Tin tức 21/06/2018

Devil May Cry đã thực sự trở lại sau một thập kỷ

Bài ELLE Man

Sau mười năm chờ đợi đằng đẵng, người hâm mộ sẽ chào đón sự trở lại của một trong những tựa game chặt chém đỉnh cao: Devil May Cry 5.

Thông tin này đã được Capcom – cha đẻ Devil May Cry, xác nhận tại triển lãm điện tử (sự kiện E3 2018) do Microsoft tổ chức. Thông tin đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khởi, vì Devil May Cry 4 đã ra mắt rất lâu rồi – vào năm 2008.

Hiện chưa rõ cốt truyện như thế nào, nhưng Nero – nhân vật chính của phần 4, sẽ tiếp tục vai trò quen thuộc đó trong phần 5. Không rõ ai là người thiết kế nhân vật đợt này, nhưng trông Nero chẳng khác gì một Taylor Lautner tóc bạc. Anh ta cũng bông đùa nhiều hơn, chứ không quá nghiêm túc như trước. Ở bên cạnh Nero bây giờ là một nhân vật nữ hoàn toàn mới, trông “chất chơi” hơn nhiều so với nữ chính cũ. Một số fan lo rằng, Nero đang dần trở nên giống Dante và sẽ không có cá tính riêng.

Devil May Cry đã thực sự trở lại
Tạo hình nhân vật Nero (Nguồn: PCGamesN)

Các khung cảnh hành động vẫn rất mượt mà. Chắc hẳn sau 10 năm bế quan, Capcom sẽ nâng cơ chế hành động của Devil May Cry lên tầm cao mới. Khoảng thời gian 10 năm về trước, Devil May Cry cùng với God of War và Ninja Gaiden là ba tựa game nổi đình nổi đám của thể loại chặt chém (thể loại cho phép người chơi tiêu diệt quái vật bằng cách bấm nát cả phím). Trong bộ ba này chỉ có God of War là vẫn duy trì phong độ “hủy diệt”.

Devil May Cry đã thực sự trở lại
Hotboy Dante cũng đã trở lại (Nguồn: Trusted Reviews)

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ hào hứng nhất là phần post-credit của trailer, khi Dante (nhân vật chính của 3 game đầu) xuất hiện trên chiếc mô tô phân phối lớn. Chắc chắn, các fan sẽ ngủ không yên cho đến ngày Devil May Cry trở lại.

Xem thêm

Máy chơi game Nintendo Switch: Sau thất bại là thành công rực rỡ

Fortnite Battle Royale: Hiện tượng game của năm 2018

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: screenrant)

No more