Tin tức 20/02/2023

ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam

Bài Tuan Anh

Năm 2023, ASICS với tuyên ngôn thương hiệu - 'Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS' - để truyền tải sức mạnh tích cực của việc di chuyển với thương hiệu trên tất cả các danh mục sản phẩm.

Vào ngày 16/02/2022, ASICS Châu Á đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2023, trong buổi họp báo độc quyền được tổ chức tại Việt Nam. Trên khắp Đông Nam Á, giới truyền thông, các đối tác và đại sứ thương hiệu đã được mời tham gia trải nghiệm cảm giác “Không gì tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS” – tuyên ngôn mới của thương hiệu trong năm 2023. Từ những công nghệ mới nhất cho đến hàng loạt sản phẩm mới sắp ra mắt trong thời gian tới, các khách mời cũng được đại diện của ASICS tiết lộ về những hoạt động sắp diễn ra trong năm.

Sự kiện đặc biệt này của ASICS diễn ra tại một trong những không gian nghệ thuật đương đại nổi tiếng nhất của Tp. Hồ Chí Minh, với thiết kế lấy cảm hứng từ một “Nhà máy Chuyển động”, giúp làm nổi bật từng tính năng của sản phẩm thông qua trải nghiệm được thiết lập. Tại sự kiện, các khách mời có cơ hội tham gia tương tác với thương hiệu qua nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm Khu vực DIY để khách mời thể hiện tính sáng tạo riêng cho các chậu trồng cây, Khu vực Polaroid để ghi lại những khoảnh khắc từ sự kiện và Góc bền vững để tìm hiểu sâu hơn về các nỗ lực giúp bảo vệ môi trường đang được ASICS thực hiện.

Sự kiện có sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu, vận động viên hàng đầu trong khu vực bao gồm Hoàng Quốc Trung, Nguyễn Anh Trí, Nguyễn Thị Phương Trinh đến từ Việt Nam, Nawasch Phupantachsee, Sarun Naraprasertkul, Jaray Jeanarai đến từ Thái Lan, Hariz Hamdan đến từ Malaysia cũng như Tyler Ten, Ze Liang Zhu và Natalie Dau đến từ Singapore.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của ASICS

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 mới giới thiệu những sản phẩm nổi bật nhất dành cho các bộ môn như chạy bộ, thời trang thể thao và trang phục.

Nổi bật với đôi giày chạy bộ thoải mái nhất mang tên GEL-NIMBUS™ 25, ASICS đã mang đến cho các khách mời trải nghiệm tuyệt vời khi mang sản phẩm này cũng như tận hưởng khả năng tiếp đất nhẹ nhàng nhất có thể nhờ công nghệ PureGEL™ mới. Sau lần ra mắt gần đây, dòng AWAKE x GEL-NYC cũng được hãng giới thiệu với các thiết kế và công nghệ mới nhất – được thừa hưởng công nghệ từ dòng giày GEL-CUMULUS 16, giúp tăng thêm sự thoải mái cho người dùng.

Một loạt các dòng sản phẩm chưa từng thấy trước đây cũng được giới thiệu tại sự kiện – bao gồm bộ sưu tập dành riêng cho Phái nữ, dòng trang phục mới ACTIBREEZE™ – sở hữu những công nghệ được cải tiến về hiệu năng cao cấp nhất, cũng như những sản phẩm chủ lực mới toanh cho dòng thời trang thể thao SPORTSTYLE . Thông tin thêm về những lần ra mắt này sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Ra mắt ‘Thử nghiệm các trò chơi trí tuệ’ theo khu vực Đông Nam Á

Đầu năm nay, ASICS đã công chiếu bộ phim tài liệu chuyên sâu, có tiêu đề ‘Thử nghiệm các trò chơi trí tuệ’, ghi lại toàn bộ quá trình thực hiện một nghiên cứu độc đáo trên bốn đối tượng nhằm xác định xem việc tập thể dục thường xuyên có khả năng cải thiện chức năng nhận thức cùng hiệu suất tinh thần hay không.

Là một phần của sự kiện, Giáo sư Brendon Stubbs từ Đại học King’s College London – người đã phát triển và chỉ đạo thử nghiệm – đã tham dự để chia sẻ thêm về nghiên cứu và thu hút khách tham gia bằng một thí nghiệm trực tiếp, bao gồm cả những thử thách về thể chất và nhận thức. Những người tham gia bắt đầu buổi sáng với bài kiểm tra Cooper – một bài tập kéo dài 12 phút – tiếp theo là thử thách ‘Tháp Hà Nội’ tại sự kiện chính vào cuối buổi chiều.

Phát biểu về buổi ra mắt tại khu vực, Giáo sư Stubbs cho biết: “Những phát hiện về việc tập thể dục cải thiện chức năng nhận thức bất kể mức độ tập thể dục là rất quan trọng và chứng minh tác động biến đổi mà tập thể dục có thể có đối với cuộc sống của chúng ta. Đây là một thông điệp quan trọng cho tất cả mọi người và thật tuyệt khi có thể chia sẻ nó trực tiếp với khán giả địa phương ở Châu Á. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của những kế hoạch thú vị sắp tới, khi chúng tôi tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhóm ASICS khám phá những cơ hội mới để giúp mọi người trải nghiệm sức mạnh nâng cao của chuyển động.” 

“Thử nghiệm các trò chơi trí tuệ” hiện có sẵn để phát trực tuyến tại Malaysia và Việt Nam trên Amazon Prime.

Không có gì cảm thấy tốt hơn là di chuyển với ASICS

Để truyền cảm hứng cho nhiều người di chuyển cùng ASICS, thương hiệu sẽ áp dụng một tuyên ngôn mới vào năm 2023 – ‘Không gì tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS’ – miêu tả cảm giác phấn chấn khi di chuyển mà ASICS mang lại. Thông điệp này đã được thể hiện mạnh mẽ trong các sự kiện độc quyền như một tuyên ngôn ‘Không có gì cảm thấy tốt hơn’ từ sản phẩm này sang sản phẩm khác và giữa các danh mục sản phẩm. Xuyên suốt trong năm, tuyên ngôn này của thương hiệu cũng sẽ được truyền tải thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

Đại diện của ASICS, ông Gabi  cho biết, “Di chuyển cùng ASICS nâng cao tinh thần, và đây luôn là mục đích và sứ mệnh sáng lập của chúng tôi. Năm nay, bắt đầu với việc ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2023, chúng tôi tiếp tục bắt tay vào hành trình cùng người tiêu dùng đạt được một Tinh thần minh mẫn, Cơ thể khỏe mạnh, bằng cách giúp họ khám phá sức mạnh tích cực của vận động.”

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới sắp ra mắt của ASICS, khách hàng có thể truy cập trang web trực tuyến tại: ASICS Saigon Centre, ASICS Aeon Mall Tân Phú, ASICS Hàng Bông. ASICS Aeon Mall Hà Đông và fanpage chính thức của ASICS VIETNAM.

____________

Bài: Social Elite

No more