Tin tức 13/11/2017

Cristiano Ronaldo đón chào sự ra đời của đứa con thứ 4

Bài ELLE Team

Cristiano Ronaldo ngoài sở hữu một sự nghiệp bóng đá vinh quang, cuộc sống ngoài sân cỏ của anh cũng khá viên mãn.

12/11 vừa qua, bạn gái của Cristiano Ronaldo – người mẫu Georgina Rodriguez vừa hạ sinh cho tiền vệ Real Madrid một cô con gái xinh xắn mang tên Alana Martina. Theo như Ronaldo chia sẻ, cái tên Alana Martina được cả anh và người bạn gái cùng nhau nghĩ ra.

David

Sau khi con gái ra đời, CR7 đã đăng tải tấm hình gia đình của anh, bạn gái và con trai đầu Cristiano Jr. lên mạng xã hội cá nhân, thông báo cho cả thế giới biết tin “mẹ tròn con vuông” và gia đình anh chính thức đón tiếp một thành viên mới.

Cristiano Ronaldo - elle man 2

Trước đó, Cristiano Ronaldo nhiều lần chia sẻ về chuyện làm cha với người hâm mộ và báo giới.

“Làm cha là một trải nghiệm tuyệt vời. Nó dạy tôi nhiều điều, những điều mà trước khi trở thành một người bố, tôi thậm chí còn không biết chúng tồn tại trên đời.” hay “Thời gian bên cạnh gia đình, cười đùa vui vẻ là khoảnh khắc trân quý nhất đối với tôi vào thời điểm này.” – cầu thủ 32 tuổi chân thành bộc bạch.

Cristiano Ronaldo - elle man 1
Hình ảnh Cristiano Ronaldo bên người bạn gái đang mang thai đứa con thứ 4, người con trai đầu và cặp sinh đôi.

Vậy, cuộc sống ngoài sân cỏ của tiền vệ Real Madrid được xem là khá viên mãn khi anh đang tận hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng với người bạn gái người mẫu Georgina Rodriguez, đứa con trai đầu Cristiano Jr, cặp con trai sinh đôi Eva và Mateo – cặp sinh đôi mà đến giờ danh tính mẹ của chúng vẫn là một bí ẩn, và người con gái vừa ra đời Alana Martina.

Bài: Khánh Nguyên (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man)

 

No more