Tin tức 06/01/2020

The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng Hoàng: Đại nhạc hội mừng 2020 của Matxi Corp

Bài ELLE Man

Vào ngày 04/01/2020 vừa qua tại sân vận động Quân khu 7, Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” do Tập đoàn Matxi Corp tổ chức nhằm vinh danh và trao giải cho các nhà phân phối xuất sắc trên cả nước kết hợp cùng chương trình âm nhạc đặc sắc. Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ hàng đầu showbiz Việt như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,... và thu hút gần 12.000 khán giả tham dự.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với tầm vóc và quy mô lớn, đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế lộng lẫy với hình ảnh phượng hoàng sải cánh gần 100 mét và màn hình led cực đại, bữa tiệc âm nhạc đầu năm đã thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng” lồng ghép màn trình diễn của các nghệ sĩ dựa trên một thông điệp về phượng hoàng đầy cảm hứng. Ca sĩ Võ Hạ Trâm mở màn đêm nhạc trên nền nhạc sôi động cùng đôi cánh phượng hoàng rực lửa như một lời tuyên bố về sự tự do và vị thế của người phụ nữ hiện đại. Hoàng Thuỳ Linh phá vỡ chiếc lồng chim trên sân khấu để thể hiện vũ đạo của mình trên trên bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”, “Bánh trôi nước”, “Duyên âm”… Nữ ca sĩ Đông Nhi được biết đến với hành trình ca hát bền bỉ 10 năm thành công rực rỡ cũng xuất hiện mạnh mẽ với các bản hit được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Cả Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh đều là những đại diện cho thế hệ phụ nữ trẻ: tài năng, bản lĩnh và luôn bền bỉ với đam mê của mình cũng chính là chủ đề của đại nhạc hội.

Tiếp nối phần âm nhạc sôi động là sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh với 30 vũ công đã khuấy động không khí của đêm nhạc. Binz và DJ Dương K cũng mang lại bữa tiệc âm nhạc EDM đã tai, hút mắt với hiệu ứng đèn led được đầu tư.

Nửa sau của đêm nhạc là những bản nhạc trữ tình sâu lắng sẽ đưa khán giả chìm trong một không gian ngập tràn cảm xúc, đó là một Hà Anh Tuấn đầy da diết trong “Xuân thì”, “Phố mùa đông” hay màn song ca ấn tượng giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng nam danh ca Bằng Kiều trên bản hit “Trái tim bên lề” vốn được người hâm mộ yêu mến.

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng xuất hiện cùng với ba nữ ca sĩ Hà Nhi, Orange và BN thể hiện bài hát “Vì bạn xứng đáng” dành riêng cho Matxi Corp, kết thúc một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đầy đủ dư vị dành cho khán giả  đầu năm mới.

Tại Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu Ấn Phượng Hoàng”, ngoài những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ, phần trao giải thưởng cho các nhà phân phối xuất sắc nhất 2019 của Matxi Corp cũng tạo hiệu ứng bất ngờ bởi sự dàn dựng công phu đến từ ban tổ chức. Trong đêm vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô lộng lẫy với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những người đã đóng góp cho sự thành công và phát triển của tập đoàn.

Về Matxi Corp

Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20,000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.

Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne)

Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino, là 1 trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more