Tin tức 09/09/2021

Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới

Bài ELLE Man

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ, thuộc bộ sưu tập Royal Oak Offshore, sở hữu kích thước 42mm và được trang bị bộ máy Calibre 4404, với bộ chuyển động tích hợp flyback chronograph.

Hai mẫu đồng hồ Audemars Piguet mới có mặt số được chạm khắc với những hoa văn kẻ vuông, được đặt tên là ‘Méga Tapisserie”, phủ lớp màu xanh nhạt hoặc sắc xám nhẹ, kết hợp với dây đeo cao sự năng động, có khả năng thay đổi và tháo ráp tùy ý. Thiết kế đồng thời có những thay đổi tinh tế trên mặt số giúp tang cường độ hiển thị và độ bền, đặc biệt khả năng siêu chịu lực của mặt kính. Năm nay, thương hiệu chú trọng vào những thiết kế phù hợp cho những chuyến đi phiêu lưu dã ngoại nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp thẩm mỹ.

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING CHRONOGRAPH 42MM
Hai phiên bản mới nhất của Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm với bộ vỏ thép chống gỉ hoặc Titanium siêu nhẹ, sở hữu bộ máy Calibre 4404, dây đeo tháo ráp theo sở thích và mặt số được tối ưu hóa độ hiển thị hoàn hảo.

Bộ máy Flyback Chronograph mới nhất cuả Audemars Piguet cho hiệu suất tối ưu

Hai mẫu Audemars Piguet Royal Oak Offshore mới được trang bị với bộ chuyển động được sản xuất in-house của thương hiệu. Bộ máy tích hợp chức năng chronograph lên dây cót tự động được trang bị bánh xe cột, đồng thời sở hữu cơ chế flyback, cho phép chủ nhân thực hiện chức năng bấm giờ chỉ bằng một thao tác cơ bản mà không phải khởi động lại từ đầu. Chi tiết bộ phận bánh xe cột hoạt động phối hợp nhịp nhàng với một hệ thống ly hợp dọc, mang lại khả năng các kim sẽ di chuyển lập tức về số 0. Đây chính là cơ chế được cấp bằng sáng chế của thương hiệu.

Bên trong bộ máy có chi tiết búa lên dây cót được làm từ chất liệu vàng hồng thanh mảnh và tinh tế, được chạm khắc thủ công chữ AP và trang trí họa tiết “Côtes de Genève” trên bề mặt và cuối cùng được hoàn thiện bằng lớp chải satin trên cùng.

Hệ thống dây thông minh và an toàn

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph mới được bổ sung với hệ thống dây đeo có thể thay đổi tùy chọn, một chi tiết mới của hãng. Khả năng thay dây đeo đã được tích hợp trực tiếp vào các đinh tán của khóa và vỏ, hài hòa hoàn hảo với các chi tiết khác cũng như cân bằng vẻ đẹp thẩm mỹ của tổng thể thiết kế.

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING CHRONOGRAPH 42MM

Khả năng đem đến sự dễ dàng và hiệu quả sẽ cho phép khách hàng tự thay dây đeo và khóa của chiếc đồng hồ mới của mình chỉ bằng một cú chạm nhẹ và nhả nhanh. Hệ thống đẩy kép mang lại khả năng khóa tối ưu khi đồng hồ được đeo trên cổ tay.

Cả hai phiên bản của thiết kế mới nhất đều được trang bị dây đeo cao su với lựa chọn giữa màu xanh nhạt hoặc màu kaki tương phản với màu mặt số tương ứng. Ngoài ra, cả hai phiên bản cũng đều đi kèm với dây đeo bằng da bê màu đen cổ điển để tăng thêm sự lựa chọn cho nhiều thời điểm khác nhau. Cùng với nhịp năng động năm 2021, bộ sưu tập Royal Oak Offshore 42mm còn có thiết kế riêng cho dây đeo cao su, gồm có màu đen và xanh lam đậm là một trong những điểm nổi bật mà thương hiệu mang đến trong năm nay.

Vẻ ngoài năng động mà vẫn thanh thoát

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph 42 mới có hai tùy chọn cho bộ vỏ, bằng thép không gỉ và bằng titanium, cả hai đều có núm crown và các nút bấm từ cao su đen bền bỉ. Bộ vỏ được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ với sự thay đổi của các đường vát satin và vát bóng đặc trưng của thương hiệu.

ROYAL OAK OFFSHORE SELFWINDING CHRONOGRAPH 42MM

Mẫu thép không gỉ có mặt số màu xanh lam nhạt với họa tiết đặc trưng “Méga Tapisserie” – được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập Royal Oak Offshore vào năm 2001 – được cải tiến với các bộ đếm màu đen và vòng bezel phía trong cùng màu. Màu cam được sử dụng để phủ lên các chữ số của mặt số và kim giây trung tâm của đồng hồ bấm giờ làm tăng thêm màu sắc sống động và nổi bật.

Mẫu titanium kết hợp mặt số màu kaki họa tiết “Méga Tapisserie” và một vòng bezel bên trong đồng điệu với phong cách tổng thể, được tô điểm bằng các bộ đếm tông màu bạc với các cọc chỉ giờ màu đen được chạm nổi trên bề mặt.

Ngoài màu sắc mới là sự thay đổi mới lạ về logo. Chữ AP giờ xuất hiện ở vị trí 3 giờ, mang lại cảm giác mới mẻ và thể thao hơn. Các cọc chỉ giờ bằng vàng trắng, sử dụng chữ số Ả Rập và bộ kim, tất cả đều được phủ lớp phát quang

“Born in Le Brassus, raised around the world.”

Audemars

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more