Giám đốc sáng tạo của Apple đầu quân cho DKNY

03/07/2015, 15:26 PM

Thương hiệu thời trang DKNY giới thiệu giám đốc sáng tạo mới: Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow và giám đốc hình ảnh Hector Muelas trong nỗ lực làm mới hình ảnh và cải thiện kết quả kinh doanh của thương hiệu.

Giám đốc sáng tạo mới của DKNY
Giám đốc sáng tạo mới của DKNY: Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang giao trọng trách tái xây dựng hình ảnh, hiện đại hóa và trẻ trung hóa một thương hiệu mang đậm chất New York cho cả 3 nhân vật cùng một lúc. Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow, 2 nhà thiết kế đằng sau thương hiệu Public School, sẽ đảm trách công việc của Giám đốc Sáng tạo, và hỗ trợ cho họ sẽ cóHector Muelas, cựu Giám đốc Hình ảnh của Apple, với chức danh Giám đốc Hình ảnh.

Cần nhớ rằng DKNY, một thương hiệu thời trang high-street thuộc tập đoàn LVMH, từng được biết đến là thương hiệu mang đậm tinh thần phóng khoáng và thành thị của New York. Tuy nhiên, hơn 50%kết quả kinh doanhcủa thương hiệu là đến từ các thị trường nước ngoài, và rất nhiều người cho rằng thương hiệu đang ngày càng mất định hướng, về mặt hình ảnh lẫn kết quả kinh doanh. Đó là một trong những điều lí giải cho quyết định chọn Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow cho chức vụ Giám đốc Sáng tạo với hy vọng họ sẽ làm sống dậy nguồn năng lượng và hơi thở thành thị của New York vào các bộ sưu tập của DKNY. Trước khi đến với DKNY, Maxwell và Dao-Yi đã thành lập thương hiệu thời trang unisex Public School và nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi danh tiếng CFDA/Vogue Fashion Fund năm 2015. Phong cách thiết kế của họ rất hiện đại, trẻ trung và đề cao tính năng ứng dụng nhưng vẫn sáng tạo của bộ trang phục.

Giám đốc hình ảnh của DKNY Hector Muelas
Giám đốc hình ảnh của DKNY Hector Me

Đặc biệt hơn cả là DKNY còn đưa ra một chức vụ hoàn toàn mới – Giám đốc Hình ảnh – dành cho Hector Muelas. Hector từng là Giám đốc Sáng tạo của tập đoàn công nghệ nổi tiếng Apple. Ông là người đứng sau những chiến dịch quảng bá toàn cầu của Apple, và thành công gần đây nhất chính là chương trình quảng bá rầm rộ cho đồng hồ iWatch của Apple. Tại DKNY, Hector sẽ đảm nhiệm tất cả công việc về xây dựng hình ảnh, marketing và các hoạt động kỹ thuật số trên website và truyền thông xã hội. Nếu bạn từng thấy ấn tượng với những hình ảnh sáng tạo và đầy cảm hứng của Apple, có lẽ bạn sẽ lại thấy thích thú với những điều mới mẻ mà Hector sẽ mang đến cho DKNY.

[inline_aticle id=”71627″]

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Rolex ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2023 Rolex ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2023
Với những sáng tạo mới nhất, Rolex thể hiện tinh thần không ngừng theo đuổi và vươn tới sự xuất sắc của mình.
adidas và chuỗi hoạt động "With Women We Run" với chủ đề an toàn tập luyện cho nữ giới adidas và chuỗi hoạt động "With Women We Run" với chủ đề an toàn tập luyện cho nữ giới
Vừa qua, adidas Việt Nam và cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon tổ chức chương trình nâng cao nhận thức, xây dựng môi...
Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023 Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch "Classics Reborn" mùa Xuân 2023
Phong cách Preppy trứ danh trở lại với nguồn cảm hứng mới thông qua cách thể hiện của thế hệ tương lai.
Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam
Lamborghini Urus Performante là sự nâng tầm chuẩn mực trong phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận...
ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman" ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman"
Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking...
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm...
adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Vừa qua, tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original...
Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm
Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2...
BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre
Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào...