Tin tức 10/01/2023

Đồng hồ MARQ Thế hệ thứ hai của Garmin chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bài Tuan Anh

Garmin Việt Nam chào đón năm mới 2023 bằng 5 phiên bản hoàn toàn mới của dòng đồng hồ thông minh cao cấp MARQ. Sự kiện ra mắt MARQ thế hệ thứ hai, với năm phiên bản  đồng hồ chuyên dụng được thiết kế hiện đại, sang trọng, với tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Garmin đã được diễn ra  tại khách sạn Le Meridien Saigon vào tối 6/1/2023. 

1. Bộ sưu tập MARQ thế hệ thứ hai của Garmin

Qua hành trình 30 năm, Garmin được ghi nhận như một nhà tiên phong về công nghệ GPS cho ngành Hàng không, Hàng hải, Ô tô, Thể thao Cá nhân và Thể thao Ngoài trời trên khắp các châu lục. Trong đó, bộ sưu tập đồng hồ MARQ với 5 chiếc đồng hồ chuyên dụng được thiết kế hiện đại, sang trọng, thể hiện tham vọng và đam mê của chủ nhân trong cuộc sống nổi tiếng với sức bền cùng độ chính xác cao, được tin tưởng sử dụng bởi vô số phi công, thủy thủ, nhà thám hiểm và vận động viên.

Được biết, bộ sưu tập năm chiếc đồng hồ chuyên dụng được thiết kế hiện đại sang trọng, bao gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain và MARQ Aviator, được chế tác để tạo sự đột phá, đưa người dùng đạt đến đỉnh cao mới và hiệu suất cao nhất khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời, trên máy bay và hơn thế nữa. MARQ tích hợp công nghệ mang tính cách mạng với bộ tính năng chuyên dụng, thời lượng pin vượt trội lên đến 16 ngày, chất liệu thiết kế cao cấp, chế tác với titanium cấp 5 và màn hình cảm ứng AMOLED rực rỡ với mặt kinh sapphire cứng cáp. khiến MARQ (Gen 2) là bộ sưu tập đồng hồ hoàn mỹ đến từng chi tiết, truyền cảm hứng cho những chuyến phiêu lưu bất tận của cuộc sống.

“Bộ sưu tập MARQ chính là lời khẳng định cho cam kết chất lượng vượt trội, công nghệ đột phá và độ tin cậy cao của Garmin. Các phiên bản đồng hồ MARQ là những chiếc đồng hồ chuyên dụng cao cấp dành cho cuộc sống hiện đại, được lấy cảm hứng từ hành trình sáng tạo công nghệ hơn 30 năm của Garmin.” – Dan Bartel, phó chủ tịch kinh doanh toàn cầu của Garmin cho biết.

2. Sự kiện ra mắt bộ sưu tập MARQ Gen 2

Mới đây, sự kiện ra mắt bộ sưu tập MARQ Gen 2 đã diễn ra tại khách sạn Le Meridien Saigon vào tối 6/1/2023. Sự kiện quy tụ những tín đồ công nghệ nói chung và người yêu thích Garmin nói riêng, có thể kể đến đạo diễn Long Kan, CEO Lâm Thành Kim, CEO Long Nguyễn… cùng sự tham gia của các tay chơi đồng hồ, giới truyền thông, vận động viên, những doanh nhân phong cách. Dù là ai, họ hiểu tầm quan trọng của một thiết bị chuyên dụng để thể hiện niềm đam mê của bản thân, và có thể giúp họ nuôi dưỡng cũng như phát huy niềm đam mê đó.

Ivan Lai – Tổng Giám Đốc Garmin Việt Nam cho biết: “MARQ thế hệ đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2019, khẳng định được vị thế trên thị trường với thiết kế tinh xảo, chất lượng vượt trội và tính năng công nghệ đột phá. Sự đón nhận nồng nhiệt đó chính là động lực để Garmin tiếp nối di sản, cải tiến công nghệ và giới thiệu thế hệ 2 của MARQ với 5 phiên bản tương ứng với 5 phong cách sống đã được Garmin cách mạng hóa. Có thể nói, MARQ Thế hệ 2 sẽ đưa danh tiếng về chất lượng và thiết kế của Garmin lên một tầm cao mới.”

Ivan Lai – Tổng Giám Đốc Garmin Việt Nam.

Anh Trịnh Vũ Anh Huy, quản lý cấp cao tại PwC Việt Nam, vận động viên ba môn phối hợp đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 cho biết: “Những lúc làm việc tại văn phòng, tôi cũng không biết được cơ thể phải chịu nhiều áp lực tương tự như khi thi đấu nếu không có chức năng theo dõi sức khỏe của đồng hồ Garmin. Đồng hồ thông minh này có thể hỗ trợ tôi trong lúc vận động cũng như trong mọi hoạt động khác thường ngày.”

Anh Trịnh Vũ Anh Huy, quản lý cấp cao tại PwC Việt Nam

Bên cạnh đó, anh Hiệp Trần, founder cộng đồng công nghệ Tinh Tế cũng chia sẻ tại sự kiện thông qua một đoạn video ngắn đánh giá về chức năng Jet Lag Advisor trong dòng MARQ Gen 2 vừa ra mắt. Theo anh, MARQ 2 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ “trợ lý công nghệ”, đưa ra những hướng dẫn về việc tiếp xúc ánh sáng, giấc ngủ và tập luyện phù hợp, giúp người dùng hạn chế tối đa sự ảnh hưởng khi di chuyển qua các múi giờ khác nhau, đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên đi du lịch khắp thế giới hoặc công tác tại nước ngoài.

Hiệp Trần, founder cộng đồng công nghệ Tinh Tế.

Chiếm lấy spotlight sau khoảnh khắc hé lộ là khu vực trưng bày và trải nghiệm bộ sưu tập MARQ Gen 2, nơi khách mời có thể trực tiếp nhìn ngắm và trải nghiệm sản phẩm, đồng thời tìm hiểu thêm về những thành tố tạo nên chiếc đồng hồ MARQ thế hệ mới, như chất liệu titan cấp 5 hay thiết kế viền bezel độc đáo cho từng phiên bản. Phụ kiện dây đeo đa dạng, từ dây cao su, dây titan đến dây đan sợi jacquard cũng khiến khán giả đánh giá cao MARQ Gen 2. Bất kể bạn là ai, đang theo đuổi phong cách sống nào, sẽ có một chiếc đồng hồ MARQ dành riêng cho bạn.

___________

Hình ảnh: Garmin

No more