Tin tức 12/08/2018

Những cặp đôi nổi tiếng nào đã đính hôn trong mùa Hè năm nay?

Bài ELLE Team

Trong mùa Hè 2018 vừa qua đã có không ít cặp đôi nổi tiếng của Hollywood tuyên bố về sắp về chung một nhà đã thu hút rất nhiều sự chú ý và giấy mực từ cộng đồng mạng và giới truyền thông.

Mùa Hè 2018 có lẽ “nóng” thêm nhờ những tin tức xoay quanh việc các cặp đôi nổi tiếng đã hoặc sắp đính hôn. Vậy hãy cùng ELLE Man điểm qua những cặp đôi nào đã và sắp đính hôn trong mùa Hè 2018 này.

1/ Cặp đôi nổi tiếng Karlie Kloss và Joshua Kushner

Người mẫu nổi tiếng Karlie Kloss đã xác nhận cô cùng người bạn trai Joshua Kushner, một “beau” nổi tiếng trên Instagram chính thức đính hôn. Với những cảm xúc hạnh phúc, cô không thể giấu được và viết nên những lời có cánh dành cho bạn trai mình: “Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói, anh vừa là một người bạn thân vừa là một người bạn tâm hồn của em. Em không thể chờ đợi để được bên nhau mãi mãi. Một triệu lần vẫn sẽ nói như vậy.”

cap doi noi tieng - elle man (2)
Ảnh: Getty

2/ Cặp đôi nổi tiếng Ariana Grande và Pete Davidson

Ariana Grande và Pete Davidson, một cặp đôi nổi tiếng quá quen thuộc đã đính hôn sau một loạt những hình ảnh mặn nồng lãng mạn — và bây giờ trên Instagram của cả hai đều tràn ngập hình ảnh tay trong tay không rời một bước của cả hai.

cap doi noi tieng - elle man (5)
Ảnh: Getty

3/ Cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Hailey Baldwin

Sau những tin đồn hợp tan cùng nữ ca sĩ Selena Gomez, cuối cùng chàng ca sĩ “Baby” cũng có được bến đỗ cuối cùng với cô bạn thân Hailey Baldwin. Ca sĩ và người mẫu đã đính hôn tại Bahamas vào ngày 7/7/2018 vừa qua. “Hailey! Anh yêu tất cả mọi thứ từ em”, Justin đã ngọt ngào chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội của mình.

cap doi noi tieng - elle man (1)
Ảnh: Getty

4/ Cặp đôi nổi tiếng Ellie Goulding và Caspar Jopling

Không hề sử dụng mạng xã hội, Ellie Goulding đã thông báo tin đính hôn của mình với người bạn trai doanh nhân nổi tiếng chỉ sau 18 tháng quen nhau theo cách truyền thống nhất, một thông báo trên tờ London Time. “Xin được thông báo về hôn nhân của Caspar, con trai của Ngài Nicholas Jopling ở hạt Yorkshire và Bà Jayne Warde-Aldam ở hạt Yorkshire, cùng với Elena, con gái của Ngài Arthur Goulding ở Herefordshire và Bà Tracey Sumner ở Tây Midlands”.

cap doi noi tieng - elle man (8)
Ảnh: Getty

5/ Cặp đôi nổi tiếng Nick Jonas và Priyanka Chopra

Vào cuối tháng 7/2018, cánh nhà báo cũng như những người quan tâm đã thật sự “bùng nổ” tin tức nam ca sĩ Nick Jonas cùng nữ diễn viên Priyanka Chopra đã đính hôn ở London. Tuy nhiên khi đó cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này cho đến ngày 10/8, Nick đã lên tiếng xác nhận chuyện này.

cap doi noi tieng - elle man (3)
Ảnh: Getty

6/ Cặp đôi nổi tiếng Chance the Rapper và Kirsten Corley

Ngày 4 tháng 7, trong một dịp mở tiệc BBQ hợp mặt bạn bè và gia đình, chàng rapper Chance the Rapper đã đưa ra lời đề nghị đính hôn cùng người bạn gái lâu năm của mình, Kirsten Corley.

cap doi noi tieng - elle man (6)
Ảnh: AP

7/ Cặp đôi nổi tiếng Devon Windsor và Johnny Dex

Johnny Dex đã đề nghị lời đính ước với Devon Windsor bằng cách viết dòng chữ “Marry Me?” trên cát tại bãi biển nơi hai người đi nghỉ dưỡng. Johnny sau đó mời thiên thần Victoria’s Secret nóng bỏng đi cùng anh trên chuyến đi bằng máy bay ngắm nhìn biển.

cap doi noi tieng - elle man (7)
Ảnh: Getty

8/ Cặp đôi nổi tiếng Taraji P. Henson và Kelvin Hayden

Taraji P. Henson đã đính hôn cùng bạn trai, một người chơi bóng đá vào đúng trong Ngày của Mẹ. Cô không khỏi phấn khích đăng những dòng trạng thái hạnh phúc của mình trên Instagram: “Tôi đã gần như bất tỉnh!”.

cap doi noi tieng - elle man (4)
Ảnh: Getty

9/ Cặp đôi nổi tiếng Izabel Goulart và Kevin Trapp

Ngày 5 tháng 7 vừa qua, cựu thiên thần Victoria’s Secret đã đăng lên Instagram video quay một viên kim cương có mặt cắt hình vuông. Izabel Goulart thích thú viết thêm một dòng trạng thái “Khi bạn gặp được một người có thể thay đổi mọi mặt cuộc sống của bạn thì người đó chắc chắn là một nửa còn lại của bạn.”

cap doi noi tieng - elle man (9)
Ảnh: Getty

Xem thêm:

10 cặp đôi thời trang đình đám của thế giới

Kit Harrington chính thức “về một nhà” với Rose Leslie

Bài viết: Hades (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: vogue)

No more