Chiến dịch Tommy Hilfiger mùa Thu 2025 mang tên “The Hilfiger Racing Club”, với sự góp mặt tiếp theo của ngôi sao giải trí Hàn Quốc Jung Hae In. Anh chia sẻ cảm giác phấn khích khi đua xe khiến anh liên tưởng đến hành trình sự nghiệp của mình, và chính sự thân thiện, tự tin và nét điềm tĩnh của anh đã thổi vào phong cách cổ điển kiểu Mỹ một sức sống mới.
“The Hilfiger Racing Club” là tuyên ngôn phong cách toàn cầu của TOMMY HILFIGER, kết hợp dấu ấn hoài cổ của kỷ nguyên đua xe thượng lưu với sức hút Preppy, tinh thần hiện đại của thương hiệu.
Chiến dịch chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 26/08, được khuếch đại bằng chuỗi hoạt động sôi động dành cho cộng đồng Tommy trên toàn thế giới. Từ những trải nghiệm thương hiệu độc quyền, các hợp tác sáng tạo đến sự kiện lấy cảm hứng từ đường đua. Thông qua đó, chiến dịch khẳng định: tinh thần Preppy ngày nay không còn gói gọn trong khuôn phép, mà là sự tái sinh mang dấu ấn khác biệt.
“Vừa cổ điển mà vừa có cá tính riêng biệt, đây chính là điều khiến tôi yêu thích ở TOMMY HILFIGER ,” mỹ nam Hàn Quốc chia sẻ. “Tôi hứng thú với thời trang khi nó có thể mang đến sự bất ngờ và biến những những thiết kế quen thuộc trở nên hoàn toàn khác biệt chỉ bằng các chi tiết độc đáo. Chiến dịch lần này đã nắm bắt trọn vẹn tinh thần ấy, và thật tuyệt vời khi tôi được trở thành một phần trong câu chuyện tôn vinh cả giá trị truyền thống và sự đổi mới.”
Anh hòa nhịp cùng tinh thần “The Hilfiger Racing Club” nhưng vẫn giữ nhịp sống riêng trong thế giới tốc độ và sang trọng. Nổi tiếng với lối sống tích cực và phong cách tinh tế, anh trở nên nổi bật giữa mọi chuyển động xung quanh — điềm tĩnh, tập trung và tự tin dẫn dắt hành trình của chính mình.
Với bộ sưu tập Fall 2025, TOMMY HILFIGER trở về cội nguồn của thương hiệu tại New York để tìm cảm hứng, tái hiện di sản Preppy của thành phố thông qua cách tiếp cận mới về layering và xử lý chất liệu.
.Jung Hae In xuất hiện với phong cách vừa tinh tế vừa thoải mái. Áo khoác dáng dài xanh navy làm từ len cashmere mềm mại giúp phong cách tailoring thêm sang trọng, trong khi đó áo phao kết hợp cùng áo sơ mi Oxford và cà vạt lại gợi nhắc nét cổ điển của phong cách Preppy hơi hướng học đường. Đây là một diễn giải mới về tủ đồ di sản hiện đại, tái định nghĩa truyền thống Preppy mang gốc rễ New York bằng tinh thần Tommy đầy khác biệt.
“Việc tái định nghĩa phong cách Preppy đã luôn là cốt lõi trong tầm nhìn sáng tạo của tôi suốt 40 năm qua” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã kết hợp phong cách Mỹ cổ điển với những sắc thái văn hóa sống động, và tôi rất hào hứng khi tiếp tục hành trình ấy, một di sản luôn biết cách phá vỡ khuôn mẫu để kiến tạo điều khác biệt. ‘The Hilfiger Racing Club’ mở ra một chương mới cho chuỗi chiến dịch của chúng tôi, một góc nhìn hiện đại cho khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong lịch sử Preppy.”
Chiến dịch đánh dấu chương đầu tiên của “You’re Invited, No RSVP Required” (“Bạn được mời, không cần RSVP”), một tuyên ngôn phong cách mới truyền cảm hứng cho các mùa sắp tới, tái hiện Preppy với tinh thần phá cách, tự do và cá tính riêng. Hành trình ấy bắt đầu từ năm 1985, năm thành lập thương hiệu, khi một bảng quảng cáo tại Times Square, New York tự tin đặt tên Tommy Hilfiger bên cạnh các nhà thiết kế lớn thời bấy giờ. Kể từ đó, thương hiệu đã đưa tinh thần nổi loạn tinh nghịch của mình đến nhiều khoảnh khắc văn hóa, từ hip-hop, đường đua Formula 1® cho tới những thảm đỏ thời trang lớn nhất. Tiếp nối hành trình di sản của thương hiệu, chiến dịch toàn cầu lần này đưa phong cách Preppy lên đường đua qua câu chuyện “The Hilfiger Racing Club”, với sự dẫn dắt của nam diễn viên Nicholas Hoult cùng siêu mẫu, biểu tượng thời trang Claudia Schiffer.
Bộ sưu tập mùa Thu 2025 của Tommy Hilfiger đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng trên toàn quốc, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những thiết kế mới nhất. Khám phá ngay hôm nay!
ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU jung hae in
TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện.
________
Bài và hình ảnh: Tommy Hilfiger