Tin tức 09/03/2023

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí

Bài Tuan Anh

Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm hoàn hảo cũng như tạo dựng và kết nối giá trị bền vững nơi khách hàng.

Tháng 3/2023, Aristino chính thức ra mắt dịch vụ “SHOES CARE – FASHION CARE”. Khi đến hệ thống showroom trên toàn quốc, 100% khách hàng sẽ được làm sạch giày miễn phí. 

Đặc quyền dành riêng cho quý khách hàng của Aristino: Shoes care – Fashion care

Xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Aristino đặt mình vào vị trí khách hàng để nhìn nhận và thấu hiểu, từ đó đáp ứng yêu cầu và mang đến sự hài lòng ngay từ khi bước chân vào showroom.

Từ ngày 1/3/2023, “SHOES CARE – FASHION CARE” chính thức ra mắt và triển khai trên toàn quốc. Cụ thể với dịch vụ này, toàn bộ khách hàng đến showroom sẽ được làm sạch giày miễn phí, dù là bất kỳ thương hiệu nào. Tự hào là nhãn hàng thời trang nam tiên phong triển khai rộng rãi, Aristino mong muốn giúp các quý ông định hình phong cách và hoàn thiện diện mạo lịch lãm từ trang phục cho đến phụ kiện.

Dịch vụ từ tâm, nâng tầm trải nghiệm

Toàn bộ nhân viên và kỹ thuật viên của Aristino được đào tạo một cách bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu về vệ sinh và chăm sóc giày chuyên sâu. 

Dù bất kỳ chất liệu nào, đôi giày của khách hàng sẽ được phân tích tình trạng và tiến hành vệ sinh sạch sẽ. Quy trình được thực hiện theo tiêu chuẩn 4 bước: làm sạch bề mặt, làm mới sản phẩm, dùng xi dưỡng để bảo quản và chống thấm nước. 

Bằng những kĩ thuật riêng của đội ngũ nhân viên Aristino có tay nghề cao, đôi giày da sẽ được làm sạch một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trong những ngày đầu triển khai, Aristino nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Đôi giày sau khi được làm sạch giúp phái mạnh khoác lên diện mạo lịch lãm, sang trọng để tự tin chinh phục các dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

Dịch vụ “Shoes care – Fashion care” đang được triển khai rộng rãi tại 80 showroom Aristino toàn quốc. Hãy đến showroom gần nhất và trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, dòng sản phẩm đa dạng cùng các đặc quyền chăm sóc khách hàng khác biệt.

______________

Bài viết và hình ảnh: Aristino

No more