Tin tức 15/05/2019

Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019: Hẹn ước “Người Tình” trọn kiếp

Bài ELLE Team

Triển lãm cưới Marry Wedding Day là hoạt động thường niên, diễn ra từ năm 2013 đến nay và được hàng ngàn cặp đôi mong chờ và đón nhận. Năm nay, Marry Wedding Day 2019 sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng cửa hôn nhân vào hai ngày 18 & 19-5-2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace.

Ngọt ngào và lãng mạn làm sao hai tiếng “Người tình”. Phải chăng chỉ những người đang yêu mới âu yếm gọi nhau là Người tình; Phải chăng khi kết hôn rồi thì tình yêu khó được cuồng nhiệt, mặn nồng như thuở mới yêu; Phải chăng khi đã về một nhà thì người ta không còn là “Người tình”?

Chọn lựa chủ đề L’amant – Người Tình, Marry muốn gửi lời nhắn nhủ thân thương đến các đôi uyên ương dẫu sắp, đang hay đã kết hôn: Hãy luôn là người tình trong mắt người ấy bằng chính con người, tính cách và sức hút của riêng bạn.

Hãy cùng nửa kia của mình tham dự Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019, tham gia những hoạt động thú vị và “rinh” về những phần quà hấp dẫn để có thêm thật nhiều những phút giây hạnh phúc, vui vẻ bên nhau bạn nhé!

triển lãm cưới Marry Wedding Day - chủ đề lamant người tình
Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 chính thức diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace

Thử làm cô dâu và những hoạt động hấp dẫn

Với hoạt động Thử làm cô dâu chú rể nàng sẽ được hóa thân thành cô dâu sánh vai cùng chú rể trong các BST cưới theo xu hướng mới nhất. Hơn thế, tại đây, các chuyên gia còn tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà trước cưới giúp đôi bạn tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

triển lãm cưới Marry Wedding Day - hoạt động thử làm cô dâu
Trải nghiệm thực tế hấp dẫn nhất dành cho các cặp đôi

Một hoạt động khác không thể bỏ qua tại sự kiện Marry Wedding Day 2019 này là Màn cầu hôn đặc biệt. Bạn chỉ việc chia sẻ câu chuyện tình yêu còn hiện thực hóa kế hoạch cầu hôn cứ để Marry lo!

triển lãm cưới Marry Wedding Day - màn cầu hôn đặc biệt
Hoạt động “độc nhất vô nhị” này chỉ có tại sân khấu của Marry Wedding Day

Đến với sự kiện, bạn được dịp lắng nghe nhà văn trẻ Hamlet Trương chia sẻ về tình yêu, bí quyết để mãi là người tình trong mắt nhau; Chương trình tư vấn của chuyên gia cưới; Gameshow Hãy chọn đúng giá kịch tính với quà tặng không thể “hot” hơn.

triển lãm cưới Marry Wedding Day - Hamlet Trương chia sẻ về tình yêu
Nhà văn trẻ Hamlet Trương sẽ xuất hiện tại Marry Wedding Day 2019 với vai trò “host” cho buổi talkshow chủ đề: “Để mãi là người tình trong mắt nhau”.

Các cặp đôi sắp cưới chắc chắn không thể bỏ qua talkshow tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, gỡ rối những khúc mắc trong việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân – vấn đề cặp đôi sắp cưới nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ.

Ngay tại các gian hàng cũng diễn ra nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị và bổ ích như Cooking class- thử tài cặp đôi, Lớp học nữ công gia chánh: học cắm hoa; Tư vấn chăm sóc da cá nhân; Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân trực tiếp tại gian hàng…

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện cũng “chiêu đãi” khách mời hai đêm gala hoành tráng với các giọng ca danh tiếng: ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Phương Ly, Sara Lưu, Nguyễn Hải Yến, Đào Tín (The voice)…

triển lãm cưới Marry Wedding Day - dàn sao hội tụ tại sự kiện
“Anh Hai” Lam Trường cùng dàn sao Việt sẽ hội ngộ tại sự kiện Marry Weddding Day HCM 2019 trong 2 ngày 18 & 19-5-2019.

Cô dâu chú rể tương lai còn có dịp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ tài năng Phan Quốc An và Nguyễn Minh Công cùng nhiều thương hiệu cưới hàng đầu cả nước, những cái tên quen thuộc phải kể đến là PNJ, TuArt, Huy Thanh Jewelly, Adam Store, Mon Amie,…

triển lãm cưới Marry Wedding Day - show trình diễn trang phục cưới
Những show trình diễn bộ sưu tập trang phục cưới sẽ diễn ra trong suốt 2 đêm sự kiện.

triển lãm cưới Marry Wedding Day - màn trình diễn trang phục cưới nam

Vô vàn phần quà giá trị và ưu đãi hấp dẫn

Khách mời đến tham dự sự kiện Marry Wedding Day 2019 có hàng chục cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn. Đến “check-in” sự kiện được nhận quà; Quay số may mắn được nhận quà; Tham gia mini game cũng có quà tặng.

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện bạn còn có cơ hội nhận những ưu đãi “khủng” đến từ các thương hiệu dịch vụ cưới uy tín hàng đầu trên cả nước. Cụ thể những chương trình chỉ áp dụng trong hai ngày diễn ra sự kiện 18 & 19-5-2019:

Grand Palace

  • TẶNG Voucher tiền mặt lên đến 7.000.000 đồng
  • TẶNG Voucher áo cưới 5.000.000 đồng
  • GIẢM 40% Gói trang trí đặc biệt
  • TẶNG Màn hình LED và màn sao sân khấu

Huy Thanh Jewelry

  • Giảm 15% tất cả nhẫn cưới vàng
  • Giảm 10% nhẫn cưới kim cương
  • Giảm 30% công trang sức vàng ta

triển lãm cưới Marry Wedding Day - quà ưu đãi dành cho các cặp đôi

Tập đoàn Vàng bạc – Đá quý Doji

1. Chương trình giảm giá: “YÊU ĐÚNG NGƯỜI CƯỚI ĐÚNG CHỖ – NHẬN NGAY CẶP NHẪN CƯỚI GIÁ 0Đ”

  • Nhẫn cưới giảm: 15%
  • Trang sức giới trẻ: 15%
  • TSKC giảm: 15%
  • TS Vàng Ta: giảm 20% tiền công chế tác.

2. Chương trình đăng ký online và các hoạt động tại triển lãm cưới

– Khách hàng check in tại khu vực bán hàng DOJI: Like, share và comment nội dung bài viết MWD 2019 trên các trang mạng xã hội (zalo, FB…) sẽ nhận ngay phiếu ưa đãi thêm 200.000đ (áp dụng cho nhẫn cưới và TSKC).

– Tham gia chương trình vòng quay may mắn dành cho các khách đã xác định mua hàng với cơ hội trúng các phần quà sau:

  • Giải nhất: 10 triệu đồng (01 giải)
  • Giải nhì: 01 vali du lịch (02 giải)
  • Phiếu mua TS Vàng tây trị giá 500.000 đồng (áp dụng cho các lần mua hàng sau)
  • Phiếu giảm giá thêm 5%, 3%, 2%
  • Áo mưa, gối kê cổ, dù, nón bảo hiểm…

– Khung giờ trò chơi: 19h00 – 20h00 “Hãy chọn giá đúng – là những dòng sản phẩm của DOJI” với nhiều quà tặng quà tặng là gối kê cổ, cặp vé xem phim và phiếu mua hàng 1.000.000 đồng (không áp dụng cùng CTKM).

Vest cưới Adam Store

Tặng quà ưu đãi lên đến 1.650.000 đồng cho các cô dâu chú rể. Ưu đãi giảm giá đến 20%.

triển lãm cưới Marry Wedding Day - vest từ Adam Store

Còn rất nhiều những ưu đãi khác đến từ các gian hàng tham gia sự kiện. Hãy nhanh tay đăng ký Tại đây để tham gia sự kiện Hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day TP.HCM 2019: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương,…

triển lãm cưới Marry Wedding Day - các đơn vị đồng hành cùng sự kiện

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

xem thêm

No more