Tin tức 23/06/2015

Bia Carlsberg để gội đầu? Tại sao không!

Bài

Thương hiệu bia Carlsberg nổi tiếng của Đan Mạch vừa chính thức tham gia thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới với dòng sản phẩm chăm sóc và cơ thể với thành phần chính không gì khác hơn là ... bia Carlsberg!
Dòng mỹ phẩm cho nam giới của bia Carlsberg
Dòng mỹ phẩm cho nam giới của bia Carlsberg

Có lẽ bạn đã từng nghe nói về bí quyết làm sạch và chăm sóc mái tóc bằng bia. Và giờ đây Carlsberg chính thức khẳng định tác dụng của bia đối với làm đẹp cho nam giới với dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả và sữa dưỡng thể dành cho phái mạnh với tên gọi Carlsberg Beer Beauty. Dòng sản phẩm này của bia Carlsberg được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia riêng của thương hiệu tại Đan Mạch.

Theo các nhà khoa học đứng sau dòng sản phẩm mới này, chiết xuất từ lúa mạch và hoa bia, vốn là hai nguyên liệu chính có trong bia là những thành phần giàu dưỡng chất giúp lớp biểu bì tóc khỏe hơn và sợi tóc trở nên bóng mượt hơn.

Và họ đưa bia vào dầu gội như thế nào? Bia Carlsberg sẽ trải qua quá trình làm đông lạnh và làm khô trước khi đưa vào dung dịch của dầu gội hoặc sữa dưỡng thể cùng với những thành phần hữu cơ khác, và cuối cùng là được thêm vào mùi hương chanh thơm mát.

Darren Morris, Giám đốc Marketing của Carlsberg UK chia sẻ: “Bia Carlsberg luôn được biết đến là một thương hiệu thường mang đến những điều bất ngờ, và chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm mới này sẽ thu hút những quý ông hiện đại. Họ là những người không chỉ quan tâm đến loại bia đang uống mà còn quan tâm đến việc chăm sóc cho bản thân và xây dựng hình ảnh của mình”.

Toàn bộ dòng sản phẩm Carlsberg Beer Beauty được bán với giá khoảng 20 bảng Anh tại trang web của Calrsberg.

No more