Tin tức 02/07/2015

Thương hiệu thời trang nam Tom Ford bắt tay với Mr. Porter

Bài

Trang web mua sắm mrporter.com là nhà bán lẻ trực tuyến đầu tiên sẽ giới thiệu và bán các sản phẩm thiết kế của thương hiệu thời trang nam Tom Ford.
Hình ảnh mới nhất của thương hiệu thời trang nam Tom Ford
Hình ảnh mới nhất của thương hiệu thời trang nam Tom Ford

Vào tháng 9 năm nay, các fan của thương hiệu thời trang nam Tom Ford ở khắp nơi trên thế giới sẽ có thể đặt mua những mẫu thiết kế mới nhất tại trang web thương mại điện tử dành cho phái mạnh www.mrporter.com.

Mr Porter là nhà bán lẻ thời trang trực tuyến đầu tiên ký được thỏa thuận với Tom Ford để bán các sản phẩm trong bộ sưu tập may sẵn của thương hiệu này. Thương hiệu thời trang nam Tom Ford vốn được biết đến là thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp với số lượng điểm bán rất giới hạn. Trước đây, các quý ông chỉ có thể mua các bộ thời trang Tom Ford tại một số trung tâm mua sắm cao cấp, boutique riêng của thương hiệu và trên trang web bán hàng trực tuyến của Tom Ford dành riêng cho thị trường Mỹ.

Với việc bắt tay với trang web Mr Porter, nhà thiết kế thời trang kiêm đạo diễn phim Tom Ford mong muốn sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều quý ông ở các thị trường mới, đặc biệt là ở Anh và các thị trường châu Á. Các dòng sản phẩm dành cho nam của Tom Ford có mặt trên Mr Porter sẽ bao gồm: đồ suit, đồ công sở, giày, mắt kính, phụ kiện và cả các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa tắm, nước hoa và dòng chăm sóc da.

Thương hiệu thời trang nam Tom Ford thường được nhắc đến nhiều nhất với những bộ vest đẳng cấp được cắt may vô cùng sắc sảo và hoản hảo. Những mẫu thiết kế của Tom Ford luôn được các ngôi sao Hollywood chọn làm trang phục cho những sự kiện và các buổi lễ trao giải quan trọng.

Cách
Những bộ vest mới nhất của thương hiệu thời trang nam Tom Ford
Những bộ vest mới nhất của Tom Ford
Các kiểu áo khoác trong BST Thu-Đông 2015 của thương hiệu thời trang nam Tom Ford
Các kiểu áo khoác trong BST Thu-Đông 2015 của thương hiệu thời trang nam Tom Ford

 

No more