Đến với ELLE Wedding Art Gallery 2020, NTK Thuỷ Nguyễn và BST "Tìm người trong mộng" đã mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới về tà áo dài cưới truyền thống. Xuyên suốt buổi trình diễn là sắc đỏ tươi, màu bạch kim và vàng kim phảng phất trên nền các chất liệu thân thuộc nhưng mang trong mình  phom dáng cách tân hiện đại, tinh tế – thể hiện tư duy sáng tạo tuyệt vời mang đậm dấu ấn cá nhân của NTK Thuỷ Nguyễn.

Ngoài những BST thời trang mang đậm phong vị dân gian, NTK Thủy Nguyễn còn có các thiết kế áo dài cưới đầy sâu lắng với tinh thần cách tân hợp thời. Trong show diễn thứ 3 tại ELLE Wedding Art Gallery, Thủy Nguyễn mang đến cho những cô dâu tương lai BST áo dài cưới đậm chất trữ tình, dung hòa nhịp nhàng giữa yếu tố truyền thống với tư duy thẩm mỹ đương đại. 

ELLE

BST Tìm người trong mộng của Thuy Design House đại diện cho những xúc cảm chân thành nhất trong tình yêu, đó là phút giây mà ta mong được gặp, được gần, được cùng nhau. Chính tên gọi này cũng được sinh ra một cách đầy ngẫu hứng. Cụ thể, NTK Thuỷ Nguyễn chia sẻ :“Khi bài hát Trên Đỉnh Phù Vân được trình diễn, trong tôi cảm xúc như dâng trào, cả một bức tranh phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện với điệu nhạc lời ca chỉ để bày tỏ một tình yêu thổn thức, mạnh mẽ. Sau hôm ấy, Tìm người trong mộng đã thôi thúc tôi phải bày tỏ cái tình cái ý ấy qua 1 BST áo dài cưới”.

elle wedding art gallery ntk thuỷ nguyễn và bạn bè
NTK Thuỷ Nguyễn cùng những người bạn thân thiết trong trang phục của Thuy Design House trước show diễn.

BST Tìm người trong mộng xoay quanh hình tượng rồng, phượng truyền thống với sắc đỏ tươi, bạch kim và vàng kim làm màu chủ đạo. Những họa tiết này cũng trở đi trở lại trong các thiết kế áo dài cưới của Thuy Design nhưng qua mỗi mùa, người ta lại thấy chúng được ứng dụng theo một cách khác nhau, đầy mới mẻ và hợp thời.

elle wedding art gallery người mẫu trong show của ntk thuỷ nguyễn

elle wedding art gallery người mẫu trong show của ntk thuỷ nguyễn

Ngoài ra, NTK Thuỷ Nguyễn còn đặc biệt chú trọng vào 2 vấn đề: vị trí đính kết và màu sắc họa tiết. Thay vì chỉ tập trung ánh nhìn tại một điểm, các họa tiết được dàn đều trên nền áo, tạo nên những mảng màu hài hoà và tinh tế. Nét hiện đại còn được thể hiện trong các kĩ thuật dựng form, may áo dài và đính kết 3D. Mỗi chiếc áo dài cuới trên sàn diễn của BST là một điểm nhấn khác nhau trong một tổng thể thống nhất của phong cách truyền thống tinh khôi hoà quyện trong  tư duy thẩm mỹ đương đại. 

Người mẫu Hồ Thu Anh cùng chiếc áo dài cưới cách tân với chi tiết khoét lưng táo bạo đã mang đến phần mở màn ấn tượng.
elle wedding art gallery cặp đôi trong áo dài đỏ
Sắc đỏ tươi, vàng kim,…
elle wedding art gallery cặp đôi trong áo dài cưới trắng
…và bạch kim là màu sắc chủ đạo trong BST Tìm người trong mộng.

elle wedding art gallery áo dài đỏ

elle wedding art gallery áo dài cưới đỏ
Hoạ tiết rồng, phượng được khắc hoạ trầm bổng, hài hoà và tinh tế trong các thiết kế của Thuỷ Nguyễn

elle wedding art gallery áo dài cưới màu trắng đen

Sự xuất hiện của vedette Thanh Hằng trong chiếc áo dài cuối cùng đã khép lại show diễn ra mắt BST Tìm người trong mộng

ntk thuỷ nguyễn cùng siêu mẫu thanh hằng

Với tôn chỉ dung hòa giữa yếu tố cổ điển và tư duy thẩm mỹ đương đại, NTK Thuỷ Nguyễn luôn mong muốn đưa làn gió mới vào những thiết kế truyền thống như chiếc áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng. Chính vì vậy, mỗi năm khi trình làng BST mới, chị lại mang đến những concept hoàn toàn khác lạ, những ý niệm mang đậm phong vị dân gian nhưng vẫn đan xen trong các yếu tố hiện đại. Và tại show diễn thứ 3 của ELLE Wedding Art Gallery 2020 diễn ra vào 20h30-21h30 ngày 3/10/2020, chị đã khiến người xem mãn nhãn với những thiết kế khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

ELLE

Không đơn thuần là sự kiện trưng bày, triển lãm nghệ thuật cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê thời trang, nghệ thuật và đang tìm kiếm thông tin giá trị cho một đám cưới trong mơ. Sự kiện diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 3 & 4/10/2020 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đến đơn vị đồng hành White Palace, đối tác hình ảnh DAINGO Studio, và các nhà tài trợ California Fitness & Yoga, Eri Clinic International, Lá Trường Xuân Wedding & Event, Văn Nghệ Music Center, Học Viện Quân Nguyễn & Pu Lê. 

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Hoàng Điệp – Ảnh: DaiNgo Studio

No more