Tin tức 31/08/2021

Hublot “chọn mặt gửi vàng” cho Novak Djokovic

Bài ELLE Man

Chỉ ít ngày trước khi giải Grand Slam cuối cùng trong năm diễn ra, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot.

Novak Djokovic là tên tuổi lớn tiếp theo gia nhập đại gia đình Hublot, ngôi nhà của những ngôi sao và huyền thoại thế giới như Vua bóng đá Pelé, Kylian Mbappé, Usain Bolt và Dustin Johnson.

Như vậy, tại địa hạt tennis, nếu Richard Mille và Rafael Nadal là “một cặp”, Roger Federer vẫn trung thành với Rolex thì giờ đây Hublot có cho mình Novak Djokovic làm gương mặt đại diện thương hiệu.

novak djokovic trở thành gương mặt đại diện của hublot

Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ về sự kiện này: “Chúng tôi thực sự cảm thấy tự hào khi chào đón Novak Djokovic đến với Hublot. Anh ấy là người chinh phục, đưa lịch sử tennis đến với những kỉ lục mới, độc nhất, đầu tiên và khác biệt, đúng với triết lí Hublot vẫn luôn theo đuổi. Đây là một cột mốc đáng nhớ của Hublot!”

Ông nói thêm: “Là vận động viên với hoài bão và tham vọng tạo nên lịch sử cho tennis, gia nhập đại gia đình Hublot là một niềm tự hào đối với tôi, tiếp bước những huyền thoại đã ghi dấu ấn của mình như Pelé hay Usain Bolt. Tôi có thể chắc chắn rằng, cùng với Hublot, chúng tôi sẽ chinh phục nhiều thử thách mới!”

Thương

Về Novak Djokovic

Được xem là huyền thoại đương đại của làng banh nỉ và vẫn đang trên con đường chinh phục những thử thách mới, có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về Djokovic khi những kỉ lục và thành tích ấn tượng của anh đã tự nói lên điều đó. Có thể nói, tay vợt người Serbia đã giành được tất cả mọi thứ với 85 danh hiệu đơn trong sự nghiệp, trong đó nổi bật với 20 Grand Slams, 5 chức vô địch ATP Finals, 36 danh hiệu Masters 1000 và huy chương Olympic.

Sự nghiệp lừng lẫy của Djokovic đã đưa anh lên lên vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng ATP từ hơn 10 năm trước – vào tháng 7/2011, một vị trí mà hiện anh vẫn đang nắm giữ với tổng thời gian lên đến 337 tuần. Novak cũng là tay vợt duy nhất trong Kỷ nguyên Mở (Open Era) dành mỗi danh hiệu Grand Slam ít nhất 2 lần (Roger Federer mới chỉ 1 lần vô địch Pháp mở rộng trong khi Rafael Nadal cũng mới 1 lần vô địch Úc mở rộng).

Và chắc chắn anh sẽ không dừng lại ở đó khi mà chỉ ít ngày nữa, Djokovic sẽ đặt mục tiêu cao nhất của mình cho việc chinh phục giải đấu lớn US Open, qua đó phá kỷ lục mọi thời đại về số lần vô địch Grand Slam và đi vào lịch sử của làng banh nỉ khi dành trọn vẹn 4 danh hiệu Grand Slam trong một năm.

novak djokovic trở thành gương mặt đại diện của hublot

Là một nhà vô địch, Novak Djokovic chia sẻ nhiều điểm tương đồng với thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Hublot, đặc biệt là sự theo đuổi không ngừng nghỉ để hướng tới sự hoàn hảo và hiệu năng cao nhất. Đây là một sự tự hào cũng như động lực to lớn dành cho đội ngũ Hublot khi chào đón người đã chứng tỏ mình là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Bí

Tạp  chí Phái mạnh ELLE Man

No more