Tin tức 20/07/2018

Cận cảnh nghệ thuật đường phố KAWS: HOLLIDAY trên hồ tại Seoul

Bài ELLE Team

Tiếp nối những thành công của các tác phẩm nghệ thuật trước đó, nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ KAWS tiếp tục hợp tác với LOTTE và AllRightsReserved cho ra mắt tác phẩm nghệ thuật mô hình nổi KAWS: HOLLIDAY tại hồ Seokchon - Seoul, Hàn Quốc.

Đây là sự hợp tác giữa anh và AllRightsReserved cùng Lotte nhằm đưa ra dự án nghệ thuật đặc biệt mới đến với đại chúng. Đây cũng là tác phẩm nghệ thuật đường phố nổi bật trong hàng loạt những tác phẩm của KAWS.

nghe thuat duong pho - elle man (2)
Toàn cảnh tác phẩm nghệ thuật đường phố KAWS: HOLLIDAY từ trên cao (Nguồn ảnh: KAWS)

Với chủ đề KAWS: HOLLIDAY, vào ngày 19/7 KAWS, Lotte và AllRightsReserved đã cho ra mắt mô hình nhân vật khổng lồ nổi trên mặt hồ Seokchon ở Seoul, Hàn Quốc. Hồ Seokchon, nằm ở quận Songpa, cũng là nơi đã tổ chức triễn lãm mô hình “Vịt cao su” nổi tiếng trong chuyến lưu diễn thế giới vào năm 2014.

nghe thuat duong pho 2 - elle man
Hình ảnh KAWS: HOLLIDAY ra mắt ngày hôm qua 19/7 và “Vịt con khổng lồ” ra mắt năm 2014

Mô hình nhân vật có chiều cao 28 mét trong tư thế nằm ngửa trên mặt hồ với hai tay dang rộng đã mang đến cho người xem một cảm giác thư giãn, thoải mái. Xung quanh mô hình nổi này là khu vực tiếp khách, có dù che nắng và ghế bãi biển đúng theo chủ đề “Holiday” mà nghệ sĩ đường phố KAWS muốn truyền tải. Bên cạnh khuôn viên triễn lãm trên mặt hồ là những gian hàng bày bán quà lưu niệm để chào mừng sự kiện diễn ra. Các mặt hàng trung tâm bao gồm các bản mini của sao đồ chơi KAWS: HOLLIDAY, chiếc giường nổi, áo thun, ô (dù) và khăn tắm.

nghe thuat duong pho 7- elle man
Mô hình trước giờ G (Ảnh: KAWS)
nghe thuat duong pho 13 fearture - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 5 - elle man
Nghệ sỹ KAWS (Ảnh: KAWS)
nghe thuat duong pho 6 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 8- elle man
Khung cảnh hàng ghế được sắp xếp theo chủ đề “Holliday” xung quanh khuôn viên triễn lãm. (Ảnh: KAWS)
nghe thuat duong pho 9 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 12 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 10 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 11 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 16 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 15 - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho - elle man
Ảnh: KAWS
nghe thuat duong pho 1 - elle man
Ảnh: KAWS

Chính tin tức về các mặt hàng độc quyền được bán ra trong sự kiện cũng như danh tiếng của KAWS đã thu hút rất đông người hâm mộ tham gia, những người này đã không ngại xếp hàng chờ đợi hàng giờ đồng hồ với mong muốn mình là một trong những người đầu tiên được sở hữu sản phẩm phiên bản độc quyền KAWS. Nếu đang du hí tại Seoul và có hứng thú muốn sở hữu một trong những mặc hàng độc quyền trong đợt sự kiện lần này, bạn có thể tìm thấy chúng tại DING DONG Takuhaibin, CLOT và LOTTE World Mall.

Mô hình sẽ được trưng bày bắt đầu từ ngày 19/7 đến hết ngày 19/8. Mô hình đã thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng tại Seoul và cộng đồng yêu thích nghệ thuật trên thế giới.

Bài viết: Hades (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: hypebeast, CNN)

No more