Tin tức 22/11/2018

Nam diễn viên Jaden Smith tuyên bố tình cảm với Tyler, the Creator

Bài ELLE Team

Vừa mới đây nam diễn viên Jaden Smith (con trai của Will Smith) đã xác nhận tin đồn hẹn hò với bạn trai là chàng đạo diễn sản xuất âm nhạc Tyler, The Creator trong khi đối phương vẫn giữ im lặng. Bên cạnh đó, cô em gái Willow Smith cũng công bố chuyện tình cảm của mình.

Trong một buổi trình diễn ca nhạc gần đây, chàng diễn viên Jaden Smith đã không ngần ngại khi thừa nhận trước người hâm mộ tin đồn tình cảm của anh với người bạn trai là “chàng rapper Flower Boy” Tyler khi nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper này đang ngồi dưới khán đài xem biểu diễn.

dien vien jaden smith - elle man - 2

Trong đoạn video có thể thấy, Tyler tỏ ra bất ngờ và lúng túng trước “lời thổ lộ” này, anh lắc đầu và vẫy tay với khán giả ra hiệu như đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, về phía Jaden vẫn khẳng định tình cảm của mình khi sau đó anh đăng tải lên trang Tweets cá nhân rằng “Yup @tylerthecreator I told everyone you can’t deny it now” (Tạm dịch: (Này Tyler, tôi đã tuyên bố tình cảm rồi anh không thể bác bỏ được đâu”). Hiện tại vẫn chưa có sự xác nhận chính thức từ hai phía. Liệu đây là tình cảm đơn phương một phía từ chàng diễn viên Jaden Smith? Hay đơn giản chỉ là một trò đùa để “câu fame” cho cả hai? 

dien vien jaden smith - elle man - 5

Ảnh: perezhilton

Bênh cạnh đó, em gái Willow Smith cũng bất ngờ “khoe” những hình ảnh cùng bạn trai trên bãi biển. Trong kỳ nghỉ của hai anh em nhà Smith tại một bãi biển, ngoài Jaden ra thì cánh paparazzi còn vô tình bắt gặp một chàng trai lạ mặt theo cùng, theo như tin đồn đó là bạn trai của Willow – Tyler Cole.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do The Shade Room (@theshaderoom) chia sẻ vào

Gia đình nhà Smith đã phản hồi lại tin đồn hẹn hò của con gái rằng “Đó không thực sự là một mối quan hệ nghiêm túc vì chúng vẫn còn nhỏ. Hầu hết tất cả chúng ta sẽ nhớ đến mối tình đầu của mình, bọn trẻ chỉ đi chơi với nhau. Nên tốt nhất chúng ta cũng không nên gợi sự khiêu dâm cho cặp đôi trẻ tuổi này”.

dien vien jaden smith - elle man - 1

Ảnh: Mega

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về cảm nghĩ của cô ấy khi là tâm điểm bàn tán của công chúng, Willow trả lời “cảm giác đó thật sự đau khổ kinh khủng vì bạn phải giải thích về cuộc sống riêng tư của mình cho tất cả mọi người”. Câu trả lời này lại khiến cô ấy bị chú ý và gặp nhiều chỉ trích hơn.

Xem ra năm nay là một năm lùm xùm tình cảm nhất của anh em nhà diễn viên Jaden Smith và Willow Smith.

Xem Thêm:

Will Smith: “Anh da đen” đa tài và tốt bụng của Hollywood

Top 10 nam diễn viên “đắt giá” nhất 2018: Ai là người đứng đầu danh sách?

Lượt Dịch: Mie Ng (Tạp Chí Phái Mạnh. Nguồn: nme, celebrityinsider)

No more