PERRIER® x MURAKAMI – Màn hợp tác giữa Takashi Murakami và tên tuổi nước khoáng hàng đầu từ Pháp

19/06/2021, 18:32 PM

Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới Perrier công bố hợp tác cùng nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami trong BST phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI. Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo của PERRIER® đến với mọi người.

Takashi Murakami là nghệ sỹ đương đại có sức ảnh hưởng to lớn với thế giới, nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, vừa có chiều sâu vừa dễ tiếp cận với đại đa số công chúng. Tác phẩm của Murakami đặc trưng với những hình ảnh và nhân vật do chính ông tạo ra, mang màu sắc vui tươi, sống động, tiêu biểu là hình ảnh những bông hoa mặt cười vui nhộn, nhân vật biểu tượng Kaikai, Kiki… từng hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới.

Perrier – thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với các nghệ sỹ vĩ đại như Andy Warhol, Salvador Dalí, Bernard Villemot, Raymond Savignac, Jean Carlu và Jean-Gabriel Domergue, đã cùng tạo nên các tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Những sự hợp tác này đã đưa Perrier trở thành thương hiệu tiên phong trong hành trình xây dựng cá tính độc đáo, khác biệt và truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người thông qua nghệ thuật.

Tiếp nối truyền thống nghệ thuật hơn 1 thế kỷ qua, Perrier công bố hợp tác với nghệ sỹ đương đại Takashi Murakami, ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER® x MURAKAMI.

Trong màn collab mới nhất này, các nhân vật mang tính biểu tượng của Murakami: bông hoa “mặt cười” đầy màu sắc, nhân vật Kaikai, Kiki xuất hiện trên thân chai màu xanh lá cây biểu tượng của Perrier, cùng nhau tạo nên một sản phẩm đậm chất nghệ thuật, mang những sắc thái vui tươi và năng lượng tích cực.

Phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa trên thân chai màu xanh lá biểu tượng của Perrier.

Những bông hoa “mặt cười” với 12 cánh hoa rực rỡ, nghộ nghĩnh đã đưa tên tuổi Murakami đến với nhiều người và nhiều lĩnh vực hơn. Nhân vật thương hiệu Kaikai ngọt ngào với tai thỏ màu trắng, hay nhân vật Kiki màu hồng với 3 mắt thần, nụ cười đến mang tai và răng nanh nhỏ tinh nghịch, với “Kaikai, Kiki” có ý nghĩa là “tuyệt vời” hay “đáng ngạc nhiên”.

Nghệ sỹ Takashi Murakami chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội hợp tác với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga có lịch sử lâu đời như PERRIER®. Từ lúc trẻ, tôi là một khách hàng trung thành của Perrier, và có những kỷ niệm đáng nhớ với chai nước khoáng màu xanh này. Ấn tượng mạnh mẽ nhất của tôi về Perrier, dĩ nhiên là màu xanh lá tươi mát của chai thuỷ tinh, kế đó là âm thanh dễ chịu của những bọt khí ga. Cảm giác những bong bóng ga vỡ tan trên đầu lưỡi quả là thú vị và vui vẻ. Tôi thật sự rất vui khi hợp tác cùng Perrier để góp phần tạo ra những niềm vui và chia sẻ cảm giác tích cực, đầy hy vọng với mọi người”.

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của Perrier trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Vào đầu tháng 6/2021, bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER® x MURAKAMI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm năm phiên bản: Chai thủy tinh 330ml và 750ml, chai PET 500ml và lon 250ml Perrier với các họa tiết hoa “mặt cười” và hai nhân vật nổi tiếng Kaikai, Kiki. Trong đó phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa tinh tế trên thân chai màu xanh lá biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm được săn đón bởi những tín đồ nghệ thuật yêu mến Perrier và Murakami.

 

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER® x MURAKAMI chính thức lên kệ vào đầu tháng 6/2021 tại các hệ thống cửa hàng như Aeon, Tops Market, Mega Market, Vinmart, Ân Nam Gourmet, Circle K, GS25… Ngoài ra, phiên bản giới hạn đặc biệt với họa tiết in lụa trên chai thủy tinh 330ml sẽ được ra mắt độc quyền tại hệ thống cửa hàng Ân Nam Gourmet.

Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội:

+ Ân Nam Gourmet Xuân Diệu: 51 Xuân Diệu, P. Quảng An, Quận Tây Hồ

 

Địa chỉ cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh:

+ Ân Nam Gourmet Hai Bà Trưng: 16-18 Hai Bà Trưng, Quận 1

+ Ân Nam Gourmet Saigon Center: B1, 11-12, Saigon Center, 67 Lê Lợi, P. Bến Thành, Quận 1

+ Ân Nam Gourmet Thảo Điền: 41A Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2

+ Ân Nam Gourmet Estella: L1, 21/22/24, Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2

+ Ân Nam Gourmet Phú Mỹ Hưng: Riverpark Premier, 64-70 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7

+ Ân Nam Gourmet Saigon Pearl: Opal Tower, Shophouse SH06-07, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Q. Bình Thạnh

Takashi Murakami: Kẻ điên phá bỏ mọi giới hạn của nghệ thuật

Takashi Murakami nổi tiếng với hai tác phẩm tượng trưng cho sự nghiệp là bông hoa biết cười Kaikai Kiki và chiếc đầu lâu cùng với đôi tai chuột...

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...
Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19 Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, các thương hiệu thể thao lớn như adidas, Under Armour và đặc biệt là Nike hiện đang gặp vấn...
Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen
Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và...
Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới
Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ,...
15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021 15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021
Kỹ thuật số hóa không chỉ ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang, văn hoá, nghệ thuật mà cũng là một xu hướng định hình lại ngành...
Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet vừa chính thức thông báo về việc ra mắt dòng Royal Oak Offshore mới mang kích...