Tin tức 05/03/2020

Big Bang trở lại: Đã đến lúc quay về ngôi thống lĩnh

Bài ELLE Team

Sự trở lại chính thức với tư cách một nhóm của Big Bang sẽ diễn ra vào ngày 10/4/2020. Sau thời gian dài gián đoạn bởi việc nhập ngũ của các thành viên, người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày để chào đón những ông hoàng Kpop.

Đã bước sang tháng Ba, và chỉ còn gần 40 ngày nữa thôi, VIP (fandom của Big Bang) sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình đứng trên sân khấu âm nhạc. Vốn nổi tiếng với những màn trình diễn đỉnh cao, nhóm Big Bang hứa hẹn sẽ “phá đảo” sân khấu cùng hàng ngàn người hâm mộ ở một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh.

bigbang 1_nhom Big Bang_elle man_0320
Ảnh: YGfamily

Bất chấp những tranh cãi tiêu cực trong quá khứ, huyền thoại vẫn là huyền thoại. Không ai có thể phủ nhận âm nhạc của những chàng trai tài năng và nỗ lực này. Trên khắp thế giới, người hâm mộ đang cực kì phấn khích chờ đợi sự trở lại của Big Bang. Thông qua mạng xã hội, VIP bắt đầu đếm ngược với hashtag #BigBangIsAlive trước thềm lễ hội âm nhạc Coachella 2020. Hashtag đã lọt top xu hướng thế giới và 13 quốc gia khác, bao gồm Hoa Kì, Pháp, Brazil, Ả Rập Saudi, Mexico, Malaysia và nhiều quốc gia khác.

bigbang hashtag_nhom big bang_elle man_0320
Ảnh: Allkpop

Dành cho những ai chưa biết, Coachella là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm tại câu lạc bộ Polo Empire, Indio, California. Sự kiện quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới, là vùng đất mơ ước của mọi ca sĩ và thu hút đến 250.000 người tham dự. Việc được trình diễn ở đây đã phần nào khẳng định đẳng cấp của Big Bang trong làng nhạc thế giới.

T.O.P
Coachella_nhom Big Bang_elle man_0320
Ảnh: The Independent

Ngoài ra, sau sự kiện âm nhạc này, khả năng cao là nhóm sẽ comeback chính thức với sản phẩm âm nhạc mới. Không chỉ VIP, công chúng cũng đang cực kì hứng thú với bài hát mới của Big Bang, vì đã hai năm trôi qua kể từ Flower Road – bài hát chia tay người hâm mộ trước khi các thành viên nhập ngũ.

Vẫn chưa có thông báo chính thức về kế hoạch comeback của nhóm, nhưng dù là single, mini-album hay full-album, Big Bang chắc chắn sẽ thống lĩnh đường đua Kpop. Với tầm ảnh hưởng lớn và kinh nghiệm dày dặn của mình, sự trở lại của những ông hoàng sẽ có nhiều điều để bàn luận.

G-Dragon:

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: Bảo Uyên – Tham khảo nội dung: Allkpop

No more