Tin tức 25/03/2022

Trọng Hiếu đồng hành cùng Couple TX cho chiến dịch thời trang bền vững

Bài Tuan Anh

Mới đây, Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sĩ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững mới. Chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi của hãng.

Trong những năm gần đây, khái niệm “thời trang bền vững” ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Các thương hiệu cũng bắt đầu chú ý đến môi trường sống khi tung ra nhiều sản phẩm thân thiện với thiên nhiên. Một trong số đó là Couple TX. Mới đây, cùng với ca sĩ Trọng Hiếu, thương hiệu Việt trên đã thực hiện một chiến dịch Experience Nature đầy ý nghĩa.

Couple TX X Trọng Hiếu: Cú bắt tay vì môi trường

Couple TX được biết đến là một trong số những thương hiệu Việt có sự đầu tư nghiêm túc vào thời trang bền vững. Mùa Xuân – Hè 2022, hãng thực hiện chiến dịch Experience Nature để giới thiệu các sản phẩm thuộc danh mục này, đồng thời khuyến khích người trẻ chung tay hành động vì môi trường.

Ca sĩ Trọng Hiếu được lựa chọn là người mẫu chính của campaign. Nói về sự hợp tác này, đại diện Couple TX cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Trọng Hiếu trong chiến dịch lần này. Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Experience Nature còn là thông điệp khuyến khích giới trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Couple TX và Trọng Hiếu tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, rồi chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. “Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch. 

Hình ảnh mới về sống xanh 

Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, ca sĩ Trọng Hiếu trong vai người anh lớn, cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới. Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX, anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết: “Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình. Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng”.

Ngoài giới thiệu thế hệ sản phẩm mới thuộc danh mục bền vững như Green EX (làm từ bã cà phê), Airy (làm từ tre), Couple TX cũng trình làng phiên bản 3.0 của Áo khoác X-Jacket có thành phần từ nhựa tái chế. Ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2019, với 10 tính năng tương ứng với kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, X-Jacket là mẫu áo khoác mang tính biểu tượng của Couple TX. Với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi, hãng đã chọn thành phần nhựa tái chế cho phiên bản X-Jacket 2022.

Couple TX cũng tung ra bộ ảnh riêng của Trọng Hiếu, trong đó nhiều bức ảnh thể hiện vẻ đẹp hình thể của nam ca sĩ. Từ sau khi chuyển sang ăn chay, Trọng Hiếu khiến công chúng trầm trồ với thân hình ngày càng săn chắc, khoẻ mạnh, quyến rũ hơn. Giám đốc Sáng tạo của Couple TX chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và quyến rũ. Trọng Hiếu là người phù hợp nhất để đại diện cho những phẩm chất này”. 

#ExperienceTheChange – Trải nghiệm những thay đổi của một Couple TX hoàn toàn mới

2022 là năm thứ 13 Couple TX có mặt trên thị trường. Với một người, năm thứ 13 là cột mốc bước vào tuổi “teen”. Với Couple TX, đây được xem là thời điểm để thương hiệu hướng đến những sứ mệnh lớn hơn, cũng như gánh vác những trách nhiệm lớn hơn với xã hội, cộng đồng. 

Không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm và thay đổi nhận diện thương hiệu, những cải tiến và thay đổi mang tính cách mạng ở mọi khâu vẫn đang diễn ra tại Couple TX. Trong đó, phát triển bền vững, trao quyền cho thế hệ trẻ, nâng cao vị thế phụ nữ và tôn vinh sự đa dạng là những giá trị trọng tâm mới của hãng.

______

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Couple TX

No more