trung cấp.

 

Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220 Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220
Vào ngày 23/9/2021 tại Monaco, hãng sản xuất máy bay châu Âu Airbus Corporate Jets (ACJ) và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế...
Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...
Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19 Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, các thương hiệu thể thao lớn như adidas, Under Armour và đặc biệt là Nike hiện đang gặp vấn...
Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen
Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và...
Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới
Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ,...
15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021 15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021
Kỹ thuật số hóa không chỉ ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang, văn hoá, nghệ thuật mà cũng là một xu hướng định hình lại ngành...