Thương hiệu thời trang Ý Canali tổ chức đêm tiệc Me by Canali – An Evolution of Made To Measure

27/09/2022, 18:25 PM

Tối ngày 23/9 vừa qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ nước Ý – Canali đã tổ chức thành công đêm tiệc Me by Canali – An Evolution of Made To Measure trên du thuyền Lagoon 630.

Tiếp nối thành công với Canali Boutique đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2018, Boutique thứ hai được khai trương tại Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2022. Sự kiện đánh dấu cột mốc 4 năm tại Việt Nam của Canali và giới thiệu dịch vụ Made To Measure – Me By Canali làm nên tên tuổi thương hiệu.

Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy gần 90 năm qua. Bên cạnh những sản phẩm may sẵn, Canali cung cấp dịch vụ Made to Measure (gọi tắt là MTM) để mang đến trải nghiệm cao cấp nhất và đưa khách hàng bước vào hành trình thay đổi toàn diện với những sáng tạo độc bản của riêng mình.

Sự kiện có sự tham gia của anh Thomas Rebaschio, chuyên gia MTM đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Canali. Tại đây, anh đã chia sẻ với khách mời những thông tin thú vị về quá trình làm việc cho nhà mốt Ý, mang đến định nghĩa chính xác nhất về MTM nói chung và Me by Canali nói riêng.

Anh Thomas bày tỏ điều làm anh say mê với nghề và gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài như vậy chính là nhờ những giá trị Canali mang đến cho thế giới thời trang, điểm đắt giá nhất chính là kỹ thuật thủ công truyền thống được lưu giữ qua các thế hệ của gia đình Canali và đặc trưng Made in Italy nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thomas Rebaschio, chuyên gia MTM đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Canali.

Canali là một công ty gia đình đã được phát triển và tiếp quản đến thế hệ thứ ba, Canali được biết đến là một tập đoàn với những ý tưởng thiết kế hiện đại và thế mạnh về sản xuất, sở hữu các nhà máy riêng tại Ý. Đây chính là điểm mạnh của thương hiệu khi vẫn bảo toàn được những nét riêng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Ban đầu, dịch vụ MTM của Canali như nhiều nhà mốt khác chỉ dành cho các sản phẩm âu phục truyền thống, nhưng giờ đây MTM được mở rộng với Me by Canali cung cấp cả trang phục thường ngày như vải dệt kim, áo khoác ngoài (cả vải và da), denim… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.

Ngày nay, trong khi ngành công nghiệp thời trang nhanh phát triển, khiến con người chạy theo những xu hướng hào nhoáng, thì dịch vụ MTM lại thúc đẩy thói quen mua sắm, tiêu dùng thông minh, vì môi trường. Sử dụng sản phẩm chất lượng, bền vững đó không đơn thuần là thời trang mà còn là thể hiện lối sống. Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, nhiều doanh nhân và nghệ sĩ cũng góp mặt tại du thuyền Lagoon 630 cùng chia vui với Canali: doanh nhân Lê Đăng Khoa, Minh Beta, NTK nội thất Quách Thái Công, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Vũ và các đối tác truyền thông của thương hiệu.

Nhiều doanh nhân và nghệ sĩ cũng góp mặt tại du thuyền Lagoon 630 cùng chia vui với Canali.

Trong quá trình giao lưu cùng MC, các vị khách quý lần lượt chia sẻ cảm nhận của họ về Canali và những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm nét thanh lịch kiểu Ý mà thương hiệu mang đến cho tủ quần áo của các quý ông sành điệu.

NTK nội thất Quách Thái Công bày tỏ quan điểm anh là người rất khó tính khi lựa chọn nhà may uy tín để may đo âu phục và anh thường chỉ mặc bespoke suit, nhưng Canali với cam kết về chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công bậc thầy đã khiến anh thay đổi quan điểm và quyết định lựa chọn dịch vụ MTM.

Khi được MC hỏi điểm gì ở Canali tạo ấn tượng với Vũ, anh chia sẻ mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ Canali cung cấp. Khi anh đến boutique để chọn trang phục phù hợp cho đêm tiệc, được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp anh chọn ngay được bộ suit ưng ý, ngay cả sản phẩm may sẵn cũng rất vừa vặn với anh.

Vũ chia sẻ mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ Canali cung cấp.

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ điều làm anh yêu thích ở Canali là thương hiệu đem đến cho anh sự đa dạng, ko chỉ có suit mà còn có áo khoác da, giày, quần short, áo polo…phục vụ cho công việc cần thay đổi phong cách thời trang thường xuyên của anh.

Ca sĩ Quang Vinh

Doanh nhân Lê Đăng Khoa cho rằng doanh nhân cần sự chỉnh chu nhưng vẫn phải lịch lãm và trang trọng. Anh xem suit là một tài sản cần được đầu tư xứng đáng, vì vậy suit cần phải vừa vặn với cơ thể nên anh rất tin tưởng dịch vụ MTM, và một điều rất tình cờ là bộ suit MTM đầu tiên anh may là của Canali.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa

Doanh nhân Minh Beta bày tỏ anh thường chỉ mặc các thương hiệu thời trang Việt Nam, nhưng khi được mời đến đêm tiệc hôm nay và nghe đại diện thương hiệu giới thiệu về dịch vụ MTM Me by Canali với đặc trưng Made in Italy khác biệt với những trang phục anh thường mặc, đã khiến anh quyết định thử sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Doanh nhân Minh Beta

Sự kiện Me by Canali – An Evolution of Made To Measure làm nên một buổi tối hoàn hảo với những sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, âm nhạc, quy tụ tinh hoa của thời trang. Hơn cả một thương hiệu, Canali hy vọng đem đến những trải nghiệm đẳng cấp mang lại nguồn cảm hứng cho khách hàng.

Canali Boutique Việt Nam:

– TP HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 – (028) 3636 8994

– Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – (024) 3201 1592

_________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Canali

Những sân khấu ấn tượng của ELLE Fashion Show qua các giai đoạn Những sân khấu ấn tượng của ELLE Fashion Show qua các giai đoạn
Bên cạnh những bộ sưu tập giàu ý tưởng sáng tạo từ các NTK, sân khấu ELLE Fashion Show còn được dàn dựng hoành tráng là yếu tố...
Ca khúc World Cup 2022 của Jungkook (BTS) thống trị iTunes hơn 100 quốc gia Ca khúc World Cup 2022 của Jungkook (BTS) thống trị iTunes hơn 100 quốc gia
Mới đây, màn trình diễn của JungKook (BTS) tại World Cup 2022 đã nhanh chóng đình đám trên iTunes của hơn 100 quốc gia.
adidas ra mắt phim ngắn tái hiện sự nghiệp World Cup của Lionel Messi adidas ra mắt phim ngắn tái hiện sự nghiệp World Cup của Lionel Messi
adidas vừa giới thiệu tới công chúng phim ngắn "The Impossible Rondo" để kỷ niệm sự nghiệp của Lionel Messi - một trong những...
Siêu phẩm Lamborghini Huracán Tecnica chính thức có mặt tại Việt Nam Siêu phẩm Lamborghini Huracán Tecnica chính thức có mặt tại Việt Nam
Kể từ khi S&S Automotive trở thành đại lý chính thức mới của Lamborghini tại Việt Nam vào đầu năm 2022, thương hiệu siêu xe...
Brad Pitt ra mắt thương hiệu làm đẹp lấy cảm hứng từ tình cũ Brad Pitt ra mắt thương hiệu làm đẹp lấy cảm hứng từ tình cũ
Mới đây, Brad Pitt đã thành lập nhãn hiệu chăm sóc da được lấy cảm hứng từ người yêu cũ Gwyneth Paltrow mang cái tên khá thú...
adidas chính thức ra mắt adiClub tại Việt Nam adidas chính thức ra mắt adiClub tại Việt Nam
adidas vừa chính thức ra mắt chương trình adiClub tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại Saigon Centre với sự tham dự của những...
Nâng tầm phong cách thời trang với dịch vụ may đo Me by Canali Nâng tầm phong cách thời trang với dịch vụ may đo Me by Canali
Một bộ trang phục với đường cắt may tinh tế, phom dáng vừa vặn cùng chất lượng vải cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng, là...
Livestream BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2023 tại Aranya Livestream BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2023 tại Aranya
Louis Vuitton đã lên kế hoạch cho một buổi trình diễn "spin-off" cho bộ sưu tập mùa Xuân-Hè năm 2023 dành cho nam giới vào...
Kanye West thông báo chấm dứt hợp tác với Gap Kanye West thông báo chấm dứt hợp tác với Gap
Không lâu sau khi tiết lộ kế hoạch rời Adidas và Gap, các luật sư của Kanye West đã gửi một lá thư cho Gap vào thứ Năm để chấm...