Tin tức 05/07/2018

Công bố dàn diễn viên trong phần 2 phim kinh dị IT

Bài Tri Duc

Bên cạnh chính thức công bố dàn diễn viên của phần 2, bộ phim kinh dị IT còn hé lộ nội dung sẽ diễn ra xoay quanh cuộc đời của những đứa trẻ đã lớn và quay về thị trấn Derry sau 3 thập kỷ để chống lại Thằng Hề Pennywise.

Bom tấn phim kinh dị IT từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King được xem là một trong những bản chuyển thể thành công nhất của nhà văn này kể từ sau The Shining. Sau bản remake phần 1 được trình chiếu vào hồi tháng 9/2017 vừa qua và được đánh giá rất cao, câu chuyện sẽ được tiếp tục với những đứa trẻ ngày nào đã lớn của nhóm The Losers Club.

phim kinh di IT - elle man 3
Ảnh: New Line cinema

Phần 2 bộ phim kinh dị IT sẽ được chính thức bấm máy tại Toronto và đồng thời, hãng phim New Line Cinema cũng chính thức công bố dàn diễn viên mới trong vai những đứa trẻ đã trưởng thành. Trong hình ảnh buổi họp báo ra mắt phim được trang Twitter phim IT đăng vào hồi 2/7/2018 vừa qua, chúng ta có thể thấy được nhiều tên tuổi nởi tiếng như Jessica Chastain trong vai Beverly Marsh, James McAvoy trong vai Bill Denbrough, Isaiah Mustafa trong vai Mike Hanlon, Jay Ryan trong vai Ben Hanscom, James Ransone trong vai Eddie Kaspbrak, Bill Hader trong vai Richie Tozier và Andy Bean trong vai Stanley Uris.

phim kinh di IT - elle man 2

phim kinh di IT - elle man 1

Gương mặt quen thuộc của bộ phim kinh dị IT là  Bill Skarsgård tất nhiên sẽ tiếp tục vai diễn Thằng Hề Pennywise hết sức thành công trong phần 1. Nhà sản xuất New Line Cinema cùng tiết lộ một bản tóm tắt nội dung của phần 2 này trong buổi họp báo.

phim kinh di IT - elle man 4

Theo tiết lộ của bản tóm tắt, nội dung của phim kinh dị IT phần tiếp theo diễn ra ở 27 năm sau, quỷ dữ tiếp tục quay về thị trấn Derry, Maine. Sau gần 3 thập kỷ bắt đầu từ biến cố trong phần 1, những người bạn thời thơ ấu quay lại và tái ngộ ở thị trấn xưa.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 6/9/2019.

Xem thêm:

Netflix “hâm nóng” dự án phim hành động The Witcher

10 bộ phim kinh dị xuất sắc nhất năm 2017

Lược dịch: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: New Line Cinema)

No more