Tin tức 19/08/2022

Blackpink khẳng định sức hút với “Pink Venom”, phá kỷ lục trên Youtube

Bài Tuan Anh

Sau một thời gian dài vắng bóng, Black Pink nhanh chóng trở lại với ca khúc "Pink Venom", và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến khán giả nghe nhạc.

Vào thứ 6 ngày 19/08 giờ Việt Nam, các siêu sao K-pop Blackpink đã phát hành “Pink Venom”, đĩa đơn chủ đạo trong album sắp tới của họ, Born Pink, ra mắt vào ngày 16 tháng 9.

Bắt đầu từ cách nhấn nhá bắt tai xướng tên nhóm, trước khi bùng nổ thành một câu rap được hỗ trợ bởi nhịp điệu điện tử kết hợp với bộ gõ Trung Đông và âm thanh guitar, có thể nói ca khúc gợi nhớ đến nhạc phẩm đình đám “Worth It” của Fifth Harmony và các bản hit của Shakira.

Video của bài hát có cảnh Blackpink thể hiện những điệu nhảy được biên đạo chặt chẽ trên phông nền đậm chất vị lai, trong khi các thành viên cá nhân có cơ hội thể hiện phong cách độc đáo của mình trong mỗi câu hát. Jennie và Lisa đã hợp tác để tạo ra một phân đoạn đặc biệt đáng nhớ khi gợi nhớ đến các video hip-hop của Nineties, trong khi gửi lời cảm ơn đến thương hiệu thời trang Celine – và thậm chí chia sẻ cảm xúc về đại dịch.  “Black paint and ammo, got bodies like Rambo/Rest in peace, please light up a candle,” Lisa hát. “This the life of a vandal, masked up and I’m still in Celine/Designer crimes or it wouldn’t be me, ooh.”

Được biết, Blackpink đã tham gia vào quá trình sản xuất các ca khúc của mình. “Chúng tôi không chờ để nhận một bài hát hoàn chỉnh,” Jisoo nói. “Chúng tôi tham gia ngay từ đầu, xây dựng tiết tấu, trao đổi và phản hồi. Quá trình sáng tạo này khiến tôi cảm thấy tự hào về âm nhạc của mình.”

Jisoo chia sẻ thêm: “Nếu chúng tôi chỉ nhận các bài hát được làm trước, nó sẽ rất máy móc. Tôi cảm thấy yêu thích quá trình này hơn, được góp ý lời hát và vũ đạo.”

Theo ghi nhận tại thời điểm hiện tại, MV “Pink Venom”của Blackpink được hơn 2.388.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu. Nhóm đã vượt qua hai MV gồm “Ice Cream”và “Permission To Dance” của BTS (khoảng 2,2 triệu lượt xem).

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: thethaovanhoa, rollingstone

No more