Brad Pitt ra mắt thương hiệu làm đẹp lấy cảm hứng từ tình cũ

26/09/2022, 15:59 PM

Mới đây, Brad Pitt đã thành lập nhãn hiệu chăm sóc da được lấy cảm hứng từ người yêu cũ Gwyneth Paltrow mang cái tên khá thú vị là Le Domaine.

Brad Pitt bắt đầu dấn thân từ sự nghiệp lừng lẫy tại Hollywood sang ngành công nghiệp làm đẹp. Được gọi là Le Domaine, dòng sản phẩm chăm sóc da dùng cho mọi giới tính ra mắt hôm 21/9 với các sản phẩm: The Serum 385 USD, The Cream 320 USD và The Cleaning Emulsion 80 USD, The Fluid Cream. Brad Pitt cho biết Gwyneth Paltrow là người truyền cảm hứng giúp anh lập nên nhãn hiệu làm đẹp.

“Tôi yêu những gì Gwyneth đã làm với nhãn hiệu chăm sóc da Goop của cô ấy”. Cô ấy vẫn là người bạn thực sự đáng quý”, tài tử 58 tuổi nói với Vogue. Diễn viên nhớ lại hồi cả hai hẹn hò từ năm 1994 đến 1997, Gwyneth là người đầu tiên bắt anh rửa mặt hai lần một ngày. Sau khi chia tay, cả hai vẫn làm bạn tốt.

Ảnh: Le Domaine

Được biết, các sản phẩm làm đẹp của Brad Pittkhai thác sức mạnh chống oxy hóa của nho và chứa GSM10, một phân tử độc quyền gồm sự kết hợp giữa vỏ và hạt của loại quả này.

Hành trình của Pitt với nho bắt đầu từ năm 2008, khi anh ký hợp đồng thuê dài hạn trên vườn nho Château Miraval rộng 1.800 mẫu Anh. Anh chính thức mua mảnh đất vào năm 2012 với người vợ khi đó là Angelina Jolie. Brad Pitt được giới thiệu với Marc Perrin, hiện là đồng sáng lập của Le Domaine và Giám đốc điều hành của Miraval-Provence, người có gia đình kinh doanh rượu vang hơn một thế kỷ. Khi gặp nhau, bộ đôi đã lên kế hoạch lớn để mang về rượu vang Miraval, thậm chí ra mắt một sản phẩm làm đẹp.

Ảnh: Serge Chapuis

Từ trước đến nay, Brad Pitt chưa hẳn là quý ông biết cách chăm sóc sức khỏe thật tốt, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Khi được hỏi bí quyết làm đẹp của mình là gì, nam tài tử trả lời: “Hãy cố gắng tập luyện thể hình một chút, cố gắng ăn uống lành mạnh một chút. Qúa trình đó khá gian nan, vì thế bạn hãy cố gắng sáng tạo cách thức để đỡ nhàm chán nhất.”

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Thùy Dung

Tham khảo: elle.

Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023 Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023
Phong cách Preppy trứ danh trở lại với nguồn cảm hứng mới thông qua cách thể hiện của thế hệ tương lai.
Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam
Lamborghini Urus Performante là sự nâng tầm chuẩn mực trong phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận...
ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman" ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman"
Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking...
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm...
adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Vừa qua, tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original...
Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm
Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2...
BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre
Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào...
Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ
Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch “UNPACK TOMORROW” lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng...
ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam
Năm 2023, ASICS với tuyên ngôn thương hiệu - 'Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS' - để truyền tải...