Tin tức 30/09/2018

Justin Timberlake hợp tác với Levi’s và hứa hẹn sẽ gây sốt sắp tới đây

Bài ELLE Team

Justin Timberlake hợp tác cùng thương hiệu Levi's để cho ra mắt BST "Fresh Leaves" vào ngày 4/10 sắp tới đây. Bạn đã sẵn sàng tinh thần đón chào BST mới của chàng ca sĩ đa tài này chưa? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về Justin Timberlake cũng như BST lần này của anh nhé!
Justin Timberlake – chàng ca sĩ được biết tới 32 triệu album được bán ra, 19 ca khúc đã từng lọt vào top 10 bài hát được nghe nhiều nhất với 10 giải Grammy, 4 giải Emmy và là một biểu tượng thời trang của làng nhạc Mỹ – đã hợp tác với thương hiệu Levi’s cho ra mắt bộ sưu tập “Fresh Leaves”.
justin timberlake 1 elle man
BST “Fresh Leaves” của chàng ca sĩ “Mirror” Justin Timberlake sẽ được trình lành sắp tới đây

justin timberlake 5 elle man

Những ngôi sao đã từng cộng tác hay bất cứ ai đã được gặp Justin Timberlake ngoài đời đều phải thừa nhận rằng anh ấy rất thu hút, hoàn hảo và hoàn toàn khác biệt so với những người khác.
justin timberlake 2 elle man
Justin Timberlake có sức quyến rũ không thể chối từ

justin timberlake 6 elle man

Nói về BST lần này của anh với Levi’s, Justin Timberlake nhớ lại tuổi thơ của mình trước đây. Từ một cậu bé đến từ Tennessee, đã cùng cậu bạn thân của mình sở hữu đôi Jordan mới nhất thời bấy giờ và thiết kế lại theo sở thích của mình, là một người luôn thích chạy bộ đằng sau sân vườn đầy cỏ nhà mình và là cậu bé luôn yêu thích những chiế áo từ chất liệu flannel của ông mình. Những năm tháng trước khi nổi tiếng ấy, Justin Timberlake cũng có niềm đam mê lớn đối với đồ denim, và sau nay cho ra đời một BST mang tên William Rast cùng với bạn thân của mình là Trace Ayala. Và BST lần này với Levi’s cũng xuất phát từ niềm đam mê thuở nhỏ ấy của anh. “BST hợp tác với Levi’s lần này chính là toàn bộ sự cố gắng mà tôi muốn chia sẻ một chút những kinh nghiệm vốn có của mình với người hâm mộ.” – anh nói.
justin timberlake 3 elle man
Justin Timberland diện những món đồ thuộc BST của anh và Levi’s
justin timberlake 4 elle man
Cũng như nhiều ca sĩ đang lấn sân sang địa hạt thời trang, Justin Timberlake không chỉ giỏi về khoản ca hát mà còn về thiết kế

Anh cũng là một trong số những ca sĩ đình đám hiện nay có con mắt tinh tường trong địa hạt thiết kế thời trang và cộng tác với một thương hiệu lâu đời như Levi’s. Anh không ngừng ca ngợi thương hiệu Levi’s không chỉ là một biểu tượng thời trang của nước Mỹ và còn là một thương hiệu với chất lượng quần áo tuyệt vời, đầy sáng tạo. Anh đã mang đến cho công chúng những sản phẩm cốt lõi của Levi’s như chiếc áo khoác trucker, áo khoác lông cừu, quần jean 501 đặc trưng của hãng, áo flannel, với những thiết kế đầy hứa hẹn khác. “Chúng tôi chỉ muốn phá cách một chút trong BST này nhưng vẫn giữ được tinh thần của thương hiệu Levi’s”. BST hợp tác lần này lấy cảm hứng từ album Man Of The Woods của anh đã ra mắt vào tháng 2/2018.

justin timberlake 8 elle man

justin timberlake 7 elle man

Hãy cùng ngắm nhìn lại đoạn quảng cáo Justin Timberlake x Levi’s

Xem thêm:

Khi các ca nhạc sĩ trở thành những nhà thiết kế thời trang

7 nhà thiết kế thời trang nam cực phong cách trên Instagram

—-

Bài: Hami Trần (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Hình ảnh: Levi’s)

No more