Tin tức 03/09/2022

Vì sao Leonardo DiCaprio chỉ yêu bạn gái dưới 25 tuổi?

Bài Tuan Anh

Tin tức Leonardo DiCaprio chia tay người bạn gái Camila Morrone (sinh năm 1997) sau hơn 4 năm bên nhau. Nhiều người đã chia sẻ lý do tại sao nam tài tử chỉ yêu bạn gái dưới 25 tuổi.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, lịch sử tình trường của Leonardo DiCaprio vẫn luôn là chủ đề bàn tán của dư luận. Được biết, nam diễn viên tài năng được cho là hẹn hò tới gần 30 người bạn gái. Đáng nói họ đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu nam diễn viên. Một số trang báo còn ví von dàn người yêu cũ của Leonardo DiCaprio là “câu lạc bộ tuổi 25”.

Vừa qua, Leonardo DiCaprio chia tay người mẫu Camila Morrone (sinh năm 1997) sau hơn 4 năm bên nhau. Nhiều người đã tìm hiểu nguyên nhân tại sao nam tài tử chỉ yêu phụ nữ dưới 25 tuổi.

Vừa qua, nam tài tử chia tay người mẫu Camila Morrone (sinh năm 1997) sau hơn 4 năm bên nhau.
Review

Ngày 2/9, tờ Page Six đưa tin về lý do Leonardo DiCaprio chỉ yêu những cô gái dưới 25 tuổi. Một nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên không muốn bị ràng buộc nên thường chia tay khi bạn gái tới tuổi 25.

“Khi các cô gái đến tuổi 25, họ thường tìm kiếm nhiều hơn trong các mối quan hệ. Họ muốn kết hôn và ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, đó không phải điều Leonardo DiCaprio muốn. Anh ấy không muốn lập gia đình và không muốn ở bên những người phụ nữ có thể gây áp lực cho anh ấy”, nguồn tin thân cận với nam tài tử nói với The Post.

“Ngay giây phút các cô gái gặp Leonardo DiCaprio, đồng hồ đếm ngược đã bắt đầu. Nếu đã lớn tuổi, cô ấy sẽ bị chia tay trong vài năm. Nam diễn viên đang già đi nhưng sở thích của anh ấy không hề thay đổi”, nguồn tin nói thêm.

Hiện tại, trước cơn bão truyền thông, Leonardo DiCaprio được cho là đang hẹn hò với Maria Beregova. Cô 22 tuổi, đang theo học tại London, Anh để trở thành luật sư kinh doanh. Trong tương lai, cô sẽ tiếp quản công ty dược phẩm của gia đình.

Vẻ đẹp của người mẫu Maria Beregova, được cho là bạn gái mới của Leonardo DiCaprio (Ảnh: @maria.beregova)

Trước cơn bão truyền thông đang hướng vào mình, Maria từ chối bình luận và tiếp tục hưởng thụ cuộc sống riêng của mình.

_________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: Zing

No more