Jillian công bố top 50 bức ảnh đẹp du lịch từ cuộc thi Journeys 2020

15/07/2020, 19:06 PM

Sau khi phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Journeys, thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ Jillian đã mang đến một sân chơi thú vị, thu hút đông đông đảo những người trẻ ưa di chuyển, cũng như các travel blogger tham gia. Vào ngày 14/7/2020 vừa qua, Jillian đã công bố 50 bức ảnh ấn tượng nhất xuyên suốt cuộc thi Journeys 2020.

Với thông điệp “Hãy thám hiểm, mơ mộng, và khám phá”, cuộc thi Journeys (tạm dịch: những cuộc hành trình) được tổ chức bởi thương hiệu nước hoaJillian nhằm tôn vinh khoảnh khắc đẹp về du lịch Việt Nam cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, để từ đó có thể thôi thúc người trẻ hãy cứ đi, cứ trải nghiệm và trưởng thành.

Cuộc thi Journeys: Hành trình đượm dấu ấn thơm

Vòng sơ khảo được phát động online trong khoảng thời gian từ 01-10/7/2020. Người dự thi gửi ảnh và chia sẻ câu chuyện đáng nhớ của bản thân về cuộc hành trình theo địa chỉ website https://journeys.jillianperfume.com. Sau đó, 50 bức ảnh đẹp nhất sẽ được lựa chọn, công bố trước truyền thông và tiếp tục bước vào vòng bình chọn trực tuyến. Tại vòng chung kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 12 bức ảnh để trao giải và sau đó sẽ được gửi tặng Quỹ Hỗ trợ Phát triển Sống bền vững để gây quỹ cho chương trình trồng cây Hạnh Phúc Xanh. Mặc dù tổng giá trị giải thưởng lên đến 147 triệu đồng, nhưng có lẽ sức hấp dẫn đặc biệt của cuộc thi lại đến từ một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa: set nước hoa mini 147 by Jillian.

Bộ ba giám khảo của cuộc thi Journeys. Từ trái qua phải: phóng viên Nguyễn Khánh – chị Yumi Dương – nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt

Ban giám khảo của cuộc thi gồm 2 nhiếp ảnh gia trẻ tài năng là Trần Tuấn Việt – nhiếp ảnh gia chính thức của cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới National Geographic và Nguyễn Khánh – phóng viên ảnh báo Tuổi Trẻ, cùng chị Dương Diễm My – Giám đốc thương hiệu Jillian tại Việt Nam. Trong không khí hồ hởi và đầy xúc động của buổi họp báo diễn ra vào ngày 14/7/2020 vừa qua, Jillian đã công bố 50 bức ảnh dự thi ấn tượng nhất. Dưới lăng kính muôn màu của những thí sinh tham gia cuộc thi Journeys 2020, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ của mảnh đất hình chữ S được lột tả một cách chân thực nhưng cũng rất mơ, rất đẹp, khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng đều vô cùng nghẹn ngào.

Không gian những tác phẩm được trưng bày trong vòng sơ khảo

Ảnh du lịch ấn tượng: Cuộc sống miền viễn Tây thú vị qua ống kính của nhiếp ảnh gia André Josselin

Sau khi thực hiện bộ ảnh du lịch ấn tượng về Hong Kong trong đầu năm nay, nhiếp ảnh gia người Đức André Josselin tiếp tục khiến công chúng bất ngờ...

50 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi Journeys 2020 được công bố

Cùng ngắm nhìn một số tác phẩm tiêu biểu trong số 50 tác phẩm được chọn tại vòng sơ khảo của cuộc thi Journeys được tổ chức bởi thương hiệuJillian.

1-jillian-elleman
Tác giả: Nguyễn Hữu Thanh Hải
3-jillian-elleman
Tác giả: Lê Trung Kiên
6-jillian-elleman
Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
8-jillian-elleman
Tác giả: Đỗ Quốc Trung
9-jillian-elleman
Tác giả: Đỗ Hữu Tuấn
10-jillian-elleman
Tác giả: Alex Cao
11-jillian-elleman
Tác giả: Nguyễn Văn Hải
12-jillian-elleman
Tác giả: Trương Đình Minh
13-jillian-elleman
Tác giả: Bùi Việt Đức
Tác giả: Thái Viết Hoàn

Dòng nước hoa 147 by Jillian

Nếu như người trẻ ghi lại những trải nghiệm bằng hình ảnh và kể chuyện qua từng thước phim, thì các nhà tạo hương của Jillian lựa chọn lưu giữ các chuyến đi bằng hương thơm. Tháng 7/2020, thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sĩ tiếp tục gây ngạc nhiên cho những tín đồ mùi hương bằng bộ ba mới mang tên 147 by Jillian.

0.4-jillian-elleman
Dòng nước hoa 147 by Jillian mới ra mắt.
“Chúng tôi tin rằng, hơn ai hết các bạn trẻ cần được cổ vũ, khuyến khích để dấn thân, trải nghiệm và từ đó trưởng thành hơn. Cùng với ý nghĩa như vậy, Jillian tổ chức cuộc thi ảnh Journeys để kêu gọi người tham dự hãy chia sẻ về những hành trình, những câu chuyện truyền cảm hứng của mình với mọi người xung quanh” – Chị Yumi Dương chia sẻ.

Lấy cảm hứng từ tinh thần làm việc tự do, phóng khoáng, tràn đầy năng lượng của người làm báo nói chung và những phóng viên báo National Geographic nói riêng, 147 by Jillian là một món quà đặc biệt dành tặng cho phái mạnh, đặc biệt là những người khao khát trải nghiệm và ưa dịch chuyển. Thú vị hơn cả, 147 còn là tên gọi bắt nguồn từ khái niệm luân xa trong Phật giáo Tây Tạng, mỗi luân xa đại diện cho một nguồn năng lượng nội tâm của con người: 1 là bản năng, sinh tồn; 4 là cảm xúc, sự thấu cảm; 7 là trí tuệ, sự tỉnh thức. Và như vậy, 147 được hình thành nên bởi sự kết giao giữa Đông và Tây, giữa năng lượng và thể xác, giữa bên trong và bên ngoài.

The Art of Seduction

0.7-jillian-elleman

The Art of Seduction, hay Thuật Quyến Rũ, là mùi hương dễ dàng khiến người ta để ý ngay từ những hít hà đầu tiên.

Với chủ điểm mùi hương Oriental (phương Đông), 147 by Jillian mang hiệu ứng thảo dược từ saffron nhụy hoa nghệ tây. Thứ khói thơm nuột nà, mượt mà lạ lẫm này dẫn dắt con người ta về lại miền phiêu lưu bay bổng. Đan xen vào đó là sự vững chãi tĩnh tại của hoa nhài, gỗ đàn hương, cùng bụi hoắc hương lấp loáng, đem đến những cái chạm mơn man, dịu dàng và êm ái.

Suy cho cùng, chìa khóa của Thuật Quyến Rũ đơn giản là chính ta, hãy về lại với chính ta.

Love Hangover

0.6-jillian-elleman

Nếu như The Art of Seduction là chuyến hành hương về lại màn đêm thăm thẳm, về lại bản ngã mỗi người, thì Love Hangover là khúc hoan ca bình minh rộn ràng, giàu năng lượng, gợi hình và dễ yêu.

Được xem như cuộc hành trình đánh thức mọi giác quan của kẻ lữ hành, Love Hangover đưa chúng ta phiêu du qua khu vườn của mặt trời và thấy được sự kết tinh của cây quả nhờ mặt trời. Đây như một bản hoà ca rộn ràng được tạo nên từ hương thơm tươi trẻ của cam, táo và bưởi. Thoảng trong gió, mùi hương có sự biến chuyển linh hoạt giữa note mùi sống động và thư thái. “Ướp” càng lâu trên da dẻ, Love Hangover càng trở nên bừng sáng với xạ hương trắng hậu vị.

I’m Not a Bad Man

0.5-jillian-elleman

Và cuối cùng, I’m Not a Bad Man là mùi hương thi vị thủ thỉ những lãng mạn, gợi cảm giác về lại với nhịp sống phố thị hiện đại. Nếu bạn là tuýp nam giới hảo ngọt thì I’m Not a Bad Man hẳn mang những âm hưởng đồng điệu.

Lúc này, người đàn ông không còn mang phong thái dạn dày sương gió nữa, mà trở nên hợp thời và hào hoa. Ấn tượng ban đầu của I’m Not a Bad Man, note hương lê tươi rói kết hợp cùng oải hương the mát, tạo hiệu ứng mùi hương tươm tất, gọn gàng, dễ gây thiện cảm. Rất nhanh sau đó, hương thơm trở nên giàu cảm xúc và bộc lộ rõ bản năng yêu khi hoà quyện cùng hương amber (gồm hoắc hương, vanille, nhựa hương, quế…). Tiếp tục gây thương nhớ, hậu mùi của I’m Not a Bad Man lót thêm lớp gỗ đắng hòa quyện cùng hợp hương amber, tạo ra hiệu ứng cafe lôi cuốn. Mùi hương này là một cuộc hành trình khá nguy hiểm, giúp bạn làm chủ cuộc chơi và khiến đối phương khó có thể chối từ.

10 địa điểm du lịch tuyệt vời nên thử trải nghiệm một lần trong đời

Khi đến bất kỳ một vùng đất nào, không chỉ là đặt chân tới lãnh thổ của vùng đất đó, mà sẽ hít căng lồng ngực bầu không khí nơi đó, hòa mình cùng...

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Universal Care (UCC)

Địa chỉ: 62, Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://jillianperfume.com/

Website cuộc thi: https://journeys.jillianperfume.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Cyril Kongo tiếp tục hé lộ tác phẩm nghệ thuật trên ngoại thất Airbus ACJ220 Cyril Kongo tiếp tục hé lộ tác phẩm nghệ thuật trên ngoại thất Airbus ACJ220
Tiếp nối sự kiện nghệ sĩ Graffiti nổi tiếng thế giới Cyril Kongo được Airbus mời vẽ lên không gian cabin của dòng máy bay tư...
Hom Nguyen tôn vinh người phụ nữ Việt Nam qua BST "Woman" Hom Nguyen tôn vinh người phụ nữ Việt Nam qua BST "Woman"
BST Woman được Hom Nguyen sáng tác dành tặng riêng cho những người yêu nghệ thuật Việt Nam trong thời gian sắp tới tại S&S Art...
Nike gia tăng trải nghiệm mua sắm hậu Covid Nike gia tăng trải nghiệm mua sắm hậu Covid
Tưng bừng ngày trờ lại hậu Covid, Nike sale-off khủng lên đến 50%++ cho các tác phẩm giày dép, phụ kiện kiện và trang phục...
Siêu phẩm MB&F HM10 Panda độc nhất cho Only Watch 2021 Siêu phẩm MB&F HM10 Panda độc nhất cho Only Watch 2021
HM10 Panda for Only Watch sẽ không chỉ mang lại nụ cười cho các nhà sưu tập mà còn chiếm được trái tim của họ bởi vì lí do ra...
Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220 Airbus mời Cyril Kongo thiết kế sảnh cabin máy bay ACJ 220
Vào ngày 23/9/2021 tại Monaco, hãng sản xuất máy bay châu Âu Airbus Corporate Jets (ACJ) và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế...
Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...