Tin tức 06/04/2017

Nhà thiết kế J.W.Anderson cộng tác cùng thương hiệu Uniqlo

Bài ELLE Team

Sau nhiều thành công liên tiếp với các tên tuổi thời trang lẫy lừng như Christophe Lemaire, Ines de la Fressanges, Jil Sander thì sắp tới đây, hãng thời trang khổng lồ UNIQLO của Nhật Bản sẽ cộng tác với nhà thiết kế thời trang trẻ J.W.Anderson.

Nhà

J.W. Anderson – nhà thiết kế 33 tuổi người Ireland được thế giới thời trang yêu thích bởi tính hiện đại, nguyên bản và cấp tiến. BST cộng tác lần này của UNIQLO được lấy cảm hứng từ các quần đảo di sản nước Anh: Quần áo chúng ta mặc hôm nay có một lịch sử lâu đời và nhiều phong cách có nguồn gốc từ trang phục của ngư dân. Hợp tác với J.W. Anderson, một trong những nhà thiết kế sáng tạo nhất của nước Anh, chúng tôi sẽ áp dụng các giá trị truyền thống trong khi vẫn theo đuổi sự tiên tiến trên các mẫu thiết kế và chất liệu vải, với những phong cách thủ công vốn luôn hấp dẫn” – Yuki Katsuta, Phó chủ tịch cao cấp của UNIQLO, cho hay. Bộ sưu tập J.W. Anderson x Uniqlo sẽ ra mắt vào mùa Thu 2017 bao gồm trang phục cho cả nam giới và phụ nữ.

J.W.Anderson cộng tác cùng Uniqlo

J.W.Anderson hiện được xem là đại diện tiêu biểu của thế hệ nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tài năng, là ngôi sao sáng của ngành thời trang Anh Quốc. Anderson từng liên kết với những tên tuổi như A$AP Rocky, Versace Versus, và Topshop. Sau những thành công với thương hiệu riêng mang tên mình, Anderson được tập đoàn thời trang cao cấp LVMH mời về giữ chức Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu LOEWE, một thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện bằng da cao cấp. Với tầm nhìn chiến lược mới mẻ và sáng tạo của mình, J.W.Anderson đã góp phần làm mới và trẻ hóa thương hiệu LOEWE bằng những BST thời trang và phụ kiện đầy thú vị.


Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo nymag)

No more