Tin tức 27/05/2016

Bánh kem đặc biệt chào mừng tổng thống Barack Obama

Bài Duc Nguyen

Chiếc bánh được gấp rút sản xuất theo yêu cầu của Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ (Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM) để kịp mừng Tổng Thống Mỹ rời TP. HCM lên đường, tiếp tục chuyến công du tới Nhật.
Bánh kem mừng tổng thống Barack Obama - elle man 1
Brodard Bakery.

Các nghệ nhân làm bánh lâu năm của Brodard Bakery đã làm nên chiếc bánh trong vòng nửa ngày để kịp tiễn ngài tổng thống Barack Obama trong niềm hân hoan tột độ, kết thúc chuyến viếng thăm và làm việc thành công tốt đẹp sau gần ba ngày tại Việt Nam.

32

Chiếc bánh hình vuông với kích thước khá lớn (80 x 80 x 10cm), được bắt bông kem hình lá cờ Mỹ một cách tinh xảo nhờ bàn tay khéo léo của các thợ làm bánh lâu năm của Brodard, trên bánh kèm theo lời chúc “Wheels up!” (Thượng lộ bình an). Cũng giống như bao sản phẩm bánh kem khác được xuất xưởng từ Brodard Bakery, chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhất, được tuyển chọn một cách gắt gao từ bột, trứng gà và bơ. Phần bông lan được tinh chế từ đường phèn thiên nhiên thanh mát mà không có loại bánh kem nào trên thị trường có được; thân bánh và hoa văn trang trí làm bằng kem sữa tươi đồng thời nhân bánh được làm từ mứt thơm với vị chua ngọt hòa quyện, không gây cảm giác ngán cho người dùng.

Bánh kem mừng tổng thống Barack Obama - elle man 2
Chiếc bánh kem mừng tổng thống Barack Obama.

Ông Chung Hán Lương, Giám đốc Brodard Bakery, chia sẻ “Chiếc bánh kem được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu cao cấp và mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt. Chiếc bánh được làm trong nửa ngày và gửi gắm biết bao tình cảm xen lẫn niềm tự hào của đội ngũ nhân viên làm bánh. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự về sản phẩm của Brodard Bakery khi được một trong những cơ quan yêu cầu kiểm nghiệm khắt khe nhất về độ an toàn và vệ sinh thực phẩm tin tưởng đặt bánh trong một dịp quan trọng như vậy. Thông qua đó, Brodard Bakery muốn nhắn nhủ thông điệp đến người tiêu dùng rằng chúng tôi luôn cam kết sản phẩm bánh Brodard là sản phẩm vệ sinh, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng”.

 

No more