Tin tức 04/07/2018

Jim Carrey sẽ vào vai Robotnik trong phim Sonic?

Bài Tri Duc

Vai diễn trong Sonic the Hedgehog chính là một phần trong quá trình quay trở lại thế giới điện ảnh của Jim Carrey sau thời gian dài vắng bóng để theo đuổi tình yêu hội họa.

Theo trang Deadline đưa tin, nam diễn viên hài gạo cội của Hollywood Jim Carrey đang trong quá trình thương thảo của dự án phim chuyển thể từ tựa game và hoạt hình nổi tiếng Sonic the Hedgehog. Có lẽ khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với phim hoạt hình Sonic the Hedgehog có tựa là Nhím tốc độ Sonic. Tin tức về bản chuyển thể thành phim điện ảnh khiến rất nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức, đặc biệt là với sự tham gia của ngôi sao gạo cội Jim Carrey.

jim carrey - elle man 1
Ảnh: Getty/Vittorio Zunino Celotto

Nam diễn viên Jim Carrey sẽ vào vai ác nhân chính của phim là Giáo sư “Eggman” Robotnik. Bên cạnh vai diễn James Marsden trong series phim truyền hình đình đám của HBO – Westworld và Tika Sumpter của Ride Along, vai diễn trong Sonic the Hedgehog chính là một động thái lớn trong quá trình quay trở lại thế giới điện ảnh của anh sau thời gian dài vắng bóng để theo đuổi tình yêu hội họa.

Những dự án điện ảnh cuối cùng của Jim Carrey trước khi anh rời xa Hollywood để theo đuổi thú vui hội họa là vai diễn Tadek trong series trinh thám Dark Crimes (2016) và bộ phim tài liệu Jim & Andy: The Great Beyond (2017). Với lối diễn xuất và biểu cảm mặt sốt sắng đôi khi điên cuồng một cách đầy ám ảnh, sự trở lại của Jim Carrey cho vai diễn Tiến sĩ Robotnik là điều khiến nhiều người không khỏi háo hức.

jim carrey - elle man 2
Jim Carrey là môt diễn viên hài có với ánh mắt và nụ cười biết nói, và đôi khi lối diễn xuất của anh khiến người xem ám ảnh.

Giáo sư Robotnik được xem là nhân vật phản diện đầu tiên và mang nhiều duyên nợ nhất với Nhím Sonic kể từ khi tựa game này được ra mắt vào năm 1991. Với trí thông minh IQ 300, nhà khoa học điên sử dụng trí tuệ siêu phàm của mình để biến đổi những sinh vật sống trong rừng trở thành những robot sát thủ để chinh phạt thế giới và chiếm hữu những viên Ngọc lục bảo hỗn mang. Theo thời gian, nhân vật phản diện này được xây dựng trở nên “dễ thương” hơn với những kế hoạch “ngớ ngẩn” và đôi khi đáng yêu, hắn còn được đặt nickname đáng yêu là “Tiến sĩ Eggman” bởi hình dáng đầu trông như trái trứng.

Vẫn chưa có nhiều chi tiết được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng bộ phim sẽ được chiếu vào năm 2019.

jim carrey - elle man 7

Xem thêm:

Jim Carrey – Vẽ nên sự tự do cho tâm hồn

Khi người nổi tiếng cũng là những hoạ gia tuyệt vời

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: Deadline.com)

No more