Tin tức 02/09/2021

Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới

Bài ELLE Man

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet vừa chính thức thông báo về việc ra mắt dòng Royal Oak Offshore mới mang kích thước 43mm với 5 phiên bản chế tác từ chất liệu thép không gỉ, vàng hồng 18K và Titanium.

Màn ra mắt này đánh dấu lần đầu tiên mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore được thiết kế lại kể từ lần tiến hóa với bộ sưu tập 44mm đầu những năm 2000. Trong khi vẫn giữ nguyên các đặc điểm nguyên bản của Royal Oak Offshore, thiết kế mới của bộ vỏ và mặt số đã được cải thiện hơn để tăng cường mặt thẩm mỹ và tính tối ưu. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ mới này cũng được trang bị bộ máy flyback chronograph phức hợp Calibre 4401 của Audemars Piguet, một bộ chuyển động sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu. Một chi tiết không thể bỏ qua là sự góp mặt của hệ thống thay dây mới giúp chủ nhân những chiếc Royal Oak Offshore 43 mm dễ dàng thay chiếc dây đeo của mình.

Audemars Piguet cho ra mắt bộ vỏ 43mm mới vượt trội

Audemars Piguet Royal Oak Offshore 43mm

Thiết kế mới Royal Oak Offshore 43mm được chế tác từ các chất liệu titannium, thép không gỉ hoặc vàng hồng 18 carat thể hiện tinh thần mạnh mẽ của bộ sưu tập cùng những đường nét trang trí tinh tế hơn. Các đường đánh bóng, gọt cạnh được phô diễn rõ nét hơn với thiết kế vỏ rộng, độ cong nhẹ trên viền bezel, núm crown và các nút chức năng tạo sự thu hút thị giác nhẹ nhàng. Ngoại trừ phiên bản hoàn toàn bằng titanium, bốn mẫu đồng hồ còn lại trong bộ sưu tập đều được trang bị phần viền bezel bằng ceramic mang đến độ tương phản mạnh mẽ với phần vỏ. Mặt sapphire chống lóa được thiết kế cong nhẹ từ góc 6 giờ đến 12 giờ liền mạch với đường cong của bezel và hoàn thiện thiết kế tổng thể. Sự hài hòa giữa các đường vát góc đánh bóng bằng tay và hoàn thiện chải satin đặc trưng của thương hiệu trên bezel và bộ vỏ càng tô điểm thêm cho nét đẹp thẩm mỹ mới của chiếc đồng hồ.

Royal Oak Offshore 43mm

 

Mặt đồng hồ thể thao với độ hoàn thiện tinh xảo

Họa tiết trang trí “Méga Tapisserie” vẫn là thiết kế đặc trưng không thể thay thế trên Royal Oak Offshore với 4 sự lựa chọn màu sắc: đen, xám, nâu xám và xanh dương mang đến một cảm nhận thị giác mới bởi độ tương phản màu sắc và kĩ nghệ hoàn thiện tinh xảo.

Audemars Piguet Royal Oak Offshore 43mm

Các kim tự tháp tạo nên Tapisserie đã được làm sắc nét và kết nối với nhau bằng một mô hình chữ thập nổi lên tạo thêm chiều sâu cho mặt số. Các hình vuông trên đỉnh kim tự tháp đã được hoàn thiện bằng cách đánh bóng bằng satin để phù hợp với tính thẩm mỹ táo bạo nhưng tinh tế của vỏ máy. Đã có nhiều chương trình mở rộng được tiến hành và vô số các nguyên mẫu được tạo ra để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thể thao và sự sang trọng cho phần mặt đồng hồ mới này.

Các mặt đồng hồ phụ của tính năng đếm chronograph đã được sắp xếp lại để cải thiện tính dễ đọc: bộ đếm phút xuất hiện ở 9 giờ, trong khi bộ đếm giờ được đặt ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra, ô cửa sổ ngày đã được chuyển đến gần viền trong hơn, từ khoảng 4 đến 5 giờ. Cuối cùng là mặt đếm giây được đặt tại vị trí 6 giờ đồng hồ.

Royal Oak Offshore 43mm

Hơn nữa, logo mới của Royal Oak Offshore cũng xuất hiện trên tất cả các mẫu mới trong bộ sưu tập này – chữ “AP” bằng vàng viết tắt của tên thương hiệu đặt ở vị trí 12 giờ thay vì tên đầy đủ như thông thường. Mặt số cũng có các kim Royal Oak bằng vàng tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ.

Audemars

Bộ máy Flyback Chronograph tích hợp mới nhất của Audemars Piguet

Với Royal Oak Offshore 43mm mới, Audemars Piguet cũng giới thiệu bộ máy Calibre 4401, cỗ máy chronograph in-house mới nhất của thương hiệu. Bộ chuyển động chronograph lên cót tự động này được trang bị bánh xe cột và có chế flyback cho phép khởi động lại tính năng bấm giờ mà không cần dừng hoặc đặt lại trước.

Audemars Piguet Royal Oak Offshore 43mm

Calibre 4401 cũng sở hữu hệ thống ly hợp thẳng đứng giúp kim không bị nhảy khi tính năng chronograph được khởi động hoặc dừng, cũng như cơ chế đặt lại số không đã được cấp bằng sáng chế đảm bảo tất cả các kim của bộ đếm giờ lập tức nhảy về số 0 khi được reset.

Rô-to của bộ chuyển động được chế tác từ vàng hồng 22 carat mạ đen và trang trí với các kỹ nghệ tinh xảo, có thể kể đến họa tiết “Côtes de Genève”, “traits tirés” và các đường vân hình tròn có thể được chiêm ngưỡng qua lớp kính sapphire ở mặt sau. Đặc biệt các chi tiết máy thường bị che khuất khỏi tầm nhìn như bánh răng cột và những chuyển động được ví như “vũ điệu” của búa chronograph cũng được phô bày.

Với cơ chế tự lên dây cót, mức dự trữ năng lượng 70 giờ và khả năng chống nước đến 100 m, Calibre 4401 là sự bổ sung hoàn hảo của Audemars Piguet cho phiên bản Royal Oak Offshore mới này.

Royal Oak Offshore 43mm

 

Dây đeo thông minh tối ưu và chắc chắn

Audemars Piguet Royal Oak Offshore 43mm

Royal Oak Offshore 43 mm được trang bị hệ thống thay dây nhất của hãng. Bộ dây thông minh này được tích hợp trực tiếp vào khóa và chốt và của bộ vỏ, đảm bảo hài hòa với các tiêu chuẩn thẩm mỹ của chiếc đồng hồ

Sự đơn giản và tiện dụng của hệ thống mới này cho phép người đeo có thể tự thay dây và khóa nhanh chóng chỉ bằng một cú bấm và nhả. Hệ thống đẩy kép đem lại sự chắc chắn khi đồng hồ được đeo trên cổ tay.

Thêm vào đó, sự đa dạng về màu sắc của dây cao su với các màu đen, xanh lam, xám, dây da cùng sự lựa chọn hoán đổi với dây bê màu be hoặc nâu, cũng như dây đeo cá sấu đen là một điểm vượt trội ở bộ sưu tập mới này.

Royal Oak Offshore 43mm

“Born in Le Brassus, raised around the world.”

Audemars

𝐀𝐮𝐝𝐞𝐦𝐚𝐫𝐬 𝐏𝐢𝐠𝐮𝐞𝐭 𝐛𝐲 𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐨𝐮𝐫 𝐆𝐥𝐚𝐬𝐬 𝐒&𝐒

Địa chỉ: Union Square Shopping Center, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 am – 10:00 pm từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more