Tin tức 03/07/2015

Giám đốc sáng tạo của Apple đầu quân cho DKNY

Bài

Thương hiệu thời trang DKNY giới thiệu giám đốc sáng tạo mới: Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow và giám đốc hình ảnh Hector Muelas trong nỗ lực làm mới hình ảnh và cải thiện kết quả kinh doanh của thương hiệu.
Giám đốc sáng tạo mới của DKNY
Giám đốc sáng tạo mới của DKNY: Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang giao trọng trách tái xây dựng hình ảnh, hiện đại hóa và trẻ trung hóa một thương hiệu mang đậm chất New York cho cả 3 nhân vật cùng một lúc. Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow, 2 nhà thiết kế đằng sau thương hiệu Public School, sẽ đảm trách công việc của Giám đốc Sáng tạo, và hỗ trợ cho họ sẽ có Hector Muelas, cựu Giám đốc Hình ảnh của Apple, với chức danh Giám đốc Hình ảnh.

Cần nhớ rằng DKNY, một thương hiệu thời trang high-street thuộc tập đoàn LVMH, từng được biết đến là thương hiệu mang đậm tinh thần phóng khoáng và thành thị của New York. Tuy nhiên, hơn 50% kết quả kinh doanh của thương hiệu là đến từ các thị trường nước ngoài, và rất nhiều người cho rằng thương hiệu đang ngày càng mất định hướng, về mặt hình ảnh lẫn kết quả kinh doanh. Đó là một trong những điều lí giải cho quyết định chọn Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow cho chức vụ Giám đốc Sáng tạo với hy vọng họ sẽ làm sống dậy nguồn năng lượng và hơi thở thành thị của New York vào các bộ sưu tập của DKNY. Trước khi đến với DKNY, Maxwell và Dao-Yi đã thành lập thương hiệu thời trang unisex Public School và nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi danh tiếng CFDA/Vogue Fashion Fund năm 2015. Phong cách thiết kế của họ rất hiện đại, trẻ trung và đề cao tính năng ứng dụng nhưng vẫn sáng tạo của bộ trang phục.

Giám đốc hình ảnh của DKNY Hector Muelas
Giám đốc hình ảnh của DKNY Hector Me

Đặc biệt hơn cả là DKNY còn đưa ra một chức vụ hoàn toàn mới – Giám đốc Hình ảnh – dành cho Hector Muelas. Hector từng là Giám đốc Sáng tạo của tập đoàn công nghệ nổi tiếng Apple. Ông là người đứng sau những chiến dịch quảng bá toàn cầu của Apple, và thành công gần đây nhất chính là chương trình quảng bá rầm rộ cho đồng hồ iWatch của Apple. Tại DKNY, Hector sẽ đảm nhiệm tất cả công việc về xây dựng hình ảnh, marketing và các hoạt động kỹ thuật số trên website và truyền thông xã hội.  Nếu bạn từng thấy ấn tượng với những hình ảnh sáng tạo và đầy cảm hứng của Apple, có lẽ bạn sẽ lại thấy thích thú với những điều mới mẻ mà Hector sẽ mang đến cho DKNY.

[inline_aticle id=”71627″]

No more