Tháng 3/2017, nhà mốt lừng danh nước Ý – Dolce & Gabbana đã chọn cặp đôi Emilia Clarke & Kit Harington (diễn viên trong bộ phim Game of Thrnos) làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa nam The One. Cũng kể từ đó, nam diễn viên Kit Harington trở nên gắn kết với nhiều hoạt động của thương hiệu này, tất nhiên hai show diễn thời trang mới nhất tại Tuần lễ Thời trang nam Milan Thu-Đông 2018/19 cũng không là ngoại lệ.
Trong sự xuất hiện đầu tiên, Kit Harington chọn cho mình một màu bộ suits màu mận tía “mơ mộng” đi cùng đôi giày slipper trơn tru và lịch lãm, đồng thời kết hợp với áo sơ mi màu xanh nhạt cung cúc cổ áo tạo nên một hình ảnh trẻ trung và năng động. Ở show diễn thứ hai, nam diễn viên xuất hiện chỉnh chu hơn với bộ suits 3 mảnh nam tính và cổ điển.
Giống như show diễn Xuân-Hè 2018 “King of Hearts”, BST thời trang nam Thu-Đông 2018 có tên “King’s Angels” của nhà mốt Ý cũng quy tụ những người mẫu là cậu ấm của nhiều ngôi sao nổi tiếng, tài năng: con trai của rapper Puff Daddy, con trai nam diễn viên James Mardens-Jack Mardens, ngôi sao mạng xã hội Cameron Dallas, siêu mẫu trẻ Neel Visser, Chritstian Combs, Austin Mahone…
Vẫn những chất liệu quen thuộc như da và nhung, kết hợp cùng các tông màu vàng, đỏ và các họa tiết tỉ mỉ, chi tiết, được thiết kế dựa trên những bộ trang phục hoàng gia.
Bộ sưu tập thời trang nam lần này là tập hợp những bộ âu phục đuôi tôm, suits được thiết kế dựa trên chất liệu da, nhung, lụa, và áo khoác dáng dài viền cổ bằng lông thú. Điểm nhấn của những bộ trang phục này là những hình thêu sinh động như họa tiết hoa lá, những hình vẽ mỹ thuật lấy cảm hứng Phục Hưng.
Không chỉ tập trung vào những bộ suits lịch lãm, BST Thu-Đông còn chú trọng đến phong cách thời trang đường phố mà denim là chất liệu quen thuộc.
—
Nhật Lệ (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: cbs8)