Tin tức 08/06/2018

Cúp bóng đá các nhà vô địch ICC 2018 tại Singapore: Gặp gỡ 3 “ông lớn” châu Âu

Bài ELLE Man

Mùa Hè đang nóng dần lên khi Cúp bóng đá các nhà vô địch International Champions Cup (ICC) 2018 chính thức trở lại với người bạn láng giềng Singapore. Trong lần thứ hai đăng cai giải đấu, Sân vận động Quốc gia Singapore hứa hẹn sẽ diễn ra những trận cầu nảy lửa với sự hội ngộ của ba ngôi sao đến từ trời Âu: Arsenal, Atlético de Madrid và Paris Saint-German.

Là điểm dừng chân duy nhất tại châu Á của mùa giải ICC năm nay, Đảo quốc Sư tử hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam trong mùa Hè này với cúp bóng đá ICC 2018.

cup bong da - elle man 3

ICC 2018 quay trở lại Singapore với ba “chiến binh” Arsenal, Atlético de Madrid và Paris Saint-German

 

Cúp bóng đá ICC 2018 – nơi hiện thực giấc mơ của người hâm mộ Việt

Niềm mơ ước được ngồi trên khán đài, cổ vũ cho những đội bóng châu Âu và gặp gỡ thần tượng giờ đây đã không còn xa vời với người hâm mộ Việt. Không cần vượt đại dương xa xôi, từ Tp.Hồ Chí Minh người hâm mộ chỉ mất chưa đến hai giờ bay để có thể tận hưởng không khí của những trận cầu đỉnh cao trong khuôn khổ giải đấu lừng danh thế giới.

Là cúp bóng đá giao hữu mùa Hè hàng đầu thế giới, giải đấu thường niên ICC quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt câu lạc bộ bóng đá danh tiếng với những trận du đấu khắp các sân vận động lớn ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Trong lần thứ sáu tổ chức này, ICC 2018 sẽ có sự góp mặt của 18 đội bóng với nhiều thay đổi trong hình thức thi đấu. Cụ thể hơn, giải đấu sẽ không chỉ dừng lại ở việc tìm ra nhà vô địch ở mỗi châu lục như những năm trước, mà sẽ có thêm những trận cầu nhằm lựa chọn đội bóng xuất sắc nhất chung cuộc. Chính những sự thay đổi này sẽ hứa hẹn mang đến một giải đấu đầy kịch tính và thành công, cũng như cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, mãn nhãn.

Mùa Hè năm 2018 tại Singapore sẽ đánh dấu cuộc chạm trán đầy hấp dẫn giữa ba đội bóng lừng lẫy châu Âu là và Paris Saint-German, Arsenal và Atlético de Madrid. Diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 07 năm 2018 tại Sân vận động Quốc gia Singapore, ICC 2018 sẽ là một giải đấu ba trận vòng tròn với lịch thi đấu như sau: Atletico Madrid vs Arsenal (thứ Năm 26/7), Arsenal vs Paris Saint-German (thứ Bảy 28/7) và Paris Saint-German vs Atletico Madrid (thứ Hai 30/7).

cup bong da - elle man 1

Kể từ trận thua trong bán kết lượt về trước Atletico Madrid tại giải Europa League, ICC 2018 là cơ hội tuyệt vời để các pháo thủ Arsenal phục thù và lấy lại danh dự. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để Arsenal và Paris Saint-German phân định thắng thua sau trận cầm hòa tại Champions League 2016/2017. Đặc biệt, trận tranh tài hiếm hoi trong làng bóng giữa Paris Saint-German với Atletico vào ngày cuối cùng (30/7) cũng sẽ hứa hẹn những diễn biến bất ngờ và thú vị. Để chuẩn bị cho những màn tranh tài đầy kịch tính, các danh thủ thành Madrid như Robert Pirès (Arsenal), José Luis Caminero (Atlético de Madrid) và Maxwell Scherrer (Paris Saint-Germain) sẽ có mặt tại Singapore cùng đồng đội. Đây có lẽ là dịp hiếm hoi để người hâm mộ trong khu vực có thể thưởng thức bóng đá và gặp gỡ những chân sút hàng đầu đến từ châu Âu.

Mùa Hè tuyệt vời tại Singapore, không chỉ có bóng đá

Đến Singapore Hè này, ngoài những phút giây được hòa mình vào không khí thể thao cuồng nhiệt và gặp gỡ thần tượng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore (The Great Singapore Sale hay GSS) từ ngày 8/6 đến 12/8 năm nay, một sự kiện lớn dành cho cả người dân địa phương và du khách thích săn hàng giảm giá.

Kỷ niệm 25 năm thành lập, GSS 2018 mang đến rất nhiều giảm giá hấp dẫn trên ứng dụng mua sắm GoSpree. Áp dụng cho cả hệ điều hành iOS lẫn Android, GoSpree cho phép người dùng dễ dàng quét mã QR và tích điểm mua sắm ở bất kì cửa hiệu, quán ăn hay địa điểm tham quan nào. Ứng dụng này còn mở ra cơ hội sở hữu “Túi mua sắm GoSpree” với hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ và phiếu giảm giá độc quyền trị giá từ S$100. Gói ưu đãi phiên bản giới hạn này sẽ được dành tặng cho 250 khách hàng đầu tiên có mức chi tiêu tối thiểu S$250 mỗi tuần tại các cửa hàng bán lẻ được chỉ định. Các chương trình giảm giá đa dạng áp dụng từ trung tâm mua sắm trên Orchard Road xa hoa đến các cửa hiệu nhỏ ở khu Little India sẽ biến không gian Đảo quốc thành thiên đường mua sắm cho các tín đồ shopping. Vừa được thỏa sức mua sắm vừa đắm chìm trong những trận cầu đỉnh cao, sự kết hợp tuyệt vời của ICC và GSS 2018 hứa hẹn sẽ mang lại một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa cho cả gia đình.

Vé vào cửa của ICC 2018 hiện đã chính thức bán vào lúc 10h ngày 30 tháng 4 tại trang web https://www.sportshub.com.sg/ICC2018 cũng như bán trực tiếp tại văn phòng đại diện của Sports Hub Box Office cũng như tại các chi nhánh của Bưu cục Singapore. Để biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu, vui lòng truy cập: www.internationalchampionscup.com

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more