Tin tức 05/03/2017

Collab đáng mong đợi của thương hiệu Levi’s cùng NBA

Bài ELLE Team

Tạm quên đi những chiếc áo Jerseys hay đồng phục bóng rổ khiến bạn trông như những đứa trẻ mới lớn. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể cổ vũ đội bóng ưa thích của mình với những trang phục thời thượng trong collab mới nhất của thương hiệu Levi's và NBA.

Từ Golden State Warriors, New York Knicks, Chicago Bulls cho tới Boston Celtics và Los Angeles Lakers, thương hiệu Levi’s và NBA đã tạo ra một chuỗi sản phẩm cùng những item thời thượng dành riêng cho liên đoàn những đội bóng nổi tiếng nhất. Được lấy cảm hứng từ phong cách streetstyle, bộ sưu tập Levi’s NBA được thiết kế với sứ mệnh tạo ra cho người hâm mộ bóng rổ những sản phẩm mà họ có thể mặc mỗi ngày.

thương hiệu Levi's - elleman 1

Cập

Người đứng đầu bộ sưu tập thể thao toàn cầu Levi’s Adam Zloto đã nói, “Điều này không còn là bí mật khi NBA đã giới thiệu với chúng tôi những cầu thủ có gout thời trang nhất, những người toát lên thần thái, phong cách mới mẻ và cá tính riêng độc đáo – và điều đó chính là nguồn cảm hứng lớn nhất trong bộ sưu tập này”.

thương hiệu Levi's - elleman

“Với hai bộ sưu tập thể thao dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi muốn tiếp tục tạo nên những sản phẩm mới lạ dành tặng cho những người hâm mộ NBA”, chủ tịch của thương hiệu Levi’s James Curleigh nói về sự kết hợp thú vị này. “Bản thân NBA đã tự thể hiện nên phong cách riêng của chính họ, đồng thời kết hợp với một thương hiệu có niềm đam mê lớn với phong cách chủ nghĩa cá nhân, chúng tôi tin rằng bộ sưu tập này sẽ là một bộ đôi hoàn hảo”.

thương hiệu Levi's - elleman 3
Áo khoác Levi’s denim trucker với miếng vá da logo đội bóng cùng móc xích cổ điển.

 

thương hiệu Levi's - elleman 2
Áo khoác da sherpa với logo in theo hướng tối giản, hiện đại.

 

thương hiệu Levi's - elleman 4
Áo khoác nylon club với logo.

 

thương hiệu Levi's - elleman 5
Áo sơ mi caro cổ điển với nhiều màu sắc.

Câu

Beth Phạm (Tạp Chí Phái Đẹp ELLE. tham khảo: Racked, Esquire)

No more