Tin tức 09/03/2022

Kim Soo Hyun tiếp tục được bổ nhiệm là đại sứ thương hiệu TOMMY HILFIGER Spring 2022

Bài Tuan Anh

Mới đây, Tommy Hilfiger công bố Kim Soo-Hyun là đại sứ thương hiệu của BST thời trang TOMMY HILFIGER Menswear Spring 2022. Nam diễn viên đình đám cũng là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm “Prep, for all” - bộ sưu tập mang đậm nét sáng tạo giữa phong cách cổ điển đặc trưng của Tommy Hilfiger với một chút hiện đại mới mẻ - sẽ ra mắt vào tháng 3/2022.

Kim Soo Hyun ln đu được công bvi vai trò là đi sthương hiu TOMMY HILFIGER cho b sưu tp Menswear Fall 2021 bên cnh hàng lot các ngôi sao ni tiếng khác. Được biết đến qua  các vai din trong nhng phim truyn hình ni tiếng như Vì Sao Đưa Anh Ti, Hu Trường Gii  Trí, Điên Thì Có Sao, Đi Quân Siêu Trmn Thân, Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đu Châu Á và  là gương  mt tiêu biu có tm nh hưởng ln của làn sóng văn hóa Hàn Quc vốn đang to tiếng vang ln lên trong khu vc. Phong cách ca Kim Soo Hyun là sđơn gin và thoi mái, kết hp thi trang  hp xu hướng với  phong cách ththao gin dị. Trong cuộc sống, Kim Soo Hyun là người luôn  duy trì thái đlc quan và ng hnhng gì anh y tin tưởng.

Bsưu tp Spring 2022 dành cho nam ca TOMMY HILFIGER có sự xuất hiện của Kim Soo Hyun mang đậm tinh thần lạc quan với các  hoạt động ngoài trời. Các hình in và hoa văn ca BST lần này được làm thcông và mang đm phong cách nhit đi. Bsưu tp cvũ cho phong cách sng linh hot 360 khi các thiết kế dường như  xóa nhòa ranh gii gia “work from home” và “work from anywhere”. Các loi vi tnhiên cũng được kết hp vi công nghbn vng, to ra sđi mi cho sn phm. Các key looks chính ca Kim Soo Hyun bao gm áo cardigan, áo sơ mi và áo parka. Các sn phm trong bsưu tp sđược bán ti hthng ca hàng Tommy Hilfiger Vit Nam và website ACFC tđu tháng 3 năm 2022.

TOMMYxTIMBERLAND

VTommy Hilfiger  

TOMMY HILFIGER là thương hiu thi trang hàng đu thế gii, tôn vinh phong cách cđin kiu M, đc trưng vi nhng thiết kế preppy phá cách. Được thành lp vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến nhng thiết kế thi thượng cao cp cho người tiêu dùng trên toàn thế gii qua các thương hiu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, vi nhiu bsưu tp gm thi trang phong cách ththao nam, n, denim,  phkin, và giày dép. Thông qua các công ty được cp phép chính thc, Tommy Hilfiger cung cp các sn  phm khác như kính mt, đbơi, tt, đda. Dòng sn phm Tommy Jeans bao gm qun jean và giày nam, nvà phkin.

Các sn phm ca Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mt trên toàn thế gii thông qua mng lưới các ca hàng bán lca Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Ti Vit Nam, Tommy Hilfiger được phân phi bi Công ty TNHH Thi Trang và MPhm Âu Châu (ACFC).

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Tommy Hilfiger

No more