Tin tức 02/03/2023

Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm

Bài Tuan Anh

Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2 màu trắng - xanh. Đây cũng là sự điểm tô hoàn hảo cho màn khắc họa tinh thần người hùng bằng câu chuyện thời trang mà thương hiệu đã theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Có vẻ như kiến trúc đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các thiết kế của Insidemen trong BST này. Những khối hình vuông vức, những đường phào chỉ, tone màu lạnh và sự mạnh mẽ dứt khoát trong đường nét kiến trúc hiện đại lần lượt xuất hiện để rồi chiếm lĩnh BST Define the Shapes.

Tinh thần thương hiệu được kết nối với kiến trúc độc đáo của tòa dinh thự Arena tại  “thiên đường nghỉ dưỡng” Cam Ranh. Những yếu tố quen thuộc của bảng màu tự nhiên: biển xanh, mây trắng, thêm điểm nhấn từ những đường kẻ đỏ, cam, hay nâu vàng của cát hòa quyện lại trong từng khung hình, dẫn dắt người xem vào hành trình đầy cảm xúc của những chàng trai hiện đại.

Như một lời ngợi ca về tinh thần tự do và phóng khoáng, Insidemen tập trung khai thác những vẻ đẹp riêng biệt của kiến trúc. Không cần phải tiết chế trong việc ứng dụng các chi tiết phức tạp, những khối hình vuông tròn đặc trưng trong phong cách thiết kế hiện đại được Insidemen tận dụng tối đa. Hiệu ứng thị giác trở thành điểm nhấn của BST bởi những đường kẻ ngang dọc đan xen, cộng hưởng cùng sự uyển chuyển trong giao hòa màu sắc. 

Ngập tràn trong BST Define the Shapes là hơi thở đầy tươi trẻ của những chàng trai khỏe khoắn. Khoác lên mình những thiết kế đặc trưng của thương hiệu như áo polo, quần âu, quần jeans, quần short… chàng trai Insidemen toát lên vẻ đẹp của sự tự tin trong chuyến lữ hành tìm về với bản ngã. Cũng giống như những tòa kiến trúc đầy góc cạnh, ẩn sâu bên trong mỗi chàng trai luôn tồn tại một tấm gương đa diện soi chiếu khát khao cống hiến và chinh phục.

Giải phóng tinh thần anh hùng bên trong mỗi người, Insidemen tập trung vào tính linh hoạt và đa dụng của thiết kế. Không khuôn sáo cẩn trọng, BST Define the Shapes là thế giới của sự biến tấu không giới hạn. Vượt ra khỏi định kiến nhàm chán của các items tưởng chừng cơ bản nhất, những bản phối của Insidemen mang đến một nguồn năng lượng tích cực, sôi động vô cùng mới lạ. Thông điệp về bản lĩnh bền bỉ bên trong mỗi người cũng được lồng ghép khéo léo thông qua những chuyển động mạnh mẽ, đầy khám phá và trải nghiệm của bộ hình.

Lôi cuốn và tràn đầy cảm hứng, với tinh thần sẵn sàng hành động, Define the Shapes cùng các chàng trai tự do du hành trong thế giới của giác quan. Không chỉ chiêu đãi giới mộ điệu bằng bữa tiệc thị giác ấn tượng, Insidemen còn chiếm lĩnh xúc cảm bằng chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát dành riêng cho mùa hè. Thật khó để hình dung được sự tuyệt diệu của những thước vải ấy, nếu không cảm nhận bằng tay và mặc chúng lên người. Trong khi đó, dệt jacquard và công nghệ in hiện đại được lựa chọn làm “bí quyết” tạo nên những bước kẻ sống động trên các thiết kế của Insidemen. Chính sự tổng hòa khéo léo ấy đã giúp Insidemen “chiều lòng” mọi khách hàng trong BST lần này.

Dù chỉ mới ra mắt từ đầu năm 2021, Insidemen đã từng bước khẳng định được vị thế trong làng thời trang Việt với một hướng đi rất riêng biệt. Không chỉ là trang phục, Insidemen và BST Define the Shapes hơn hết mang đậm tinh thần của một thương hiệu truyền cảm hứng, luôn theo đuổi sứ mệnh “đánh thức” người hùng bên trong mỗi chàng trai hiện đại.

____________

Bài: Insidemen

No more