Tin tức 31/05/2018

Neville Longbottom của phim Harry Potter đã lên xe hoa

Bài ELLE Team

Matthew Lewis, người từng sắm vai Neville Longbottom trong các tập phim Harry Potter, đã lên thuyền hoa cùng với bạn gái Angela Jones.

Được biết, Matthew Lewis đã phải bỏ lỡ buổi biểu diễn của ban nhạc mà mình yêu thích nhất để làm đám cưới với Angela. Trước đó, anh cũng đã từng bỏ lỡ buổi diễn của ban nhạc này. Diễn viên phim Harry Potter chia sẻ câu chuyện này trên Twitter, không quên kèm theo tấm hình chú rể đứng cạnh cô dâu.

Theo people.com, cặp đôi này lần đầu gặp nhau tại sự kiện Wizarding World of Harry Potter diễn ra vào tháng Một năm 2016 ở thành phố Orlando thuộc bang Florida. Đây cũng là nơi Angela Jones làm việc. Sau quãng thời gian tìm hiểu, họ chính thức hẹn hò vào tháng Bảy cùng năm.

Neville Longbottom của phim Harry Potter đã lên xe hoa
Neville Longbottom của phim Harry Potter đã lên xe hoa (Nguồn: popsugar)

Hai người đính hôn vào tháng Mười Một năm 2016, bốn tháng sau khi Jones ly dị người chồng đầu tiên. Địa điểm đính hôn là ở Paris, cạnh chân tháp Effiel, căn cứ theo một bức hình đăng trên Instagram của người tổ chức sự kiện, do trang TMZ chụp lại.

Vài tháng sau buổi đính hôn, trong buổi ra mắt phim Beauty & The Beast của bạn diễn cũ Emma Watson, Matthew Lewis cho biết mình chưa có ý định làm đám cưới.

Matthew Lewis được xem là trường hợp “dậy thì thành công”. Lần đầu tiên xuất hiện trong phim Harry Potter, cậu là chàng phù thủy Neville Longbottom béo múp với nụ cười hở răng, những năm tháng sau đó chúng ta vẫn ấn tượng với một Neville “mọt sách” trông rất chán đời. Bẵng đi một thời gian, Neville ngày nào đã lột xác thành một người mẫu ảnh với những khối cơ vô cùng săn chắc.

Diễn viên phim Harry Potter lột xác ngoạn mục
Diễn viên phim Harry Potter lột xác ngoạn mục (Nguồn: Pinterest)

Xem thêm

Hình ảnh hậu trường 13 phim điện ảnh nổi tiếng

Xếp hạng độ hay những bộ phim siêu anh hùng của Marvel

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: huffingtonpost)

No more