Lần ra mắt này khiến giới mộ điệu không khỏi hào hứng và như góp phần đưa môn thể thao này lên một thang bậc mới. Những tên tuổi lớn của NBA từng đại diện cho Nike như LeBron James, Kyries Irving, Paul George và Kevin Durant đều chia sẻ cảm giác hào hứng cũng như “áp lực” với BST Nike Time to Shine. Theo họ, giải đấu NBA đầy căng thẳng nhưng không kém hào hứng và sôi động với những điều bất ngờ, và sân chơi footwear cũng thế.
Trong bộ sưu tập Time to Shine, Kyrie 3 và LeBron 14 xuất hiện trong 2 phối màu trung tính là xám – trắng tạo cảm giác cực kỳ tươi mát và sạch sẽ. Với Kyrie 3, bạn sẽ thấy được sự nhấn nhá ấn tượng với phối màu nóng ở phần đệm hơi bên cạnh màu xanh băng giá của phần outsole. LeBron 14 tạo ra một tổng thể “lạnh lùng” hơn với phối màu off-white và xanh aqua ở đế hình lục giác và phần dây quai.
Tiếp đến là PG 1 “Shining”, bề mặt được cải tạo với nền đen phủ trọn lên phần upper, nổi bật trên đó là chi tiết óng ánh của phần logo Swoosh của Nike của dây quai sau gót và trên lưỡi giày.
Cuối cùng là sự trở lại của Zoom KD 9 Elite, trong bản nâng cấp này sẽ cho ta thấy đâu đó hình bóng của Nike Dynamic Flywire, thể hiện rõ nét ở phần thiết kế hệ thống dây giày. Phần upper màu xám được tôn bật thêm bởi logo Swoosh lấp lánh ở phần má giày và màu hyper pink tại phần đệm Zoom Air.
Bộ sưu tập Nike Time to Shine được chính thức bán ra thị trường vào 24/3/2017 với mức giá tham khảo lần lượt là: Kyrie 3 – 120 USD, LeBron 14 – 175 USD, PG 1 – 110 USD và Zoom KD 9 Elite – 150 USD.
—
Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: highbeast,highsnobiety)