Tin tức 15/01/2022

Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet  

Bài ELLE Team

Ngôi sao với bản hit đình đám “Uptown Funk” , nghệ sĩ đa tài Mark Ronson trở thành một phần của đại gia đình Audemars Piguet trong vai trò đại sứ của thương hiệu. Mark Ronson tiếp tục chặng đường đồng hành cùng thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet với sứ mệnh thúc đẩy tài năng và chạm đến trái tim của mọi người.

Audemars Piguet vui mừng được chào đón đại sứ thương hiệu mới gia nhập vào đại gia đình, Mark Ronson, một DJ, nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm người Anh từng giành giải thưởng Grammy. Là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng, phong cách tiếp cận âm nhạc một cách thoải mái và kiên quyết của Mark Ronson cộng hưởng mạnh mẽ đến bản sắc thương hiệu ở tinh thần tiên phong và truyền thống. Tiếp nối sự gắn bó lâu dài của Audemars Piguet với con đường nghệ thuật âm nhạc, sự hợp tác đột phá này sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong những năm tới đây.

Audemars Piguet – Mark Ronson

Ngắm

Mark Ronson – Cái tên đa tài trong nhiều lĩnh vực

Mark Ronson bị mê hoặc bởi âm nhạc khi còn bé. Âm nhạc được xem là một lẽ sống không thể thiếu trong sự nghiệp của anh. Với sự đa tài của mình, Mark Ronson cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng như giải DJ quốc tế, giải Oscar, giải Quả cầu vàng và 7 lần đoạt giải Grammy cho nghệ sĩ và nhà sản xuất ưu tú nhất.

Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet
Đại sứ thương hiệu Audemars Piguet – Mark Ronson.

Vào cuối những năm 90, Mark Ronson lần đầu xuất hiện với tư cách là một DJ tại New York và anh nhận được nhiều lời khen ngợi với lối chơi âm nhạc độc đáo khi kết hợp giữa nhạc funk, hip-hop và rock. Anh cũng đã trở thành một DJ nổi tiếng trong làng hip-hop vào thời ấy. Anh cũng đã ra được album đầu tay của mình với Here Comes The Fuzz vào năm 2003, nhưng chính album thứ hai, Version vào năm 2007 mới thật sự mang tính đột phá và giúp tầm ảnh hưởng của Mark Ronson được vươn xa tầm quốc tế.

Mark Ronson

Những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu thế giới như Amy Winehouse, Adele, Lady Gaga, Miley Cyrus hay Queens of the Stone age cũng đã từng hợp tác với anh và cho ra nhiều sản phẩm đình đám. Anh gặt hái cho mình nhiều giải Grammy đầy ấn tượng như Nhà sản xuất của năm với album Back To Black của Amy Winehouse và ca khúc hit đình đám một thời Uptown Funk, với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars. Năm 2018, anh cũng đã giành được giải Oscar cho đồng sáng tác ca khúc Shallow từ bộ phim A Star Is Born.

Mark Ronson
Ảnh: Joe Pugliese

Ngoài những hạng mục danh giá về âm nhạc, Mark còn đồng sản xuất và dẫn chương trình loạt phim tài liệu dành riêng cho quá trình sáng tạo âm nhạc với “Watch the Sound with Mark Ronson” trên Apple TV+, được sáng tạo bởi Morgan Neville vào năm 2021. Mỗi tập của bộ phim tài liệu sẽ theo chân Ronson khi anh khám phá những câu chuyện chưa kể đằng sau sự sáng tạo âm nhạc và các nhà sản xuất sẵn sàng trải qua khoảng thời gian để tìm ra âm thanh hoàn hảo. Âm nhạc và nghệ thuật được khám phá cùng với công nghệ thông qua các cuộc trò chuyện thẳng thắn với những huyền thoại âm nhạc trong từng tập phim tài liệu.

Anh ấy cũng đã từng rất thành công ở việc dẫn chương trình trong tập 1 và 2 của podcast Fader Uncovered – nơi mà Ronson có những cuộc trò chuyện sâu sắc với các nhạc sĩ có sức ảnh hưởng trên thế giới và cùng thảo luận khám phá về quá khứ, hiện tại và tương lai của âm nhạc và nghệ thuật.

Sự cộng hưởng bền chặt giữa Mark Ronson và Audemars Piguet

Mark Ronson

Sự hợp tác giữa thương hiệu Audemars Piguet và Mark Ronson cũng là thời điểm thích hợp cho sự ra mắt chương trình âm nhạc vào năm 2019, nơi mà thăng hoa cảm xúc với những cuộc gặp gỡ giữa nghệ sĩ và thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet, thúc đẩy các mối quan hệ và sự hợp tác bền chặt. Với tư cách là Đại sứ thương hiệu, Mark Ronson sẽ đồng hành cùng Audemars Piguet trong sứ mệnh phát triển và thúc đẩy tài năng của con người vươn xa hơn để tạo ra những điều đột phá và chạm đến trái tim của mọi người – một sứ mệnh cộng hưởng với cộng đồng những nghệ nhân tài năng mà xưởng sản xuất đã hỗ trợ và phát triển ở Vallée de Joux kể từ năm 1875. Hãy cùng chờ đón và theo dõi!

Audemars Piguet

“Khi có mặt tại nhà máy AP, tôi đã thực sự bị thu hút bởi sự tinh xảo đến từng chi tiết và sự kết hợp hoàn hảo giữa công cụ và tài năng của những người thợ chế tác đồng hồ. Nó rất giống với những gì chúng tôi đang làm tại phòng studio và những di sản âm nhạc với ý nghĩa cống hiến và đầy sự thủ công” – Mark Ronson chia sẻ.

Audemars Piguet - Mark Ronson

“Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được làm việc với một người như Mark, anh ấy luôn thúc đẩy chúng tôi tiến xa hơn nữa và tìm kiếm theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc mà chúng tôi làm. Sự hợp tác này không thể nào hoàn mỹ hơn nữa!”– Francois-Henry Bennahmias, Giám đốc điều hành Audemars Piguet chia sẻ.

Audemars Piguet: Union Square Shopping Center, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Audemars

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more