Heineken Silver – Dòng bia cao cấp nhẹ êm nhưng đậm chất mới của Heineken

27/03/2019, 15:23 PM

Tối ngày 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken, với dạ tiệc ánh sáng tại Dinh Độc Lập.

Với vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken nguyên bản, sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui. Trong khi khách hàng Việt Nam vẫn luôn yêu mến và lựa chọn Heineken nguyên nản trong suốt những năm qua, nghiên cứu thị trường cho thấy họ cũng muốn thưởng thức bia Heineken vào nhiều thời điểm khác nhau.

heineken-silver-elle-man-1

Với hương vị cân bằng hoàn hảo và vị đắng nhẹ mà vẫn giữ trọn nét đặc trưng của Heineken nguyên bản, Heineken Silver sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng song hành cùng mọi cuộc vui, đặc biệt là trong những bữa ăn, vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam.

Heineken tin tưởng rằngdòng bia cao cấp mớisẽ làm hài lòng cả những khách hàng trung thành lẫn những khách hàng mới, là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị đặc trưng của Heineken trong mọi cuộc vui.

heineken silver - elle man (14)

heineken silver - elle man (43)

Chất lượng hảo hạng và hương vị cân bằng hoàn hảo của Heineken Silver càng nổi bật hơn trong thiết kế bao bì độc đáo mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken. Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken Nguyên Bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.

Sự kiện ra mắt Heineken Silver được tổ chức với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng trên mặt tiền của Dinh Độc Lập mang đến cho khán giả những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng cho khách hàng: hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

heineken silver - elle man (5)

heineken silver - elle man (11)

heineken silver - elle man (12)

heineken silver - elle man (28)

heineken silver - elle man (40)

heineken silver - elle man (42)

heineken silver - elle man (39)

Ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam – phát biểu tại sự kiện ra mắt Heineken Silver: “Chúng tôi luôn kết nối với khách hàng và không ngừng lắng nghe ý kiến của họ. Nghiên cứu thị trường của chúng tôi cho thấy rằng bên cạnh thành công đầy ấn tượng của Heineken Nguyên Bản tại Việt Nam trong suốt những năm qua, khách hàng có nhu cầu thưởng thức Heineken theo nhiều cách hơn nữa, trong nhiều thời điểm hơn nữa. Heineken Silver sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng tận hưởng hương vị của Heineken theo cách của mình. Với vị nhẹ êm, dễ uống đồng thời vẫn lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới của Heineken, Heineken Silver là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi cuộc vui.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

CÓ THỂ BẠN THÍCH

adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa
adidas vừa khởi động chiến dịch Move For The Planet (Tạm dịch: Vận động cùng thay đổi thế giới) – một sáng kiến mới nhằm đẩy...
Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans
Thông qua bộ sưu tập ‘Tommy X Keith Haring’, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp "Nghệ thuật dành cho đại...
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt
Tiếp nối sự thành công của adidas Runners Saigon (AR Saigon), cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức...
Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu
Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ những nhà thám hiểm tiên phong vượt qua giới hạn của con người. Công ty đã thay đổi từ...
Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton
Trong chiến dịch Horizons Never End, Jackson Wang khám phá một Paris êm đềm và nên thơ với chiếc vali Horizon của Louis Vuitton.
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam
Gucci vừa công bố Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành “Friend of House” – đánh dấu lần đầu tiên nhà mốt nước Ý đồng hành độc...
Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards" Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards"
Mới đây, Lionel Messi đã được vinh danh là "Vận động viên thể thao của năm" tại lễ trao giải Laureus World Sports Awards.
Coral Gardeners - Đối tác "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu" của Rolex Coral Gardeners - Đối tác "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu" của Rolex
Thông qua "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu", Rolex đã hỗ trợ Coral Gardeners, một tập thể những người trẻ tuổi ủng hộ đại...
Mùi hương "Un Jardin à Cythère" của Hermès: Ký ức mùa Hè tại Hy Lạp Mùi hương "Un Jardin à Cythère" của Hermès: Ký ức mùa Hè tại Hy Lạp
“Un Jardin à Cythère” là một sáng tạo mùi hương mới của chuyên gia điều hương Hermès – Christine Nagel, khơi gợi ký ức về...