Tin tức 10/12/2021

adidas Adistar – Thiết kế của nghệ thuật chạy chậm đường dài

Bài ELLE Team

Sản phẩm mới adidas Adistar - mẫu giày được thiết kế để mang đến sự tự tin cho người chạy khi chạy đường dài thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng đệm, sự bảo vệ và hỗ trợ tối đa.

adidas Running vừa ra mắt adidas Adistar – mẫu giày chạy hoàn toàn mới đồng hành cùng người chạy vượt xa giới hạn của bản thân và chinh phục những chặng đường dài.

Giày chạy thể thao mới ra mắt adidas Adistar
adidas Adistar mang đến sự hỗ trợ, bảo vệ tối ưu và chuyển động xoay chuyển nhất quán.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng chuyển động liên tục và đã được thử nghiệm trên hơn 4.500km, giày thể thao adidas Adistar cung cấp sự hỗ trợ và bảo vệ tối ưu, kết hợp với chuyển động xoay chuyển nhất quán tạo ra những bước chạy nhịp nhàng.

Khám phá kiểu dáng thiết kế của adidas Adistar

Adistar
Lần đầu tiên, adidas giới thiệu bộ đế kép đệm REPETITOR và REPETITOR+ giúp nâng niu và ổn định gót chân trên suốt đường chạy.

Mẫu giày có phần cổ và lưỡi gà đệm mềm mại, cùng phần thân trên có chất liệu được đặc biệt làm từ rác thải nhựa đại dương Parley Ocean Plastic, không những thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo sự êm ái và thúc đẩy người chạy luôn tiến về phía trước. 

Những tính năng nổi bật cuả Adistar

Mẫu giày chạy bộ mới ra mắt của hãng adidas

Mẫu giày chạy adidas Adistar sở hữu những tính năng đột phá mới hứa hẹn sẽ tạo nên “nghệ thuật” trong từng bước chạy:

Phần đế kép dày bao gồm đệm REPETITOR mềm mại, thoải mái, kết hợp với lớp đệm REPETITOR+ (lớp đế EVA mới ở gót giày) được làm từ 15% vật liệu tái chế, giúp nâng niu và ổn định gót chân trên suốt đường chạy.

– Đế giữa của giày có “cấu trúc đòn bẩy” (rocker geometry) nhờ vào độ chênh của đế giữa có độ cao khoảng 6mm từ gót đến mũi giày, tạo ra chuyển động mượt mà khi chạy.

– Hệ thống khung ổn định được thiết kế để ôm chân khi thắt dây, đảm bảo cố định bàn chân và gia tăng sự hỗ trợ tối đa cho người chạy.

Khung giày được điều chỉnh để phù hợp với cấu trúc bàn chân của cả nam và nữ.

Simon Lockett, Giám đốc Sản phẩm cấp cao của adidas chia sẻ rằng hãng đang muốn tập trung vào phân khúc những người chạy đường dài ở tốc độ chậm. Tâm điểm cho sự ra mắt sản phẩm lần này tập trung vào đế giữa REPETITOR kết hợp với đường cong ôm gọn mũi giày nhằm mang lại sự bảo vệ và thoải mái tối đa khi chạy bộ.

Adistar màu xanh của nam.

 

Với hai phối màu xanh dương cho nam và đỏ cho nữ, adidas Adistar hiện đang có mặt tại hệ thống cửa hàng và sàn thương mại điện tử của adidas kể từ ngày 10/12. 

Top

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more