Tin tức 13/07/2020

Dior Men livestream BST Xuân-Hè 2021

Bài EM Digital Editor

Trong BST Dior Men Xuân-Hè 2021, Kim Jones - Giám đốc nghệ thuật của Dior Men đã quyết định cộng tác cùng Amoako Boafo - một nghệ sĩ gốc Ghana sau cơ duyện gặp mặt và trò chuyện chân thành vào hồi năm 2019. BST sẽ diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 13/7/2020 (theo giờ Việt Nam).

Buổi livestream ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 của Dior sẽ diễn ra tại Paris, Pháp và phát sóng vào lúc 7.30 tối ngày 13/07/2020 (theo giờ Việt Nam).

Nói về Amoako Boafo, anh là một hoạ sĩ vẽ tranh chân dung. Điểm đặc biệt thú vị của các tác phẩm của anh là những bức hoạ chân dung như ẩn chứa một sức hút vô hình, khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng cũng phải sững sờ trước những nhân vật trong tác phẩm của anh. Dấu ấn đặc trưng trong phong cách sáng tạo của Boafo chính là những chủ thể bị cô lập trên nền màu đơn sắc cùng với ánh mắt của họ. Bên cạnh đó, từng nét cọ đậm đặc trưng của người nghệ sĩ này mang tính biểu tượng cao với các đường nét mô phỏng cơ thể đều được diễn tả một cách mềm mại trừu tượng.

Chúng ra sẽ hiểu rõ hơn về Boafo qua các tác phẩm nghệ thuật của anh trong BST Dior Men Xuân-Hè 2021 sắp diễn ra. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để Kim Jones thiết kế BST Dior Men mùa này. 

BST

“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau để cho ra những ý tưởng mùa Hè tại Miami hồi năm ngoái, khi Mera Rubell giới thiệu với chúng tôi về các tác phẩm của Amoako Boafo tại Bảo tàng Rubell. Tôi rất hứng thú khi được cộng tác với một nghệ sĩ châu Phi, đặc biệt là một người có xuất thân từ Cộng hòa Ghana. Cuộc đối thoại về nghệ thuật và văn hoá này trở chính là sự tiếp nối chuỗi hợp tác của tôi với những nghệ sĩ khác nhau mà tôi mến mộ. Các tác phẩm nghệ thuật của Amoako Boafo đã chạm tới trái tim của một kẻ yêu cái đẹp như tôi và thúc giục tôi thiết kế bộ sưu tập lần này” – Kim Jones chia sẻ.

2-dior-elleman
Tên tác phẩm: Krystal 1 |Ảnh: amoako-boafo.com
3-dior-elleman
Tên tác phẩm: In yellow with Malcolm |Ảnh: amoako-boafo.com
4-dior-elleman
Tên tác phẩm: Hudson Burk with and the dog | Ảnh: amoako-boafo.com

Bộ

Mời các bạn đón xem BST Dior Men Xuân-Hè 2021 tại đây:


__
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more