Budweiser Việt Nam tung chiến dịch cổ động World Cup 2018

08/06/2018, 18:02 PM

Không chỉ nâng số lần tài trợ cho FIFA World Cup lên 8 lần, đồng thời trở thành thương hiệu bia tài trợ kỳ cựu nhất trong lịch sử giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser còn tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup lớn nhất lịch sử tập đoàn AB InBev tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vào ngày 5/6/2018, tại Họp báo công bố Budweiser đã chính thức tuyên bố khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Joris Janssen – Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 32 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới. Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.

budweiser - elle man 1

Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup – 8 kỳ

Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam – Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic.

budweiser - elle man 4

Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, HuyMe, Touliver, Rhymastic sẽ đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ động World Cup tại Việt Nam

Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ Việt Nam, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup™ có “một không hai” cho khán giả Việt.

Hoạt động đầu tiên, gây chú ý nhất của Budweiser nhằm cổ động không khí cuồng nhiệt của World Cup 2018 tại Việt Nam là ca khúc-video ca nhạc “We Are The Rising Kings” dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Ca khúc được sáng tác và hoà âm cực đỉnh trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ – được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc” đương đại Việt Nam – Touliver và Rhymastic. Video ca nhạc sẽ có sự góp mặt của Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Touliver, Rhymastic, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee. Được biết, video ca nhạc của bài hát sẽ được chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam trong vài tuần tới.

budweiser - elle man 7

Cặp đôi nghệ sĩ: Touliver và Rhymastic nâng ly mừng khởi động chiến dịch cổ vũ World Cup

budweiser - elle man 8

Touliver và Rhymastic lần đầu trình diễn trên sân khấu bài hát “We Are The Rising Kings”.

Cao trào của chiến dịch chính là hai sự kiện lớn đem đến trải nghiệm xem World Cup™ như trực tiếp tại sân vận động cho fan hâm mộ. Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup™ hoàn toàn miễn phí vào cổng cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (ngày 14 tháng 6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15 tháng 7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

budweiser - elle man 10

Cặp đôi Tiến Dũng và Đức Chinh sẽ xuất hiện trong trận mở màn World Cup 2018 tại sự kiện của Budweiser

budweiser - elle man 11

budweiser - elle man 12

budweiser - elle man 13

Tại sự kiện, Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài đá bóng, xoay banh khiến fan hâm mộ thích thú.

Tại sự kiện, Budweiser còn giới thiệu một vật phẩm độc đáo, được hàng triệu fan hâm mộ săn lùng toàn thế giới, đó là Ly phát sáng. Được thiết kế với hệ thống cảm biến âm thanh đặc biệt, hệ thống đèn LED dưới đáy ly sẽ được kích hoạt tự động khi âm thanh xung quanh đủ lớn.

budweiser - elle man 14

Budweiser sẽ dành tặng 8 triệu ly phát sáng cho người hâm mộ khắp thế giới

Chặng cuối của chiến dịch, Budweiser hoàn thành sứ mệnh gắn kết những trái tim đam mê bóng đá khi đưa người hâm mộ Việt Nam may mắn cùng Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và HuyMe lên đường sang Nga xem trận bán kết World Cup™ tại sân vận động Luzhikini, Nga.

budweiser - elle man 15

Đội hình may mắn nhất Việt Nam sẽ cùng Budweiser sang Nga xem World Cup 2018

budweiser - elle man 17

budweiser - elle man 19

Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và giới báo chí truyền thông tham dự

Ngay từ hôm nay, người hâm mộ Việt Nam đã có thể đăng ký tham gia sự kiện trình chiếu trận khai mạc World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí vào cổng của Budweiser với sự góp măt của cặp đôi Tiến Dũng, Đức Chinh và tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn khác trong chiến dịch cổ động World Cup 2018 của nhãn hàng tại: https://vuabia.com/budweiser

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Cyril Kongo tiếp tục hé lộ tác phẩm nghệ thuật trên ngoại thất Airbus ACJ220 Cyril Kongo tiếp tục hé lộ tác phẩm nghệ thuật trên ngoại thất Airbus ACJ220
Tiếp nối sự kiện nghệ sĩ Graffiti nổi tiếng thế giới Cyril Kongo được Airbus mời vẽ lên không gian cabin của dòng máy bay tư...
Hom Nguyen tôn vinh người phụ nữ Việt Nam qua BST "Woman" Hom Nguyen tôn vinh người phụ nữ Việt Nam qua BST "Woman"
BST Woman được Hom Nguyen sáng tác dành tặng riêng cho những người yêu nghệ thuật Việt Nam trong thời gian sắp tới tại S&S Art...
Nike gia tăng trải nghiệm mua sắm hậu Covid Nike gia tăng trải nghiệm mua sắm hậu Covid
Tưng bừng ngày trờ lại hậu Covid, Nike sale-off khủng lên đến 50%++ cho các tác phẩm giày dép, phụ kiện kiện và trang phục...
Siêu phẩm MB&F HM10 Panda độc nhất cho Only Watch 2021 Siêu phẩm MB&F HM10 Panda độc nhất cho Only Watch 2021
HM10 Panda for Only Watch sẽ không chỉ mang lại nụ cười cho các nhà sưu tập mà còn chiếm được trái tim của họ bởi vì lí do ra...
Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220 Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220
Vào ngày 23/9/2021 tại Monaco, hãng sản xuất máy bay châu Âu Airbus Corporate Jets (ACJ) và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế...
Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...