Trung tuần tháng 8 vừa qua, sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt của một thương hiệu single malt hàng đầu thế giới đã được tổ chức vô cùng ấn tượng tại hai thành phố lớn: Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, ngài Brendan McCarron – trưởng nhà chưng cất tương lai của thương hiệu Glenmorangie đã có mặt để trao đổi về sự ngọt ngào tinh tế trong sản phẩm độc đáo mang tên Milsean cũng như chia sẻ cùng các thượng khách về phương pháp độc đáo ủ trong hai thùng gỗ sồi riêng biệt mà Glenmorangie là thương hiệu tiên phong áp dụng phương pháp này cho dòng sản phẩm giới hạn với 150 chai ra mắt tại Việt Nam năm nay.
Sau khi được dùng để chứa rượu Bồ Đào Nha đỏ, tiến sĩ Bill Lumsden – Giám đốc Chưng cất và Sáng tạo của Glenmorangie cùng Brendan McCarron đã bố trí để những thùng gỗ được nướng thật kỹ nhằm tăng vị ngọt của Glenmorangie. Kết quả đã vượt quá sự mong đợi của ông khi thành công điều này đã tạo ra được một sản phẩm với hương vị ngọt ngào quyến rũ khó cưỡng.
Cùng chủ đề này, ngài Brandan và các khách mời tham dự đã có một buổi chia sẻ thân mật về tinh thần cũng như ý tưởng đằng sau phiên bản đặc biệt lần thứ 7. Hương rượu ngọt ngào phảng phất tại không gian bao trùm bởi kẹo ngọt khiến thực khách cũng trở nên “say mật” và thong dong lạc vào một cửa hàng kẹo nổi tiếng của Scotland.
Ấn tượng hơn cả, toàn bộ sản phẩm Glenmorangie Milsean đã được đặt mua chỉ trong thời gian ngắn bởi những người đam mê sưu tầm những sản phẩm rượu đẳng cấp và sáng tạo. Đặc biệt, một số phiên bản Glenmorangie giới hạn của các năm trước như Tùsail cũng được đem ra đấu giá nhằm tiếp tục lưu truyền và mang đến cơ hội cho những nhà sưu tầm single malt chuyên nghiệp.
Kết thúc bữa tiệc, mỗi thực khách như nhận được một chiếc vé về tuổi thơ với một cửa hàng kẹo ngọt kiểu xưa nhờ vào hương vị ngọt ngào và cay nồng của nó, hòa quyện một chút vị ngọt của mía, trái cây chín và những thanh kẹo bơ giòn.