Tin tức 28/02/2023

BOSS khai trương không gian pop – up tại trung tâm thương mại Saigon Centre

Bài Tuan Anh

Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào mừng sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2023 mới nhất cùng chiến dịch quảng bá toàn cầu.

Vào tháng 1 năm 2022, BOSS đã phát động một chiến dịch toàn cầu quy tụ nhiều ngôi sao, ra mắt hình ảnh đại diện đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu mang tính lịch sử. Sau gần 50 năm, BOSS đã giới thiệu thiết kế  logo mới, cùng với việc thay đổi thương hiệu 360 độ trên tất cả các phương tiện kết nối với người tiêu dùng.

Thương hiệu đã thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tập trung vào đối tượng nhân khẩu học trẻ hơn và toàn cầu hơn. Toàn bộ thiết kế bộ sưu tập, khái niệm cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu đa kênh sẽ tập trung vào tính thẩm mỹ vui tươi và giản dị hơn trong khi vẫn trung thực với quy tắc thương hiệu về trang phục xuất sắc.

Ảnhj: BOSS
Ảnh: BOSS
Ảnh: BOSS

Năm 2023, BOSS tiếp tục lan tỏa thông điệp “Be Your Own Boss” với quy mô rộng hơn và ấn tượng hơn. Tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 24/02/2023 đến ngày 02/03/2023, thương hiệu BOSS mang đến không gian pop-up ngay tại sảnh chính của TTTM Saigon Centre – ngay đối diện cửa hàng BOSS ở tầng trệt. Không gian pop-up được trang trí bằng logo monogram mới ra mắt của BOSS trên chất liệu hiệu ứng gương nhằm truyền tải và nhấn mạnh thông điệp “Be Your Own BOSS” của thương hiệu, gây ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng độc đáo: bình giữ nhiệt BOSS cho hóa đơn mua hàng từ 10 triệu đồng.

Tại Việt Nam, BOSS được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Ảnh: BOSS
Ảnh: BOSS
Ảnh: BOSS

Về BOSS và HUGO BOSS: 

BOSS nổi danh toàn thế giới với các sản phẩm may đo đặc trưng – nhưng đồng thời, BOSS cũng đã mở rộng vượt ra ngoài giới hạn của các sản phẩm may đo để cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang phục thường ngày, quần áo bó sát, phụ kiện và đồ thể thao làm nên tủ đồ 24/7 dành cho những người “dám thay đổi” ngày nay, trong mọi vai trò của mình. Danh mục sản phẩm còn bao gồm các sản phẩm được cấp phép như nước hoa, kính mắt, đồng hồ và quần áo trẻ em. Khách hàng có thể trải nghiệm thế giới của BOSS tại hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới. BOSS là thương hiệu cốt lõi của HUGO BOSS, một trong những công ty hàng đầu trong phân khúc cao cấp của thị trường may mặc toàn cầu. Với hai thương hiệu BOSS và HUGO, tập đoàn cung cấp các bộ sưu tập ở 128 quốc gia tại khoảng 6.800 điểm bán hàng và trực tuyến ở 59 quốc gia thông qua hugoBOSS.com. Với khoảng 14.000 nhân viên trên toàn thế giới, công ty có trụ sở tại Metzingen (Đức) đã công bố doanh thu 2,8 tỷ EUR trong năm tài chính 2021.

________

Bài: Tamson

No more