Tin tức 14/07/2023

Diện suit thoải mái theo cách của tổng thống Joe Biden

Bài Tuan Anh

Cuối tuần qua, hình ảnh Tổng thống Mỹ - Joe Biden trong bộ suit đi cùng giày sneakers thoải mái đã được các phóng viên ghi lại khi đang trên đường đến tham gia hội nghị NATO tại Anh.

Khác với tiêu chuẩn khi diện suit thường có ghi-lê, cà vạt đi kèm giày oxford phối cùng tất cao cổ, Tổng thống Joe Biden đã chọn cho mình một diện mạo thoải mái hơn với một chiếc blazer oversize và một đôi sneakers đơn giản mà không cần tất (hoặc đi tất ẩn). Tổng thể trang phục thể hiện rõ sự thoải mái nhưng vẫn đủ trang trọng của ông trong chuyến công tác lần này.

Câu chuyện này cũng đã khơi lên một cuộc bàn luận thú vị khi nhiều người thắc mắc rằng: “Khi diện sneakers nói chung và khi mặc cùng suit nói riêng thì có bắt buộc phải đi tất không?”. Câu trả lời là KHÔNG. Đặc biệt với những dòng giày có thiết kế tiện lợi như Skechers Hands Free Slip-ins, bạn có thể thoải mái diện theo cách bạn muốn mà không phải đi tất, lại chẳng phải khom người, buộc dây mà chỉ cần xỏ chân, nhấn gót là đã có thể nhẹ nhàng cất bước.

Cuối tuần trước đó, Tổng thống Joe Biden cũng đã được bắt gặp khi diện mẫu giày này trong chuyến đi biển cùng gia đình, thể hiện rõ sự yêu thích của ông cho những thiết kế tiện lợi, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính đa dụng trong mùa hè này.

________

Nguồn ảnh: dailymail.co.uk

No more