Đàn ông trưởng thành từ những điều đã cũ

14/06/2022, 10:02 AM

Trưởng thành không đồng nghĩa với việc tất cả những gì thuộc về quá khứ đều tan biến. Kí ức về tháng ngày thơ bé túm năm tụm ba chơi đùa cứ bất giác ùa về, những cánh diều bay cao trong chiều hè lộng gió, những buổi cơm chiều đầy ắp tiếng cười hay những trận đòn roi mỗi lần phạm lỗi vẫn còn lưu giữ vẹn nguyên trong tâm trí mỗi người. Để rồi khi hè đến, cơn gió mát giữa tiết trời trưa oi bức cùng ánh nắng xuyên qua những tán cây đôi lúc lại vu vơ gợi nhớ về những tháng ngày xưa cũ đang ẩn giấu đâu đó trong tâm hồn những người đàn ông.

Thật tuyệt vời khi chính những kí ức đẹp đẽ đó lại trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhưng cũng đặc biệt nhẹ nhàng cho thời trang. Cảm giác gắn bó trong “Mini Capsule” dành riêng cho chiến dịch “Ba Ơi” nhân Father’s Day của 4MEN là một cái nhìn gần gũi và vô cùng tự nhiên về mối quan hệ cha con. Tất cả sẽ trở nên bền chặt khi cha dành tình yêu thương cho con và con cũng như vậy. Không chỉ qua cách nói chuyện mà cả qua những xúc cảm, qua ánh mắt,…để sự gắn bó giữa hai thế hệ ngày càng được bền chặt.

Bên cạnh ra mắt TVC “Ba ơi” với câu chuyện về người cha đầy ý nghĩa, 4MEN tiếp tục thể hiện sự đầu tư tâm huyết khi cho ra mắt bộ ảnh “Mini Capsule” với thiết kế dành riêng cho “ngày của cha”. Dù cách thể hiện khác biệt nhưng tình yêu thương ba dành cho con cũng không kém gì mẹ. Những cử chỉ hành động xuất phát từ hai phía được thể hiện chân thành và ấm áp trong từng khoảnh khắc ảnh.

“Mini capsule” gồm những items mùa hè như áo thun, áo polo. Các thiết kế phần lớn sử dụng chất vải mềm mại, thoáng mát, cùng những tông màu tối giản dễ phối phù hợp cho tiết trời mùa Hè. Vẫn giữ nguyên thế mạnh với lối thiết kế đơn giản những vẫn tạo điểm nhấn riêng. Thương hiệu 4MEN đã tinh thế lồng ghép những thông điệp ý nghĩa vào từng thiết kế dành riêng cho ba.

Ngoài ra, 4MEN muốn mọi người nhớ đến là thương hiệu thời trang thanh lịch với sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý dành cho những chàng trai Việt yêu thích sự đơn giản. Đơn giản như cách chúng ta thể hiện tình cảm với gia đình.

Thông qua chiến dịch “Ba ơi!”, 4MEN mong muốn người trẻ trong xã hội hiện đại hãy dành thời gian để hiểu và yêu thương ba mẹ nhiều hơn. Đặc biệt là ba, với áp lực trụ cột gia đình, ba luôn phải tỏ ra mạnh mẽ, cứng cáp, dù không nói ra nhưng ba yêu thương con rất nhiều. Vậy nên, không cần những hành động lớn lao, bạn chỉ cần những cuộc gọi thường xuyên hỏi thăm sức khỏe cũng giúp thắt chặt tình cảm gia đình.

Xem thêm BST tại link sau.

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

ARCHIVISM ’22: "Social Fabric - Một Vải Nghìn Vóc" ARCHIVISM ’22: "Social Fabric - Một Vải Nghìn Vóc"
"Social Fabric" tổ chức bởi Hidden Archive là sự kiện trưng bày, giao lưu và trao đổi góc nhìn về phong cách sống lấy cảm hứng...
Sau khi chào sân bằng “Luật rừng”, 16 Typh ra mắt SpaceSpeakers Label bằng MV kết hợp Touliver Sau khi chào sân bằng “Luật rừng”, 16 Typh ra mắt SpaceSpeakers Label bằng MV kết hợp Touliver
Chưa đầy 10 ngày kể từ lúc MV Luật rừng lên sóng, 16 Typh đã chuẩn bị phát hành sản phẩm solo mới. Được biết, ca khúc solo này...
Brad Pitt gây sửng sốt với loạt trang phục đầy nổi loạn Brad Pitt gây sửng sốt với loạt trang phục đầy nổi loạn
Brad Pitt chưa từng dừng việc nổi loạn. Mới đây, hàng loạt outfit của nam diễn viên đình đám khi tham gia quảng bá bộ phim...
Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa Hè hứng khởi Hublot Big Bang Unico Summer Purple: Khai mở mùa Hè hứng khởi
Hublot nổi tiếng là thương hiệu đậm tính sáng tạo trong thế giới đồng hồ hiện đại, từ vật liệu tiên tiến, đến các tông màu mới...
adidas ra mắt siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro 3 với loạt đặc điểm nổi trội adidas ra mắt siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro 3 với loạt đặc điểm nổi trội
adidas chính thức ra mắt Adizero Adios Pro 3 – phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Adizero chuyên phá vỡ các kỷ lục. Với...
Sẵn sàng chào Hè rực rỡ cùng Skechers Foamies – Walking On Sunshine Sẵn sàng chào Hè rực rỡ cùng Skechers Foamies – Walking On Sunshine
Dòng sản phẩm mùa hè mới nhất vừa được Skechers cho ra mắt trong BST Skechers Foamies – Walking On Sunshine. Thoải mái, tiện...
SpaceSpeakers ấn định ngày ra mắt ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines SpaceSpeakers ấn định ngày ra mắt ca khúc chủ đề cho Vietnam Airlines
Tối 07/07, những hình ảnh đầu tiên của MV "Nhanh lên nhé!" đã được tung ra trên fanpage của các nghệ sĩ SpaceSpeakers. Chỉ với...
Những bộ sưu tập đặc trưng của Roger Dubuis được trình làng tại Việt Nam Những bộ sưu tập đặc trưng của Roger Dubuis được trình làng tại Việt Nam
Nhà phân phối Roger Dubuis chính hãng tại Việt Nam S&S Knightsbridge tổ sự kiện với sự tham gia của giới mộ điệu và truyền...
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
Mới đây, adidas chính thức ra mắt phiên bản Supernova hoàn toàn mới dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và...